บิ๊กซีเปิดสาขาราชบุรี ขยายฐานบริการ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 6, 2006 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน - มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี รุกขยายสาขาที่ 47 ที่จังหวัดราชบุรี จำหน่าย ผลิตผลท้องถิ่นและสินค้าหลากหลายกว่า 50,000 รายการ ขยายฐานลูกค้าภาคกลาง พร้อมจ้างงานท้องถิ่นกว่า 225 อัตรา
นายประพันธ์ เอี่ยมรุ่งโรจน์ รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันนี้ บิ๊กซี ได้เปิดสาขาราชบุรี ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 47 ของบิ๊กซี และสาขาที่ 24 ในภาคกลาง ในรูปแบบสแตนดาร์ดบนพื้นที่รวม 22,707 ตารางเมตร แบ่งเป็น
พื้นที่ขายประมาณ 9,250 ตารางเมตร เพื่อขยายขีดความสามารถในการรองรับผู้บริโภคในภาคกลางให้ได้อย่างทั่วถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง
“บิ๊กซี ราชบุรี ได้รับการออกแบบให้เป็นห้างค้าปลีกที่ทันสมัย จำหน่ายสินค้านานาชนิด ทั้งสินค้าจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน อาหารและของใช้ทั่วไปกว่า 50,000 รายการ นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าหลากหลายประเภทในบริเวณพลาซ่าที่บิ๊กซี ร่วมกับพันธมิตรได้คัดสรรและจัดเตรียมมาเพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความเพลิดเพลินให้กับลูกค้าในการจับจ่ายสินค้าที่บิ๊กซี อาทิ เอ็มเค สุกี้ เคเอฟซี มิสเตอร์โดนัท บีทูเอส เทเลวิซ เป็นต้น ซึ่งจะทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน และคาดว่า บิ๊กซี ราชบุรี จะได้รับการต้อนรับจากชาวราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างดี”
นายประพันธ์กล่าวต่อไปว่า “จังหวัดราชบุรีนับเป็นพื้นที่การลงทุนที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีภาคเศรษฐกิจหลากหลายครอบคลุมทั้งการเกษตร อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว ซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงนับเป็นโอกาสดีที่บิ๊กซีจะขยายเครือข่ายการให้บริการลูกค้าในจังหวัดราชบุรีและในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยได้อย่างครบครัน”
นอกจากนี้ เพื่อสนับสนุนการกระจายรายได้ภายในจังหวัด และสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับชาวราชบุรี บิ๊กซี ราชบุรี ยังได้นำผลิตผลท้องถิ่นที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีกว่า 40 รายการส่งตรงจากเกษตรกรผู้ผลิตมาจำหน่ายเป็นประจำทุกวัน ตลอดจนได้จ้างงานท้องถิ่นอีก 225 อัตรา พร้อมกันนี้ มูลนิธิบิ๊กซี ได้มอบหนังสือสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนตามพระราชประสงค์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมตู้จัดเก็บให้กับโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดราชบุรี 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนเบญจมราชูทิศราชบุรี โรงเรียนราชโบริการนุเคราะห์ ราชบุรี โรงเรียนวัดเขาวัง (แสงช่วงสุวนิช) และโรงเรียนเทศบาล 5 (พหลโยธินรามินทรภักดี) เพื่อสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนไทย
ปัจจุบัน บิ๊กซีมีสาขาทั้งหมด 47 สาขาทั่วประเทศ แบ่งเป็นกรุงเทพฯ และปริมณฑล 23 สาขา ภาคเหนือ 6 สาขา ภาคตะวันออก 4 สาขา ภาคใต้ 4 สาขา ภาคอีสาน 6 สาขา และภาคกลาง 4 สาขา ซึ่งประกอบด้วย สาขานครปฐม ลพบุรี เพชรบุรี และล่าสุด ราชบุรี สำหรับการเปิดสาขาราชบุรีครั้งนี้ บิ๊กซีได้จัดเตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษเพื่อชาวราชบุรี และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงโดยเฉพาะ โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 11 กรกฏาคม 2549
ลูกค้าบิ๊กซีจะได้รับคูปองส่วนลด ฉลอง 13 ปี บิ๊กซี เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับคูปองส่วนลด 25 บาททันที พิเศษ! รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 20 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท ด้วยบัตรซิตี้แบงก์ และหากชำระผ่านบัตรบิ๊กซีครบ 500 บาท รับฟรี คอลเกต เฮอร์เบิ้ล ซอลท์ ขนาด 50 กรัม อิ่มอร่อย เพิ่มค่า ซื้อ 50 ได้ 60 เมื่อซื้อบัตรศูนย์อาหารมูลค่า 50 บาท รับมูลค่าเพิ่ม 10 บาท รวมเป็น 60 บาททันทีที่ศูนย์อาหารบิ๊กซี และ ช้อปโทรฟรี สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ จะได้รับค่าโทรฟรีผ่านมือถือระบบเติมเงิน “วัน-ทู-คอล” และแพคเกจ “สวัสดี”
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค ที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความคุ้มค่าในระดับสูงสุด แก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 47 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ แบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 23 สาขา และต่างจังหวัดจำนวน 24 สาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
วราพร / บรากรม์
อาซิแอม เบอร์สัน - มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9877

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ