แสนสิริจัดกิจกรรมกระตุ้นดีมานต์ผู้ซื้อบ้าน รับเป้าไตรมาสสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--แสนสิริ
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดโครงการบ้านจัดสรร เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงปลายปี เริ่มจากกิจกรรม “The Senses of The East” ที่โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ ร่วมฉลองเปิดตัวคลับเฮ้าส์สไตล์บาหลี พบกับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังมูลค่าสูงสุดเกือบ 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2549 เท่านั้น พร้อมพบกับกิจกรรมถ่ายภาพ Portrait กับบรรยากาศสวยงามของคลับเฮ้าส์เป็นของที่ระลึกในวันงาน 11-12 พฤศจิกายนนี้
และกิจกรรม “Grand Opening Saran Sports Club” ฉลองเปิดคลับเฮ้าส์ที่โครงการสราญสิริ รามอินทรา พบกับโปรโมชั่นพิเศษ บ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์จากโมเดิร์นฟอร์มในราคาสุดพิเศษ เมื่อจองบ้านแบบ สราญญาดา และรับ “Enjoy Life Package” ฟรีสมาชิกสราญ สปอร์ตคลับ 3 ปี ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ แอร์ห้องนอนใหญ่ ถังเก็บน้ำบนดิน และเครื่องปั๊มน้ำ รื่นเริงรับลมหนาวกับคอนเสิร์ตจากสินเจริญบราเธอร์สในคอนเซ็ปต์งานวัดหลากสี แต่งแต้มอารมณ์สดใส ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้
“สำหรับการจัดโปรโมชั่นที่จัดขึ้นนั้น เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทางการตลาดที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับกลุ่มบ้านจัดสรร โดยเฉพาะบ้านระดับราคากลางในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้หากพิจารณาตัวเลขยอดขาย (Pre-Sale) เฉพาะโครงการบ้านจัดสรรตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบัน มียอดขายไปแล้วกว่า 1,100 ยูนิต มูลค่าการขายรวมเกือบ 8,000 ล้านบาท จากเป้าหมายทั้งปีประมาณ 8,800 ล้านบาท นับเป็นอัตราการเติบโตที่ดีและมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยยอดขายโครงการบ้านจัดสรรที่ดีในลักษณะนี้ เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้กลุ่มบริษัทแสนสิริสามารถบรรลุเป้าหมายการสร้างยอดขายรวม (Pre-Sale) หลังจากที่มีการปรับเป้ายอดขายใหม่เพิ่มขึ้นจาก 14,000 ล้านบาท เป็น 18,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน” นายสมัชชา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ