ไทยเวนเจอร์ดอทคอม จัดสัมมนารวมพลคนอีเบย์ครั้งที่ 2 เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่กับผู้ซื้อและขายสินเค้าผ่านเว็บไซค์อีเบย์

ข่าวทั่วไป Monday January 30, 2006 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--ไทยเวนเจอร์ดอทคอม
ไทยเวนเจอร์ดอทคอมจัดสัมมนารวมพลคนอีเบย์ ภายใต้ชื่อ ไทยอีเบย์ เซลเลอร์ ซัมมิท ครั้งที่ 2 (Thai Ebay seller summit) สำหรับครั้งนี้เน้นเทคนิคการเพิ่มยอดขาย ตลาดใหม่ในอังกฤษและออสเตรเลีย พร้อมกับเปิดตัวซอฟต์แวร์คำนวณค่าธรรมเนียมของอีเบย์ฉบับภาษาไทย
นายชีพธรรม คำวิเศษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไทยเวนเจอร์ ดอท คอม จำกัด (www.thaiventure.com) เปิดเผยว่า การจัดสัมมนา Thai Ebay Seller summit ครั้งที่ 2 จัดขึ้นเพื่อเป็นการต้องการให้ผู้ประกอบการขายสินค้าบนเว็บไซค์ อีเบย์ได้ รับความรู้ประสบการณ์ใหม่ ๆ จากผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์ เพราะการขายสินค้าออนไลน์ต้องทำการแข่งขันสู้กับชาวต่างประเทศได้ สำหรับหัวข้อในการจัดสัมมนาครั้งนี้ได้แก่เรื่อง ทิศทางของอีเบย์ในปี 2549 , การเปิดร้านค้าในอีเบย์แบบไม่ใช่ประมูล ,การแนะนำหนังสือเกี่ยวกับการขายสินค้าบนอีเบย์ที่สำคัญ ,การเจาะตลาดอีเบย์ในประเทศอังกฤษและออสเตรเลีย, เทคนิคของการขายของผู้เชี่ยวชาญอีเบย์ที่มียอดขายติดอันดับ , ซอฟต์แวร์สำหรับการขายสินค้าจำนวนมาก, และการเปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับคำนวณค่าธรรมเนียมของอีเบย์และระบบชำระเงินของเพย์พาวน์เป็นภาษาไทย
“สำหรับการจัดสัมมนาครั้งนี้เป็นการต่อยอดจากครั้งที่แล้ว เพราะเพื่อให้คนไทยที่ต้องการขายสินค้าไทยในตลาดโลกผ่านเว็บไซค์อีเบย์ได้มีเทคนิคและประสบการณ์ในการเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในแง่มุมต่าง ๆ เพื่อให้สามารถขายสินค้าสู้กับชาวต่างชาติในเว็บไซค์อีเบย์ได้พร้อมกับการเรียนรู้ตลาดออนไลน์แห่งอื่น ๆ ที่สำคัญของโลก ” นายชีพธรรมกล่าว
สำหรับการสัมมนาครั้งนี้จะจัดขี้นในวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 08.30 -16.00 น. ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiventure.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-2743031--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ