SECC ทุ่มงบ 20 ลบ.ขนรถหรูกว่า 40 คัน โชว์ศักยภาพในงาน Motor Expo 2006

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 29, 2006 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส
SECC ควักกระเป๋าเพิ่ม ทุ่มงบ 20 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 1,800 ตารางเมตรใหญ่ที่สุดในงาน Motor Expo 2006 โชว์เทคโนโลยี“ไฮบริด” ยานยนต์ผสมสายพันธุ์อนาคต และรถยนต์หรูซูเปอร์คาร์ กว่า 40 คัน มูลค่ารวม 350 ลบ.ที่นำมาเปิดตัวกับคนไทยพร้อมกับตลาดอื่นๆ ทั่วโลก มั่นใจ Motor Expo ปีนี้ปั๊มยอดขายทะลุ 500 ลบ.ได้แน่ ล่าสุดจับมือ KTC มอบบัตรเครดิต KTC-S.E.C. Group Visa Platinum คืนกำไรให้ลูกค้าทุกราย หวังตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มผู้จัดจำหน่ายรถหรูเมืองไทย
นายไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ SECC กล่าวว่า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 23 หรือ Motor Expo 2006 ซึ่งจัดขึ้นที่ IMPACT Challenger 3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-11 ธ.ค.49 ในปีนี้บริษัทได้ใช้งบประมาณถึง 20 ล้านบาท จัดตกแต่งบูธของเอส.อี.ซี โดยใช้พื้นที่ถึง 1,800 ตารางเมตร จากปี 2005 ที่ใช้เนื้อที่เพียง 1,200 ตารางเมตร เนื่องจากในปี 2006 บริษัทได้เตรียมนำเทคโนโลยีด้านยานยนต์ ประเภทประหยัดพลังงาน ภายใต้ชื่อเทคโนโลยี “ไฮบริด” ซึ่งเป็นยานยนต์ผสมสายพันธุ์อนาคต เข้ามาให้ลูกค้าคนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ร่วมกับการนำรถยนต์หรูระดับแนวหน้าของโลกกว่า 40 คัน โดยเฉพาะรุ่นที่เพิ่งจะเปิดตัวลงสู่ตลาดมาให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มผู้จัดจำหน่ายรถยนต์หรูของประเทศไทย
" จุดเด่นของบูธ เอส.อี.ซี ในปีนี้อยู่ที่ขนาดพื้นที่ของงาน โดยเราใช้เนื้อที่เพิ่มขึ้นเป็น 1,800 ตารางเมตร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในงาน จาก 1,200 ตารางเมตร ในปีก่อน เพราะปีนี้นอกจากจะนำรถยนต์หรูจากทั่วทุกมุมโลกมาแสดงแล้ว ยังเป็นการรวมเอาซูเปอร์คาร์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมารวมไว้ในงานนี้โดยเฉพาะ รวมแล้วกว่า 40 คัน มูลค่ารวมกันกว่า 350 ล้านบาท นอกจากนั้น ยังนำเทคโนโลยีด้านยานยนต์ ประเภทประหยัดพลังงาน ภายใต้ชื่อเทคโนโลยี“ไฮบริด” เข้ามาเปิดตัวกับลูกค้าชาวไทยเป็นครั้งแรกด้วย เราจึงยอมใช้งบประมาณเพิ่มขึ้นเป็น 20 ล้านบาท จากปีก่อนที่ใช้ไปเพียง 15 ล้านบาทเท่านั้น"
นายไพบูลย์กล่าวอีกว่า สำหรับงาน Motor Expo ในปีนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับปีก่อนๆ โดยเฉพาะในปีนี้บริษัทได้นำรถยนต์ที่เป็นเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน และรุ่นที่เครื่องยนต์มีขนาดเล็กลงเข้ามาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในยุคที่ราคาน้ำมันทรงตัวในระดับสูงเข้ามาจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากรถยนต์รุ่นเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่บริษัทจัดจำหน่ายอยู่เดิม โดยในปีนี้คาดว่าจะมียอดขายในงานประมาณ 500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มียอดขายประมาณ 400 ล้านบาท เนื่องจากปีนี้ได้นำรถเข้ามาจัดแสดงเพิ่มขึ้นและส่วนใหญ่สอดคล้องต่อความต้องการใช้ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งในปีนี้รถยนต์ที่เป็นจุดเด่นของงาน และมีราคาจำหน่ายสูงสุดในงาน 3 อันดับแรกประกอบด้วย Aston Martin DB9 Volante ราคา 26 ล้านบาท Bentley Continental GT ราคา 24.5 ล้านบาท และ Ferrari F 430 Spider ราคา 24 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย
สำหรับงาน Motor Expo ในปีนี้นอกจากจะนำรถยนต์รุ่นโดดเด่นของโลกมาจัดแสดงแล้ว บริษัทยังได้ร่วมมือกับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC จัดเปิดตัวบัตรเครดิต KTC-S.E.C. Group Visa Platinum บัตรเครดิตที่มอบสิทธิพิเศษสำหรับคนรักรถอย่างแท้จริง เพื่อลูกค้าของ เอส.อี.ซี.โดยเฉพาะ ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลดค่าแรง ค่าอะไหล่ และยังได้รับสิทธิพิเศษนำรถเข้ารับบริการได้ทันที ถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าของเอส.อี.ซี ในขณะเดียวกันยังเป็นการจูงใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการหลังการขายกับบริษัทอีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งจะเป็นการสร้างฐานลูกค้าให้กับบริษัทได้ในระยะยาว
ด้านนายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC กล่าวว่า การร่วมมือ ออกบัตร KTC-S.E.C. Group Visa Platinum ให้กับลูกค้าของ เอส.อี.ซี. เป็นเพราะกลุ่มลูกค้าของ เอส.อี.ซี. เป็นกลุ่มลูกค้าระดับสูง (high end) ที่มีการดำเนินชีวิตประจำวันตรงกับกลุ่มเป้าหมายของบัตร Platinum ของ KTC ดังนั้นเมื่อผนึกสิทธิประโยชน์ของเอส.อี.ซี.และบัตร KTC Platinum เข้าไว้ด้วยกัน คาดว่าจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ถือบัตรได้สูงสุด ในทางเดียวกันหาก KTC สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายดังกล่าวซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ก็จะเป็นผลดีต่อ KTC ทั้งในแง่การสร้างรายได้และการสร้าง Loyalty ต่อ KTC และ เอส.อี.ซี.ไปในเวลาเดียวกัน
สำหรับ สิทธิพิเศษของบัตรเครดิต KTC-S.E.C.Group Visa Platinum
- สิทธิพิเศษCENTURY CARD ส่วนลดค่าแรง 35% และค่าอะไหล่ 30 % และยังได้รับสิทธิพิเศษนำรถเข้ารับบริการได้ทันที
- สิทธิพิเศษ PLATINUM CARD ส่วนลดค่าแรง 25%และค่าอะไหล่ 30%
- สิทธิพิเศษ GOLD CARD ส่วนลดค่าแรง 25% และค่าอะไหล่ 20%
- และสิทธิพิเศษเพิ่มเติม
- ส่วนลด 5% จากผลิตภัณฑ์ชุดแต่ง BRABUS
- เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการ เอส.อี.ซี. กรุ๊ป รับฟรีไส้กรองน้ำมันเครื่อง 3 ครั้ง
- รับนิตยสาร TRAVELLER & ENTERTAINING MAGAZINE ฟรี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ขนิษฐา โรจน์ทนง
0818014290 / 0839828244

แท็ก motor expo   ยานยนต์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ