“บัตร CAT PhoneNet ชูแคมเปญใหม่โทรต่างประเทศนาทีละ 4 บาท เจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น/นักท่องเที่ยว”

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--กสท โทร-คมนาคม
นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานตลาดและการขาย บมจ. กสท โทร-คมนาคม (CAT TELECOM) เปิดเผยว่าหนึ่งในบริการของบริษัทฯ คือบัตร CAT PhoneNet ซึ่งเป็นบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่เน้นความสะดวกและประหยัด ล่าสุดตอกย้ำจุดขายความเป็นบัตรโทรต่างประเทศสุดประหยัดด้วยแคมเปญใหม่โทรต่างประเทศนาทีละ 4 บาท สำหรับ 6 ปลายทางซึ่งมีการใช้งานค่อนข้างมากคือแคนาดา จีน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ และสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังเปิดให้ผู้ใช้บัตรโทรศัพท์ CAT PhoneNet เรียกเข้าจากสหรัฐอเมริกามายังประเทศไทยได้ในอัตรานาทีละ 4 บาทเช่นกัน โดยระยะเวลาโปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุยายน — 30 พฤศจิกายน 2549 นี้
“การออกโปรโมชั่นครั้งนี้บริษัทฯ หวังว่าจะกระตุ้นการใช้บัตรโทรศัพท์ในการโทรไปต่างประเทศมากขึ้น ซึ่งแม้ปัจจุบันเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมก้าวหน้าส่งผลให้ผู้บริโภคสามารถโทรไปต่างประเทศหลากหลายทาง แต่การใช้บัตรโทรศัพท์ CAT PhoneNet ยังคงเป็นวิธีที่สะดวก ประหยัดคุ้มค่าและที่สำคัญคือควบคุมค่าใช้จ่ายได้แน่นอน จึงเหมาะสำหรับกลุ่มนักเรียนนักศึกษา หรือกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ค่อนข้างโทรบ่อยและโทรเป็นประจำ
ในส่วนของการเรียกเข้าจากต่างประเทศ (Incomimg call) บัตร CAT PhoneNet ได้เปิดให้เรียกเข้าได้จากประเทศอเมริกาซึ่งที่ผ่านมาพบว่าได้รับความนิยมและมีปริมาณทราฟฟิกของผู้ใช้บริการเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้น อัตราโปรโมชั่นครั้งนี้จึงรวมถึงการเรียกเข้าจากอเมริกาด้วย เพื่อตอบสนองให้ตรงกับความต้องการของ
ลูกค้ามากที่สุด “
ทั้งนี้บัตร CAT PhoneNet สามารถใช้โทรไปยัง 152 ปลายทางทั่วโลกทั้งจากโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์สาธารณะในอัตราเริ่มต้นนาทีละ 4 บาท โดยบัตรมีราคาใบละ 300, 500 และ 1,000 บาท หาซื้อได้ ณ สำนักงานบริการลูกค้า CAT TELECOM ร้าน CAT TELECOM ที่ทำการไปรษณีย์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต คาร์ฟู ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ e-Pay ร้านแฟมีลี่มาร์ท ไอ-โมบาย บีทูเอส ซีเอ็ดบุ๊ค ฯลฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CAT Contact Center โทร 1322 ตลอด 24 ชั่วโมง.
ส่วนสารสนเทศ ฝ่ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ email : pr@cattelecom.com
ประสานงาน
- จันทรัตน์ ยุตยาจาร โทรศัพท์ : 0-2506-3299 โทรสาร : 0-2506-3100
- วรรณนภ มากมณี โทรศัพท์ : 0-2506-3578

แท็ก CAT TELECOM   คมนาคม   กสท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ