ถั่วลันเตาอบกรอบสแน็คแจ็ค จัดโปรโมชั่น 3 รายการ สมนาคุณผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Monday January 16, 2006 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ฮานามิ ฟู้ดส์
บริษัท ฮานามิ ฟู้ดส์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ขนมถั่วลันเตาอบกรอบตราสแน็คแจ๊ค มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมโชว์ระดับโลก "Disney on lce" กับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งปีนี้เป็นปีที่สาม ติดต่อกันที่บริษัทได้ให้การสนับสนุนโชว์ระดับโลกนี้
ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมรายการโปรโมชั่นถึง 3 รายการเพื่อสมนาคุณให้กับผู้บริโภค ดังนี้
รายการที่ 1 ส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อบัตรเข้าชม Disney on lce
เพียงผู้บริโภคโชว์ซองผลิตภัณฑ์แน็คแจ๊ค รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ จำนวน 1 ซอง ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ รับทันทีส่วนลดแลกซื้อบัตรสูงสุดถึง 15% (1 ซอง ต่อบัตรเข้าชม 4 ใบ)
วันที่ 14 มค.-28 กพ.49 ลด 15% ทุกวัน ทุกรอบ ยกเว้นรอบภาษาอังกฤษ
วันที่ 1 มีค.-23 มีค.49 ลด 10% ทุกวัน ทุกรอบ ยกเว้นรอบภาษาอังกฤษ
รายการที่ 2 SMS ลุ้นโชค
ระหว่างเดือนมีค.-เมย.49 ผลิตภัณฑ์ขนมถั่วลันเตาอบกรอบตราสแน็คแจ็คได้จัดแคมเปญ "SMS ลุ้นโชค" โดยให้ผู้บริโภคร่วมสนุกด้วยการส่ง Snack Jack Code จากคูปองที่อยู่ด้านในซองผลิตภัณฑ์สแน็คแจ๊ค มาที่หมายเลข 4838355 เพื่อร่วมลุ้นรางวัลต่างๆ อาทิ แพคเกจทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, บัตรเข้าชม Disney on lce, เครื่องเล่น MP3 Player และเสื้อยืดที่ระลึกจากโชว์ Disney on lce โดยแบ่งการจับรางวัลเป็น 4 ครั้ง ให้ได้ลุ้นกันให้จุใจถึง 4 รอบ รอบแรกวันที่ 3 มีค., รอบที่สอง วันที่ 10 มีค., รอบที่สามวันที่ 17 มีค. และรอบสุดท้ายเพื่อแจกรางวัลใหญ่แพคเกจทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในวันที่ 2 พค.49
รายการที่ 3 ร่วมเก็บภาพประทับใจของ Disney on lce 2006 กับสแน็คแจ๊ค
เชิญพบกับบูธกิจกรรมจากสแน็คแจ๊ค ภายในงาน Road show ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ และในวันงานแสดงโชว์ ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี เพื่อชิมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สแน็คแจ๊ครสชาติประทับใจ พิเศษสุดด้วยการร่วมเก็บภาพประทับใจกับ Character ต่างๆ ที่มาร่วมแสดงในงาน Disney on lce 2006 ครั้งนี้ด้วย
บริษัท ฮานามิ ฟู้ดส์ จำกัด เป็นผู้ผลิตสินค้าขนมถั่วลันเตาอบกรอบตรา สแน็คแจ๊ค ทั้งหมด 6 รสชาติ คือรสดั้งเดิม, รสวาซาบิ,รสลบาร์บีคิว, รสซิลลี่ซอส และรสโนริวาซาบิ และรสชาติใหม่ล่าสุด "รสเห็ดหอมชิทาเกะ" ขนมถั่วแดงอบกรอบตรา สแน็คแจ๊ค คิดดี้ 2 รสชาติ คือ รสมิลค์โกโก้ และ ฟรุตตี้โยเกิร์ต ขนมอบกรอบเพรทเซล ตราสแน็คแจ๊ค รสพิซซ่า และรสต้มยำกุ้ง ทั้งนี้ บริษัท ฮานามิ ฟู้ดส์ จำกัด ได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 เวอร์ชั่น 2000 จากสถาบัน RWTUV และการรับรองตามหลักเกณฑ์สุขลักษณะโรงงานอุตสาหกรรมอาหารที่ดี ตามข้อกำหนดของ Codex (GMP)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณวรัฎฐา หรือ คุณมนัส
ฝ่ายการตลาด บริษัท ฮานามิ ฟู้ดส์ จำกัด
โทร: 0-2635-0241 ต่อ 297 แฟกซ์: 0-2236-7113
e-mail: mktg2@hanami.co.th
promotion@hanami.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ