โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เป็นเจ้าภาพจัดงานประกาศรางวัลเทศกาลภาพยนตร์แห่งชาติ กรุงเทพฯ วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2549

ข่าวทั่วไป Tuesday February 14, 2006 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
มร.เกรเกอร์รี่ เมโดวส์ (Gregory Meadows)
โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯได้รับเกียรติ เป็นเจ้าภาพจัดงานกาล่าดินเนอร์ที่หรูหราสำหรับการประกาศรางวัลเทศกาลภาพยนตร์แห่งชาติ กรุงเทพฯ ซึ่งจะมีเหล่าดาราทั้งจากต่างประเทศและในประเทศมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยงานจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2549 ศกนี้
โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมในมุมมองใหม่ มีความภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของงานนี้ ซึ่งงานนี้จะจัดให้ใหญ่กว่า ดีกว่า ตื่นตาตื่นใจกว่าครั้งที่ผ่านมา โดยทีมงานมืออาชีพระดับประเทศ เพื่อให้งานดูหรูหรา เหมาะสมกับการต้อนรับเหล่าบรรดาดาราชั้นนำระดับโลก
“เป็นโอกาสที่อัศจรรย์มากที่ชื่อของโรงแรมขึ้นตะหง่านอยู่ท่ามกลางหมู่ดารา การจัดงานในปีนี้ดูยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านๆมา ผมดีใจมากที่เรามีส่วนร่วม” มร.เกรเกอร์รี่ เมโดวส์ (Gregory Meadows) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ กล่าว
“เมื่อคุณดูภาพยนตร์ที่ดาราที่พักอยู่กับเราร่วมแสดงอยู่ เราจะรู้สึกภาคภูมิใจว่าเราได้ดูแลเขา โรงแรมคอนราดเป็นโรงแรมนานาชาติและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรูหรา มีเสน่ห์ และน่าตื่นเต้น ช่างเหมาะสมอย่างสมบูรณ์ที่สุด ที่เราได้ต้อนรับดาวที่เจิดจรัส”
ดาราชั้นนำจากประเทศต่างๆ อาทิ วาเนสซ่า เรดแกรฟ, เฮเลน เมอร์เรน, วิลเลม ดาโฟร์, คริสโตเฟอร์ ลี และอีกหลายท่าน ยืนยันการเข้าร่วมเทศกาลนี้ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่าง 17-27 กุมภาพันธ์ ศกนี้
เฟรด เชพิซี่ ผู้กำกับภาพยนตร์จากออสเตรเลีย จะเป็นหัวหน้าคณะตัดสินระดับนานาชาติ ซึ่งมีคณะผู้ร่วมติดสินอีกหลายคน อาทิ ชาร์ลส์ แดนซ์(Gosford Park, Swimming Pool), จูลี่ เดลฟี่ (Broken Flowers, Before Sunset), แนนซี่ ควน (The World of Suzie Wong), ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ โดนัลด์ แรนวอด (The Constant Gardener) และผู้กำกับภาพยนตร์จากประเทศไทย พันธรรม ทองสาง จากเรื่อง ไอ้ฟัก
ช่วงฮอตสุด จะเป็นงานกาล่าดินเนอร์ที่หรูหราสำหรับการประกาศรางวัลเทศกาลภาพยนตร์แห่งชาติ ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2549 ศกนี้ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ซึ่งจะมีทั้งแขกวีไอพี ดาราชั้นนำ คณะกรรมการตัดสินรางวัล และแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมเป็นสักขีพยานครั้งนี้
ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการครั้งนี้ โรงแรมคอนราดยังได้ปิดชั้น 32 ของโรงแรม ซึ่งรวมถึงห้องเพรสซิเดนเชียลสูทจัดเลี้ยงรับรองแขกคนสำคัญของงานนี้ นอกจากนั้นยังรวมถึงงานแถลงข่าว สัมมนาและเวอร์คช็อปในระหว่างเทศกาลนี้ ทำให้ยอดการจองห้องพักและห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมฯ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม
โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ได้รับการตีพิมพ์ชื่อใน “Gold List” ของนิตยสารสำหรับนักเดินทางทั่วโลก Conde Nast Traveler(US Edition) ฉบับเดือนมกราคม 2549 และล่าสุดได้รับรางวัล “โรงแรมสำหรับนักธุรกิจชั้นนำยอดเยี่ยมในประเทศไทย” ประจำปี 2005 จากการประกาศผล World Travel Awards 2005 ซึ่งจัดขึ้นที่ รอยัล โอเปร่า เฮ้าส์ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
วรรณภา รักษ์แก้ว (แป้ง)
นันทน์นัดดา สุภัคธนสมบัติ (แอ๊ป)
อรุณี ชูทรัพย์ (เตย)
ติดต่อ: วรรณภา รักษ์แก้ว
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
หรือ : นันทน์นัดดา สุภัคธนสมบัติ
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย
อีเมล์ : wannapa@conradbangkok.com; pr@conradbangkok.com
โทรศัพท์ 0 2690 9981 โทรสาร 0 2690 9980
เว็บไซต์ : www.ConradHotels.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ