บิ๊ก คาเมร่า ตอบแทนลูกค่าด้วย "Big Camera Big Bonus"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ปริพัชร์ ออร์กาไนเซอร์
บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด (Big Camera Co.,Ltd.) ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2539 เปิดดำเนินธุรกิจในด้านการให้บริการเกี่ยวกับการถ่ายภาพ โดยธุรกิจหลักคือการดำเนินกิจการเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายกล้องถ่ายรูปดิจิตอล กล้องวีดีโอ กล้องระบบฟิล์ม เลนส์ อุปกรณ์ถ่ายภาพทุกชนิด ทั้งสำหรับช่างภาพมืออาชีพและสมัครเล่น และยังมีเครื่องเล่นเพลง MP3 โดยนอกจากการให้บริการด้านการขายแล้ว จุดแข็งของร้านบิ๊ก คาเมร่า คือการให้บริการคำปรึกษาด้านการถ่ายภาพและการใช้กล้องแก่ลูกค้า ตลอดจนถึงการให้บริการหลังการขาย ในปัจจุบันร้านบิ๊ก คาเมร่า มีสาขาที่เป็นรูปแบบร้านมาตรฐานทั้งหมดจำนวนกว่า 90 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้การให้บริการที่มีมาตรฐานเดียวกัน ทั้งนี้ร้านบิ๊ก คาเมร่าจะเปิดให้บริการอยู่ในบริเวณของส่วนพลาซ่าของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, คาร์ฟูร์, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส เป็นต้น
ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ร้านบิ๊ก คาเมร่าได้มีการพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้า โดยการนำสินค้าและบริการใหม่ๆ เข้ามาตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ โดยล่าสุดบริษัท บิ๊ก คาเมร่า กำลังอยู่ระหว่างการขยายแผนงานด้านการตลาด เพื่อให้ร้านบิ๊ก คาเมร่า เป็นร้านที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร โดยได้ร่วมมือกับบริษัท ฟูจิโฟโต้ฟิล์มประเทศไทย จำกัด ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการล้าง อัด ภาพ โดยนำเครื่องมือล้าง อัดและขยายภาพด้วยระบบดิจิตอล มาเปิดให้บริการในร้านบิ๊ก คาเมร่า ขณะนี้ให้บริการล้าง อัด ภาพ ด้วยระบบดิจิตอล แล้ว 15 สาขา และคาดว่าร้านบิ๊ก คาเมร่าจะสามารถขยายการให้บริการดังกล่าวได้กว่า 22 สาขาภายในสิ้นปีนี้
นอกจากนี้บริษัทบิ๊ก คาเมร่า ยังได้ยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าตามลักษณะของการใช้งาน ซึ่งในส่วนของกลุ่มลูกค้าระดับบนหรือสำหรับช่างภาพภาพมืออาชีพนั้น “ Big Camera Professional Solution” เป็นศูนย์บริการและจำหน่ายสินค้าสำหรับลูกค้าระดับมืออาชีพ อาทิเช่น กล้อง DSLR เลนส์ ไฟแฟลช กระเป๋ากล้อง ขาตั้งกล้อง รวมทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆอีกมากมาย ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ทั้งสิ้น 7 แห่ง คือ สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า สาขา เซ็นทรัลบางนา สาขา เซ็นทรัล แอร์พอร์ท เชียงใหม่ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา และ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต
บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด เป็นศูนย์รวมกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพที่มีสินค้าให้เลือกมากที่สุด ครบทุกความต้องการของลูกค้า รวมถึงเครื่องเล่น MP3 ด้วยแบรนด์ชั้นนำ อาทิ เช่น Sony, Canon, Samsung, Casio, Olympus, Nikon, Fuji, Pentax, Panasonic, JVC, Apple Ipod, Creative เป็นต้น
การให้บริการ- บริการรับซ่อมกล้องถ่ายภาพ ให้คำปรึกษาด้านการถ่ายภาพและการใช้และอุปกรณ์สำหรับการถ่ายภาพ บริการล้าง อัดภาพ ด้วยระบบดิจิตอล และบริการหลังการขาย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ