สถาบันเพิ่มผลผลิต เชิญผู้สนใจฟังวิธีบริหารองค์กรสู่ความเป็นเลิศ ในงาน TQA Winner Conference 2005 วันที่ 17 สิงหาคมนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday July 25, 2006 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ขอเชิญผู้สนใจร่วมงานสัมมนา Thailand Quality Award (TQA) Winner Conference 2005 ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอคอง คอร์ด ซึ่งวัตถุประสงค์ของการสัมมนาครั้งนี้มุ่งหวังที่จะขยายความรู้ในเรื่องการบริหารองค์กรสู่ความเป็นเลิศ สร้างการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนความรู้จากองค์กรที่ได้รับรางวัลให้แก่องค์กรต่างๆ
งาน TQA Winner Conference 2005 ครั้งนี้จะมี Mr.David C.Branch, President of Branch — Smith Printing Ltd. ซึ่งได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติของประเทศสหรัฐอเมริกา มาร่วมถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ในหัวข้อ “Innovating Excellence” รวมทั้งจะมานำเสนอแนวทางปฏิบัติเพื่อนำองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศโดยใช้เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติของประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นต้นแบบของรางวัล TQA เป็นตัวผลักดัน
นอกจากนี้ นพ.สิทธิศักดิ์ พฤกษ์ปิติกุล ผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ จะมาบรรยายเรื่อง “Why & How TQA” และในช่วงเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ จะมีผู้แทนของบริษัทที่ได้รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ (Thailand Quality Class — TQC) ประจำปี 2548 มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การดำเนินงานและแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศตามเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประกอบด้วย บริษัท ชัยบูรณ์ บราเดอร์ส จำกัด บริษัท ซี.พี.ค้าปลีกและการตลาด จำกัด (กิจการอาหารสำเร็จรูปแช่เยือกแข็ง) บริษัท ซี.พี.ค้าปลีกและการตลาด จำกัด (กิจการเบเกอรี่) และโรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)
ผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โทร.0 2619 5500 ต่อ 401, 433 หรือ www.ftpi.or.th
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

แท็ก thailand   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ