"ฟลุค" แอบย่อง...เม้าท์เผาขน! "ใหม่" สุดยอดโรแมนติก

ข่าวบันเทิง Thursday November 9, 2006 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อาร์เอส
เป็นวงที่มีเพลงอกหักรักคุดมาตลอด สำหรับ 5 หนุ่มวง"ไอ..น้ำ"เจ้าของอัลบั้ม"จะรักให้เธอลืม"ซึ่งประกอบไปด้วย "ฟลุค, แอร์, ฟัก, ก๊อบ และ ใหม่"ภายใต้การดูแลของค่าย "เมโลดีก้า" บริษัทในเครืออาร์เอสฯและเพลงล่าสุดที่กำลังฮิตอยู่ในหมู่วัยโจ๋อย่าง "ใจโซโซ" ก็ไม่พ้นแนวช้ำรักอีกเช่นเคย จนบางครั้งแฟนๆก็เกิดความสงสัยว่า ที่รักคุดกันมาตลอด เป็นเพราะไม่ "โรแมนติก" หรือเปล่า งานนี้หนุ่ม "ฟลุค" ถึงกับคันปาก อยากจะขอเม้าท์ เพราะ "ฟลุค" บอกว่าเรื่อง "โรแมนติก" ต้องยกให้พ่อหนุ่มเคราแพะอย่าง "ใหม่" ซึ่งฟลุคเล่าให้ฟังว่า
"เรื่องความ "โรแมนติก" ต้องยกให้หนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างใหม่เขาเลยครับ เห็นหน้าตาเขาโหดอย่างนี้ แต่เรื่องโรแมนติกไม่เป็นสองรองใครแน่นอน แต่ทุกคนยังไม่ต้องคิดลึกนะครับว่าเขาจะโรแมนติกกับใคร แต่ที่แน่ๆ ที่ผมเคยเห็น เวลาเขาอยู่กับครอบครัวเขา หนุ่มเคราแพะของเพื่อนๆ จะกลายเป็น "แมว" ขึ้นมาทันที เขาชอบที่จะนอนตักแม่ ชอบอ้อน แล้วถ้าถึงวันสำคัญเช่น วันเกิดของคุณพ่อ คุณแม่เขา จะต้องมีเรื่องเซอร์ไพรส์ตลอด บางทีขับรถจากกรุงเทพฯ ไปบุรีรัมย์ เพื่อเซอร์ไพรส์แม่ ซึ่งเพื่อนๆลองคิดดู นี่ขนาดกับคุณพ่อ คุณแม่นะ เขายัง "โรแมนติก" ขนาดนี้ แล้วถ้าวันหนึ่ง ใหม่เกิดมีสาวข้างกายขึ้นมาล่ะก็ พวกผมไม่อยากนึกเลย ว่าเขาจะโรแมนติกขนาดไหน แต่สำหรับ ใหม่ ผมบอกได้เลยว่า ถ้าเขารักใครแล้วล่ะก็ เกินร้อยจริงๆครับ"
แหม!!! หนุ่มฟลุค เผาเพื่อนซะขนแทบไหม้ ก็อยากรู้จริงๆ ว่าเมื่อไหร่ จะถึงคิวของตัวเอง ได้ "โรแมนติก" กับเขาบ้างล่ะ แต่ถ้าสาวๆ คนไหน คิดถึงหนุ่มๆ "ไอ..น้ำ" ในตอนนี้ ก็สามารถติดตามอัลบั้มของพวกเขาได้แล้ววันนี้ และอย่าลืมติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "ใจโซโซ" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ