“ทวิน โซล” ส่ง “คนไม่มีแฟน” ร้องสบาย ใส่ดนตรีเข้มฉีกแนวเดิม !!

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2006 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
2 หนุ่มพี่น้องโย และ ดิษฐ์ แห่งวง “ทวิน โซล” มาพร้อมอัลบั้มใหม่ “คนไม่มีแฟน” ฉีกรูปแบบเดิมทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และการเรียบเรียงดนตรีใหม่ทั้งหมด โดยมีรายละเอียดในการทำงานที่พิถีพิถันมากยิ่งขึ้นแต่กลับฟังง่ายด้วยคอนเซ็ปต์ “ เ นื้ อ ห า กิ น ใ จ ฟั ง ส บ า ย ๆ ”
“ที่มาของเพลงในอัลบั้มนี้จะได้มาจากรุ่นพี่ และเพื่อนๆโดย ทวิน โซล วางเนื้อหา และอารมณ์ของเพลงทั้งหมดเอง ภาพรวมของการร้องในอัลบั้มชุดนี้เรา เน้นความสบายๆไม่ซีเรียส คำร้องจะซื่อๆ ไม่มีการปรุงแต่ง ต่างจากชุดที่ผ่านมาอย่างชัดเจน เพราะเราอยากได้ความรู้สึกจริงๆในการร้องที่มีความรู้สึกอย่างไรก็ร้องออกมาอย่างนั้น คือ “คือความเป็นศิลปินภูธรเรา อยากให้บทเพลงเสียงร้องสื่อถึงความเป็นคนต่างจังหวัด ที่ติดดินครับ” ดิษฐ์นักร้องนำเผยที่มา
นอกจากเนื้อหาและการร้องที่เปลี่ยนไปแล้วอัลบั้มนี้ ยังได้ทีมงานนักดนตรีชั้นนำมากมายมาร่วมเติมสีสันกันอย่างครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง มาร์ค ใบเตย และ ชาลีทีม ที่ร่วมดูแลการผลิตเนื้อเพลง และ เรียบเรียง รวมถึงนักแต่งเพลง และ เขียนทำนองน่าฟังอย่าง ไก่ จำเริญ และ เจี๊ยบ- ครรชิต วรเดชพล , บอย ปาฏิหาริย์ , อดุลย์ เกตุสงเคราะห์ มาการันตีได้เป็นอย่างดี โดยมี “ลายไท” ค่ายเพลงดีในเครือ โซนี บีเอ็มจี มิวสิคไทยแลนด์ ดูแลการผลิตพิสูจน์ความไพเราะจากอัลบั้ม “คนไม่มีแฟน” ของ “ทวิน โซล”ไ ด้แล้ววันนี้ในรูปแบบซีดี และวีซีดี ทั่วประเทศ.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ลายไท
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลายไท : ขุน-เฉลิมพันธุ์ ผดุงวิศว์
โทรศัพท์ 02-686 8000 ต่อ 310, 01-860 4064
บริษัท โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด
ชั้น 22 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ 3199 ถ.พระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 โทรศัพท์ 02-686 8000
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ