“สมาร์ท อิมเมจ” ผู้นำธุรกิจภาพถ่ายประยุกต์แบบครบวงจร เติบโตอย่างไม่หยุดยั้งด้วยรูปแบบธุรกิจที่ไม่มี ไลฟ์ ไทม์

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 19, 2006 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เอ็น เอช แอล เทคโนโลยี
บริษัท เอ็น เอช แอล เทคโนโลยี จำกัด ดำเนินธุรกิจ SMEs และ เป็นผู้นำธุรกิจภาพถ่ายประยุกต์แบบครบวงจร ภายใต้ตราสินค้า “สมาร์ท อิมเมจ” ที่อยู่ในความสนใจของคนอยากทำธุรกิจมากที่สุดรายหนึ่ง ด้วยรูปแบบ 6 ธุรกิจภาพถ่ายประยุกต์แบบครบวงจรเทรนด์ใหม่ของยุคดิจิตอลปัจจุบัน ที่รวบรวมการบริการทั้งหมดไว้ในร้าน อาทิ การ์ด ซอฟท์, โฟโต้ แสตมป์, สมาร์ท เพลส, สติ๊กเกอร์ โปร, เบดจ์ เอ็กซ์ และ สตูดิโอ แจม เติบโตแบบไม่หยุดยั้งด้วยการทำสินค้าให้อยู่ในกระแสความต้องการของตลาดอยู่ตลอดเวลา เรียกว่า เป็นธุรกิจที่ไม่มี ไลฟ์ ไทม์
นายกฤษณะ เลิศชัยไพศาลกุล ประธานกรรมการบริหาร ษริษัท เอ็น เอช แอล เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า เหตุผลที่ทำให้ธุรกิจขยายตลาดได้รวดเร็วแบบก้าวกระโดด และเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง เนื่องจาก “สมาร์ท อิมเมจ” เป็นรูปแบบธุรกิจแนวใหม่ที่ลงทุนน้อย แต่ผลกำไรสูง สามารถประยุกต์ภาพถ่ายธรรมดาให้กลายเป็นชิ้นงานที่สวยงามแปลกตาหลากหลายรูปแบบ ทำได้ทุกที่ทุกเวลา และสามารถทำสินค้าให้อยู่ในกระแสตลาดได้ทุกช่วง โดยมีธุรกิจ 5 รูปแบบ ที่รวบรวมการบริการทั้งหมดไว้ในร้าน อาทิ 1) การ์ด ซอฟท์ (Card Soft) ธุรกิจการทำบัตรพลาสติกแนวใหม่เป็นภาพกราฟฟิคสี 2 หน้า คมชัดเหมือนภาพถ่าย สามารถใส่ภาพอะไรก็ได้ ใช้ Inkjet Printer ทั่วไปในท้องตลาด ต้นทุนในการทำถูกที่สุดในระบบการทำบัตรพลาสติกทั่วไป สามารถทำได้หลายไซส์ หลายขนาดและทุกความหนาตามความต้องการ, 2) โฟโต้ แสตมป์ (Photo Stamp) ธุรกิจการทำตรายางดิจิตอลภาพกราฟฟิกและรูปหน้าตัวเอง ภาพคมชัดเหมือนภาพถ่าย สามารถเขียนเพิ่ม เติมข้อความอะไรก็ได้ ตัวอักษรเล็กขนาดไหนก็คมชัด ทำเสร็จรวดเร็วภายใน 7 วินาที เป็นหมึกในตัว สามารถทำได้หลายสีในชิ้นเดียว, 3) สมาร์ท เพลส (Smart Press) ธุรกิจพิมพ์ภาพลงบนผ้า ใช้เวลาเพียงแค่ 7 วินาที ซักปั่นไม่หลุดลอก ภาพคมชัดเหมือนภาพจริง เขียนคำเพิ่มเติมสีสันต่างๆก็ได้ สามารถพิมพ์ได้ทั้งภาพชนิดเรียบและชนิดนูนสามารถพิมพ์ลงบนเสื้อ, ปลอกหมอน, กระเป๋า, หรือถุงมือ ฯลฯ, 4) เบดจ์ เอ็กซ์ (Badge Ex) ธุรกิจการทำเหรียญและเข็มกลัดแบบง่ายๆ มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบเซ็ต รวดเร็ว และง่ายในทุขั้นตอน เครื่องเดียวสามารถทำได้ถึง 7 ขนาด จะทำเป็นแม่เหล็กติดตู้เย็น, สายคล้องคอ, พวงกุญแจ หรืออื่นๆก็ตามแต่ไอเดียของคุณ และ 5) สตูดิโอ แจม (Studio Jam) ธุรกิจการทำมินิสตูดิโอถ่ายภาพที่แสนง่าย และคุ้มค่าแบบครบวงจร ใช้เพียงกล้องดิจิตอลธรรมดา มีอุปกรณ์ตกแต่งสวยงามและระบบไฟสตูดิโอครบเซท มีฉากหลังสำเร็จรูปให้เลือกมากมาย ซึ่งธุรกิจที่กล่าวมานี้ได้รับความสนใจอย่างมาก
เคล็ดลับสู่ความสำเร็จของ “สมาร์ท อิมเมจ” (Smart Image) จึงอยู่ที่เทรนด์ของตลาดเป็นหลัก โดยยึดคอนเซ็พท์ว่า “เมื่อเปลี่ยนลวดลาย ก็ขายได้อีก” คือ กระแสความต้องการในท้องตลาดปัจจุบัน กำลังนิยมอะไรก็สามารถนำกระแสความต้องการเหล่านั้นมาทำเป็นสินค้า ตรงนี้จะทำให้ขายได้เร็วและทำกำไรได้มาก อย่างปีนี้เทรนด์ที่มาแรงที่สุดคือ ฟุตบอลโลก ฯลฯ เราก็นำคอลเล็คชั่นนักฟุตบอลโลก, ธงชาติของทีมฟุตบอลต่างๆ ฯลฯ เข้ามาอยู่ในสินค้า ไม่ว่ากระแสตลาดจะเปลี่ยนไปอย่างไร แต่ธุรกิจของ “สมาร์ท อิมเมจ” (Smart Image) ก็จะอยู่ในกระแสความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา เรียกว่า เป็นธุรกิจแบบไม่มี Life time
นายกฤษณะ กล่าวต่อว่า อีกสิ่งที่สำคัญ คือ การสร้างธุรกิจให้เป็นลักษณะ Desktop Business Opportunily เพียงคุณมีโต๊ะ 1 ตัว คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง และมีเครื่องของ “สมาร์ท อิมเมจ” (Smart Image) วางอยู่ข้างๆ แค่นี้ก็ทำธุรกิจได้ทันที ทำได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถเคลื่อนย้ายเครื่องได้สะดวก ยกไปไหนมาไหนได้ ทำธุรกิจที่บ้านด้วยคนเพียงคนเดียวได้ (Home Base Business) เป็นการสร้างสินค้าและบริการโดยทำตามคำสั่งลูกค้า ทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมที่จะทำชิ้นงานตามความต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน หรือ ไม่ต้องตกแต่งร้านให้ยุ่งยาก ไม่ต้องหาสถานที่ และไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มากมายในการทำธุรกิจ ผู้ที่ซื้อธุรกิจของ “สมาร์ท อิมเมจ” (Smart Image) เรายังมีการบริการหลังการขาย อาทิ เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาด, การประชาสัมพันธ์เปิดตัวร้าน และปัจจุบันเรามีการจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “ Go To Goal ไปถึงฝันกับ Smart Image ” ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากใน (รุ่นที่ 1) รวย…ด้วยบริการภาพถ่ายประยุกต์ และผู้ที่สนใจจะร่วมงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “ Go To Goal ไปถึงฝันกับ Smart Image ” (รุ่นที่ 2) เกาะกระแสตลาด...สู่ความสำเร็จ นี้จะจัดขึ้น ฟรี ! แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 9.30 น. โดยมีคุณกฤษณะ เลิศชัยไพศาลกุล ประธานกรรมการบริหาร เป็นผู้บรรยายและจัดกิจกรรม เวิร์ค ช็อป
สนใจติดต่อ หรือ สอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Smart Image 98 ซ.นวมินทร์ 98 ถ.นวมินทร์ แขวงคันนายาว เขตคันยายาว กทม. โทร.0-2948-5680 หรือ www.thaibigboss.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายการตลาด / ประชาสัมพันธ์
บริษัท เอ็น เอช แอล เทคโนโลยี จำกัด โทร : 0-2948-5680 ต่อ 21
คุณปิยวรรณ ศรีวัย (ดาว) Marketing & PR (0-1682-9592) E-mail piyawansriwai@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อิมเมจ   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ