จางเหว่ยเจี้ยน สวมบทถนัดหนุ่มกระล่อนจอมทะเล้น ในวีซีดีหนังจีนชุดใหม่ “จอมใจจอมทะเล้น”

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2006 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--เมโทรพิคเจอร์
บริษัท เมโทรพิคเจอร์ วางตลาด วีซีดี หนังจีนชุด “จอมใจจอมทะเล้น” แฟนคลับ จางเหว่ยเจี้ยน เตรียมเฮกับความฮาแบบหลุดโลก กับวีซีดีหนังจีนชุดแนวสนุกสนานเฮฮาของนักแสดงหน้าทะเล้นที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับกลเม็ดเด็ดพรายการกะล่อนที่แฝงไว้ด้วยลูกล่อลูกชนจนหยุดฮาไม่ได้ ร่วมด้วย “กวนหย่งเหอ” อดีตนางเอกทีวีบี ที่หลายๆ คนคิดถึงผลงานของเธอ และ “เฉินห่าว” นักแสดงนางแบบติดอันดับท็อปเท็นของประเทศจีนเวลานี้ จาก “8 เทพอสูรมังกรฟ้า”(ฉบับล่าสุด)
วีซีดีหนังจีนชุด “จอมใจจอมทะเล้น” เป็นเรื่องราวรักสามเส้าของหนุ่มจอมกระล่อน ที่เกิดอยากมีรักเดียวเมียเดียว แต่เกิดไปหลงรักผู้หญิง 2 คน ไหนจะต้องช่วยฮ่องเต้แก้ไขฝ่าวิกฤตของบ้านเมือง เรื่องราวสนุกสนานแบบฮาๆ จึงเกิดขึ้น
เนื้อเรื่องกล่าวถึง “ไต้ชุนอิ๋น” (จางเหว่ยเจี้ยน) หนุ่มจอมทะเล้นลูกเศรษฐีเจ้าของโรงงานเครื่องเคลือบชื่อดังแห่งเมืองฉางเล่อ เอาแต่เที่ยวเตร่ไม่สนใจการเรียน จนมาประสบพบกับ “ฉางจี๋เสียง” (กวนหย่งเหอ) สาวบ้านนอกใสซื่อผู้มีวรยุทธสูงส่งที่มาทำงานรับใช้ให้ตระกูลไต้ ชุนอิ๋นก็เปลี๊ยนไป๋ ตั้งใจเรียนจนสอบได้เป็น จอมหงวนรับใช้ฮ่องเต้ ในเวลาต่อมาฮ่องเต้คังซีถูกอ๋าวป้ายวางแผนลอบปลงพระชนม์ จี๋เสียงได้เข้าช่วยเหลือ จนบาดเจ็บสาหัส ชุนอิ๋นคิดว่าจี๋เสียงตายไปแล้วแน่ๆ จึงเสียใจอย่างสุดซึ้ง ระหว่างนั้นเองที่โชคชะตาฟ้าลิขิตได้เล่นตลก ให้ชุนอิ๋นได้สนิทกับ “ว่านหยูอี้” (เฉินห่าว) คุณหนูกุลสตรีสมบูรณ์แบบ ผู้ที่คอยเป็นกำลังใจให้ชุนอิ๋น เขาจึงไม่รีรอขอเธอแต่งงาน เรื่องมาชุลมุนวุ่นวายเมื่อจี๋เสียงรอดกลับมาได้ แล้วเหตุการณ์ 3 เส้าจะเป็นยังไง แล้วชุนอิ๋นจะใช้ยุทธวิธีกะล่อนแบบไหนในการช่วยเหลือฮ่องเต้ต่อกรกับอ๋าวป้ายผู้มักใหญ่ใฝ่สูง”
พบกับดาราชั้นนำ อาทิ จางเหว่ยเจี้ยน จาก(นักเตะยอดกังฟู, คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร, เฮ่งเจียจอมอิทธิฤทธิ์) / กวนหย่งเหอ(ปฏิบัติการล่าทรชน 1-2, ตำนานอักษร-กระบี่, ศึกรักศึกชิงกุ๊กเทวดา) / เฉินห่าว จาก (8 เทพอสูรมังกรฟ้า) / หลอเจียอิง(คนลิงเทวดา) / เย่เย่าลี่ (4 มือ-ปราบมหากาฬ 2) / เซียะเจียหนิง(เณรน้อยยอดอัจฉริยะ) / กัวเลี่ยง(ตำนานอักษรกระบี่) / หลงเส้าหัว ฯลฯ
พบกับ “จอมใจจอมทะเล้น”ในรูปแบบ วีซีดีหนังจีนชุด VCD 35 แผ่นจบบริบูรณ์ แบ่งเป็น 2 กล่อง กล่องที่ 1 ตอนที่ 1-18 กล่องที่ 2 ตอนที่ 19-35 เมโทรพิคเจอร์ จัดจำหน่าย 02-6511288-90
เรื่องย่อ “จอมใจจอมทะเล้น”
เมื่อหนุ่มจอมกะล่อนเกิดอยากมีรักเดียวเมียเดียว แต่ดันหลงรักผู้หญิง 2 คนซะงั้น! ไหนจะต้องช่วยฮ่องเต้แก้ไขฝ่าวิกฤตของบ้านเมือง เฮ่อ...แล้วเขาจะทำยังไงหละเนี่ย...?!?
“ไต้ชุนอิ๋น” (จางเหว่ยเจี้ยน) หนุ่มจอมทะเล้นลูกเศรษฐีเจ้าของโรงงานเครื่องเคลือบชื่อดังแห่งเมืองฉางเล่อ เอาแต่เที่ยวเตร่ไม่สนใจการเรียน จนมาประสบพบกับ “ฉางจี๋เสียง” (กวนหย่งเหอ) สาวบ้านนอกใสซื่อผู้มีวรยุทธสูงส่งที่มาทำงานรับใช้ให้ตระกูลไต้ ชุนอิ๋นก็เปลี๊ยนไป๋ ตั้งใจเรียนจนสอบได้เป็นจอหงวนรับใช้ฮ่องเต้...
ในเวลาต่อมา...ฮ่องเต้คังซีถูกอ๋าวป้ายวางแผนลอบปลงพระชนม์ จี๋เสียงได้เข้าช่วยเหลือจนบาดเจ็บสาหัส ชุนอิ๋นคิดว่าจี๋เสียงตายไปแล้วแน่ๆ จึงเสียใจอย่างสุดซึ้ง ระหว่างนั้นเองที่โชคชะตาฟ้าลิขิตได้เล่นตลก ให้ชุนอิ๋นได้สนิทกับ “ว่านหยูอี้” (เฉินห่าว) คุณหนูกุลสตรีสมบูรณ์แบบ ผู้ที่คอยเป็นกำลังใจให้ชุนอิ๋น เขาจึงไม่รีรอขอเธอแต่งงาน...
เรื่องมาชุลมุนวุ่นวายเมื่อจี๋เสียงรอดกลับมาได้... แล้วเหตุการณ์ 3 เส้าจะเป็นยังไงต่อไปกันนะ??? แล้วชุนอิ๋นจะใช้ยุทธวิธีกะล่อนแบบไหนในการช่วยเหลือฮ่องเต้ต่อกรกับอ๋าวป้ายผู้มักใหญ่ใฝ่สูงกันหละ??? โปรดติดตามอย่างสนุกสนานได้ใน... “จอมใจจอมทะเล้น”
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ที่ 02-6511288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 ดิว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เมโทร   พราย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ