ดั๊บเบิ้ล เอ สื่อสร้างปัญญาบุกตลาดหนังสือ คลอดหนังสือใหม่พร้อมกัน 7 เล่ม พร้อมให้ซีเอ็ด-ทีบีทีรองรับการขาย

ข่าวกีฬา Wednesday October 11, 2006 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
ดั๊บเบิ้ล เอ สื่อสร้างปัญญา จับมือรักลูกบุ๊กส์ ปราชญ์เปรียว ชบา และ E.I. บุกตลาดหนังสือเต็มตัวเน้นหนังสือคุณภาพ เปิดตัวหนังสือใหม่พร้อมกัน 7 เล่ม โดยกูรูในแต่ละสาขา ทั้งนักพูด กีฬา การศึกษา และการจัดการ สร้างสังคมแห่งการอ่านได้อย่างครบวงจร โดยมีไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ เป็นช่องทางใหม่ในการจัดจำหน่าย และซีเอ็ดกระจายหนังสือทั่วประเทศ
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า ดั๊บเบิ้ล เอ สามารถสร้างสังคมแห่งการอ่านได้ครบวงจร นับตั้งแต่การผลิตพ็อคเก็ต บุ๊ค โดยความร่วมมือกับสำนักพิมพ์พันธมิตรในโครงการดั๊บเบิ้ล เอ สื่อสร้างปัญญา ซึ่งได้เปิดตัวใหม่อีก 7 เล่ม พร้อมทั้งการมีสถานที่จัดจำหน่ายอย่างไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ ที่ให้ความสำคัญกับการจัดวางหนังสือทุกเล่มบนชั้นให้ผู้อ่านได้เห็นมากที่สุด เพื่อหนังสือได้มีโอกาสถูกเลือกจากกลุ่มนักอ่าน รวมทั้งยังกระจายสู่ช่องทางร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศผ่านซีเอ็ดบุ๊ค
โดยการดำเนินงานของโครงการต่างๆ ที่สอดคล้องกันเหล่านี้ จะช่วยให้อุตสาหกรรมหนังสือโดยเฉพาะพ็อคเก็ตบุ๊ค สามารถเดินหน้าต่อไปได้ เพราะได้เปิดโอกาสให้นักเขียนหน้าใหม่ที่มีความรู้ ความสามารถ แสดงผลงานผ่านสำนักพิมพ์พันธมิตรภายใต้โครงการดั๊บเบิ้ล เอ สื่อสร้างปัญญา ที่จะผลิตพ็อตเก็ตบุ๊คที่มีเนื้อหาเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน และการมีสถานที่จัดจำหน่ายรองรับนั้นจะทำให้ช่วยลดปัญหาของทั้งนักเขียนในด้านช่องทางการจัดจำหน่าย การจัดวางหนังสือและนักอ่านก็จะหาหนังสือได้ง่ายขึ้น
“หนังสือใหม่ทั้ง 7 เล่มนี้ มีเนื้อหาที่แตกต่างกันไปที่จะให้ความรู้และข้อคิดในการดำเนินชีวิตกับผู้อ่าน ซึ่งนักเขียนทุกท่านที่เข้ามาร่วมโครงการดั๊บเบิ้ล เอ สื่อสร้างปัญญานี้ ต่างมีจุดประสงค์อย่างเดียวกันคือต้องการจะให้หนังสือเหล่านี้เกิดประโยชน์กับผู้อ่าน ให้ความรู้ มีส่วนช่วยในการตัดสินใจ หรือให้ข้อคิดกับชีวิต ให้ประสบการณ์ในด้านต่างๆ ที่มีคุณค่า ซึ่งหนังสือทุกเล่มผมคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่านทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับว่าเราจะนำความรู้ ความคิดเหล่านั้นมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างไร และโดยหน้าที่การงานของเรานั้นเกี่ยวข้องกับเรื่องใด และการดำเนินโครงการเหล่านี้ ดั๊บเบิ้ล เอ ต้องการจะผลักดันสังคมแห่งการอ่านในไทยให้ก้าวหน้าต่อไป” นายชาญวิทย์ กล่าว
ซึ่งทั้ง 7 เล่มใหม่ล่าสุดนั้นได้แก่ “หนังสือช่างพูด” โดย หนิง ศรัยฉัตร (กุญชร ณ อยุธยา) จีระแพทย์ จากปราชญ์เปรียวสำนักพิมพ์, “ธงชัย ใจดี บนทางสู่ดาว” โดย ธงชัย ใจดี จากเอเอ เปเปอร์ แอนด์สเตชั่นเนอร์รี่, “สกัดต่อมเครียด” โดย ถือศีล ดิฐวัฒน์โยธิน, "เรียนมหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกา...ไม่ยากอย่างที่คิด" โดย จารุพล สถิรพงษะสุทธิและเพื่อนๆ จากสำนักพิมพ์ รักลูกบุ๊กส์, “คำสอนของคุณทวด แรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จ” โดย ดร.ชัยเสฎฐ์ พรหมศรี จากสำนักพิมพ์ ชบา, ส่วนอีกสองเล่มจากสำนักพิมพ์ E.I.Square Publishing คือ “ลอจิสติกส์การตลาด” ของ Dr.Martin Christopher และ Dr.Helen Peck แปลโดย ดร.วิทยา สุหฤทดำรง และ “การจัดการคลังสินค้าระดับโลก” ของ Dr.Edward H.Frazelle แปลโดย อนุวัฒน์ ทรัพย์พืชผล และ ไพบูลย์ กิจวรวุฒิ
สำหรับโครงการในเฟส 2 นี้ได้เตรียม 3 โปรโมชั่นสำหรับนักอ่านที่ซื้อหนังสือระหว่างวันที่ 19 — 30 ต.ค. 49ที่ไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ คือ สามารถซื้อหนังสือเล่มใดก็ได้ในโครงการรับส่วนลดทันที 15%, ซื้อหนังสือในโครงการครบ 300 บาทรับสิทธิพิเศษ แลกซื้อบัตรชมภาพยนตร์ของโรงภาพยนตร์ SF Cinema จำนวน 2 ที่นั่ง ในราคา 1 บาท (จนกว่าสินค้าจะหมด ) และ เมื่อซื้อ “ธงชัย ใจดี บนทางสู่ดาว” ลุ้นตีกอล์ฟฟรี ณ สนามเซนต์แอนดรู 2000 โดยจะจับรางวัลในวันที่ 30 ตุลาคม 2549 ผู้โชคดีทีมงานจะส่ง Green Fee ไปให้ทางไปรษณีย์และประกาศผลทาง www.doublapaper.com และ 1759 Double A Hotline
“โครงการดั๊บเบิ้ล เอ สื่อสร้างปัญญา” ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมกับสำนักพิมพ์ไทยผลิตพ็อคเก็ตบุ๊คที่มุ่งเผยแพร่ความรู้ และประสบการณ์ของบุคคลผู้ประสบความสำเร็จในแต่ละสาขาอาชีพ เพื่อเพิ่มนักเขียน และหนังสือดีมีคุณค่าให้กับผู้อ่านมากยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมสังคมแห่งการอ่านและการเรียนรู้ ทำให้ผู้อ่านเกิดแรงบันดาลใจ และแนวทางในการพัฒนาตนเองต่อไป โดยเมื่อต้นปี ได้เปิดตัวหนังสือในโครงการไปแล้ว 5 เล่ม และในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวหนังสือครั้งที่ 2 ของโครงการดังกล่าว โดยการเปิดตัวในโครงการครั้งแรก นับว่าประสบความสำเร็จ มียอดจำหน่ายหนังสือเป็นที่น่าพอใจ
นอกจากนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ ยังเปิดโอกาสให้นักเขียนหน้าใหม่ ผู้เชี่ยวชาญในวงการต่างๆ ที่มีเจตนารมณ์เดียวกันกับดั๊บเบิ้ล เอ รวมทั้งสำนักพิมพ์ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ ดั๊บเบิ้ล เอ ฮอทไลนส์ 1759 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณจรรยา นุกูลกิจ โทร. 02 663 3226 ต่อ 65 หรือ 089 814 8941

แท็ก ซีเอ็ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ