เอไอเอสวัน-ทู-คอล! จับมืออาร์ เอส เปิดศูนย์รวมความบันเทิงบนมือถือ “วัน-ทู-คอล! อาร์เอส เมจิก แพ็ค” เอาใจคนรักเสียงเพลง

ข่าวบันเทิง Tuesday February 28, 2006 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เอไอเอส
ครั้งแรกกับความพิเศษสุดที่ เอไอเอสวัน-ทู-คอล! ร่วมกับ อาร์เอส เปิดศูนย์รวมความบันเทิงทั้งหมดของค่ายอาร์เอสมาไว้บนโทรศัพท์มือถือ ด้วยบริการ “วัน-ทู-คอล! อาร์เอส เมจิก แพ็ค” เอาใจลูกค้าที่รักเสียงเพลงให้ได้เต็มอิ่มกับการดาวน์โหลด โมบาย คอนเท้นท์ ต่างๆ จากโมบี้คลับ ได้อย่างจุใจ รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินดาราคนโปรดได้ทุกวันผ่านทางมือถือ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลุ้นตั๋วคอนเสิร์ตฟรี , ส่วนลดพร้อมสิทธิในการซื้อตั๋วคอนเสิร์ตได้ก่อนใคร ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงกด *158 ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมนี้เป็นต้นไป
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต่อยอดการทำ Industry Convergent ที่เอไอเอสได้ประกาศแนวทางในการดำเนินธุรกิจของปี 2006 ไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา อีกทั้งเพื่อตอกย้ำกลยุทธ์การทำตลาดแบบ Segmentation อีกครั้ง โดยในครั้งนี้เราเน้นการทำตลาดไปที่กลุ่ม Entertainment Segment ที่เป็นกลุ่ม RS Segment เอไอเอสวัน-ทู-คอล! ผู้นำในธุรกิจโทรคมนาคม จึงร่วมมือกับบริษัท อาร์เอส ผู้นำในธุรกิจบันเทิงครบวงจร เปิดศูนย์รวมความบันเทิงของค่ายอาร์เอสไว้บนโทรศัพท์มือถือด้วยบริการ “วัน-ทู-คอล! อาร์เอส เมจิก แพ็ค” ซึ่งได้รวบรวมบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านเพลง , ด้านข่าวคราวความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายอาร์เอส และสิทธิพิเศษต่างๆ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! ที่เป็นแฟนเพลงค่ายอาร์เอส ได้รับความสนุกสนานและความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มในราคาพิเศษได้ทุกที่ ทุกเวลา
โดยรายละเอียดของ “วัน-ทู-คอล! อาร์เอส เมจิก แพ็ค” ที่ลูกค้าสมัครใช้ประกอบไปด้วย
บริการดาวน์โหลด โมบาย คอนเท้นท์ ต่างๆ จากโมบี้คลับ ฟรี 10 ครั้ง / เดือน เช่น ริงโทน , วอลล์เปเปอร์ , ธีม , คาราโอเกะ , อนิเมชั่น และวิดีโอคลิป เป็นต้น
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินดาราที่ชื่นชอบ พร้อมรับข่าวคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่างๆ ของอาร์เอสได้ทุกวันฟรีผ่านทาง SMS
รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิทธิในการร่วมลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตฟรีทุกเดือน , สิทธิในการซื้อตั๋วคอนเสิร์ตได้ก่อนใครพร้อมรับส่วนลด 10% และสิทธิพิเศษส่วนลดการสมัครเรียนคอร์สอบรมต่างๆ ของอาร์เอส อาทิ การร้องเพลง , แต่งเพลง และเต้นรำ เป็นต้น
สนุกกับการเล่นเกมชิงของรางวัลมากมาย พร้อมลุ้นรับของรักของหวงของศิลปินคนโปรด
ทางด้านนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือกับเอไอเอสในการจัดทำแพ็คเกจพิเศษในครั้งนี้ว่า “อาร์เอส ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจบันเทิงครบวงจรและเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนารูปแบบของบริการเสริมให้มีความหลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดย อาร์เอส ในวันนี้ถือว่าเป็น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอนเท้นท์ โพรวายเดอร์ (Entertainment Content Provider) อย่างแท้จริง เพราะเรามีธุรกิจเพลง , สื่อโทรทัศน์ , วิทยุ , สื่อสิ่งพิมพ์ , ภาพยนตร์ และคอนเทนต์ต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในทุกๆกลุ่ม ทางบริษัทจึงได้ร่วมกับ เอไอเอส ในการนำเสนอแพ็คเกจพิเศษภายใต้ชื่อ “วัน-ทู-คอล! อาร์เอส เมจิก แพ็ค” เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเอไอเอสสามารถดาวน์โหลดบริการเสริมบนมือถือที่หลากหลายได้อย่างจุใจจากโมบี้คลับ นอกจากนี้ทางบริษัทยังร่วมกับ เอไอเอส จัดกิจกรรมทางการตลาดขึ้น โดยในช่วงแรกนี้เป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจนี้ด้วยการลุ้นของรักของหวงจากศิลปินอาร์เอสอีกด้วย โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.rs.co.th
“สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เกิดจากการที่ทั้ง 2 บริษัทต่างมีแนวคิดตรงกันว่าต้องการที่จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของทั้งสองบริษัท เนื่องจากทั้ง 2 บริษัทต่างมีกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบความบันเทิงเช่นเดียวกัน ประกอบกับมีแนวทางการตลาดที่สอดคล้องกัน จึงเกิดเป็น วันทูคอล! อาร์เอส เมจิก แพ็ค ขึ้น ทางบริษัทจึงเชื่อมั่นว่าแพ็คเกจนี้จะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจดังกล่าวได้เป็นอย่างดี” นายสุรชัย กล่าว
โดยลูกค้าเอไอเอสทั้งในระบบวัน-ทู-คอล! , จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และสวัสดี สามารถสมัครใช้บริการ “วัน-ทู-คอล! อาร์เอส เมจิก แพ็ค” ได้ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงกด *158 ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมนี้เป็นต้นไป โดยมีค่าบริการรายเดือน 50 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อาร์ เอส
เพชร โทร. 02-5110555 ต่อ 359 , 09-7423435 nuchjaree@rs.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ