กรมส่งเสริมการส่งออก ย้ายสถานที่จัดงาน THAIFEX 2006 ไปอาคารชาเลนเจอร์รองรับการจัดงานที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวถึงความคืบหน้าของการจัดงาน THAIFEX — World of food ASIA 2006 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-21 พฤษภาคมนี้ ว่า ผู้จัดงานทั้ง 3 ฝ่าย ซึ่งได้แก่กรมส่งเสริมการส่งออก หอการค้าไทย และโคโลญ เมสเซ ได้ตัดสินใจย้ายสถานที่การจัดงานไปที่อาคาร ชาเลนเจอร์ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งมีความทันสมัย สะดวกสบาย และมี พื้นที่กว้างขวางมากกว่าเดิม ทั้งนี้เพื่อรองรับผู้แสดงสินค้าที่คาดว่าจะนำสินค้าอาหารและเทคโนโลยีเกี่ยวกับอาหารมาแสดงกว่า 1,800 บูธ และยังเป็นการรองรับผู้ชมงานที่คาดว่าจะเดินทางมาจากประเทศต่างๆ กว่า 80,000 ราย
“งานนี้เป็นงานแสดงสินค้าอาหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย และเป็นงานที่ประสบความสำเร็จมาก โดยในปีที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศมาร่วมแสดงสินค้ามากเป็นพิเศษ และยังมีผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก ปีนี้เราจึงได้ย้ายสถานที่จัดงานจากอาคารอิมแพคมาที่อาคารชาเลนเจอร์ ซึ่งที่นี่นับได้ว่าเป็นอาคารจัดนิทรรศการที่ปราศจากเสาที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็นพื้นที่จัดนิทรรศการในอาคารที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีพื้นที่กว่า 60,000 ตารางเมตร มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่ และมีห้องประชุมย่อยถึง 10 ห้อง สำหรับจัดสัมมนาให้ความรู้กับผู้ที่มาชมงาน ซึ่งปีนี้ได้จัดให้มีการสัมมนากว่า 20 หัวข้อ ” นางจันทรา กล่าว
นอกจากนี้ ยังลานอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ห้องรับรองสำหรับแขกพิเศษ ศูนย์ธุรกิจ ธนาคาร อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง อินเตอร์เนตไร้สาย พร้อมด้วยที่จอดรถใต้อาคารและกลางแจ้งถึง 17,500 คัน ซึ่งทั้งหมดนี้จะให้กับผู้ชมงาน THAIFEX — World of food ASIA 2006 ได้รับความสะดวกสบายในการมาชมงานมากยิ่งขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ