ดูปองท์ อิงค์เจ็ท และ บริษัท บีเจซี เทรดดิ้ง จำกัด ลงนามเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิตัล DuPontTM ArtistriTM ในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ดูปองท์ (ประเทศไทย)
“การพิมพ์ผ้าระบบดิจิตัล ให้คุณภาพเหนือกว่าคู่แข่งอย่างหาตัวจับได้ยาก”
ดูปองท์ อิงค์เจ็ท และ บริษัท บีเจซี เทรดดิ้ง จำกัด (บีเจซี) ได้แถลงข่าวเปิดตัวเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย เครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิตัล DuPontTM AristriTM ในประเทศไทย ในการนี้ได้จัดให้มีการสาธิตการพิมพ์จริงให้ในศูนย์สาธิต บีเจซี กราฟฟิค เฮาส์
DuPontTM ArtistriTM เป็นระบบที่รวบรวมเอาคุณสมบัติเด่นไว้ด้วยกัน ได้แก่ เครื่องที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานแบบอุตสาหกรรม สามารถพิมพ์ผ้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง/วัน 7 วัน/สัปดาห์ นวัตกรรมใหม่สำหรับการพิมพ์สิ่งทอนี้ สามารถใช้ผลิตสินค้าประเภทต่าง ๆ ได้มากมายเช่น เครื่องแต่งกาย เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ผ้าสักหลาด ธง แบนเนอร์ แผ่นโฆษณาตามจุดต่าง ๆ รวมถึงงานพิมพ์ผ้าสำหรับอุตสาหกรรมด้วย ซึ่งในชุดของ DuPontTM ArtistriTM ประกอบไปด้วยเครื่องพิมพ์ DuPontTM ArtistriTM 2020 หมึกและซอฟแวร์ รวมไปถึงการบริการและทีมสนับสนุนหลังการขายอย่างมืออาชีพ
George Yun Long Cherng ผู้จัดการฝ่ายขายและบริการสิ่งทอ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค บริษัท ดูปองท์ (สิงคโปร์) จำกัด กล่าวว่า “ArtistriTM ได้เพิ่มเติมความสามารถใหม่ในการนำเสนอนวัตกรรมการพิมพ์สิ่งทอระบบดิจิตัลให้กับบริษัทที่รับพิมพ์สิ่งทอ ประเภท ธง แบนเนอร์โฆษณา เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ ผ้าสำหรับตกแต่งภายในบ้าน ผ้าม่าน และผ้าอื่น ๆ อีก เช่น เน็กไท ผ้าผันคอ และสิ่งทออื่น ๆ ได้หลากหลายรูปแบบ”
นายสัจจา ยิ่งยงยศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีเจซี เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเสริมว่า “ระบบของเราสามารถนำเสนอลูกเล่นของสีสัน สำหรับงานออกแบบและงานกราฟฟิคลงบนสิ่งทอได้อย่างสวยงาม DuPontTM ArtistriTM จะช่วยเปิดตลาดงานออกแบบ ให้นักออกแบบสามารถรังสรรค์งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด และระบบของ DuPontTM ArtistriTM ยังเป็นระบบที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และด้วยการพิมพ์ระบบนี้จะมีของเสียเกิดขึ้นน้อยมาก และปราศจากส่วนผสมของเคมีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม”
Steve Hurff ผู้จัดการฝ่ายขายและบริการทั่วโลก ดูปองท์ อิงค์เจ็ท สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ทางบริษัท บีเจซี เทรดดิ้ง จำกัด ตกลงเป็นคู่ค้ากับ DuPontTM ArtistriTM ในภูมิภาคนี้ และด้วยความเป็นผู้นำในภูมิภาคนี้และคำมั่นสัญญาที่จะให้ท่านได้เห็นถึงศิลปะบน ผืนผ้า ได้สวยงามเกินคาด จากเครื่องพิมพ์นี้ จะทำให้เราสามารถขยายขีดความสามารถในการแสดงจุดเด่นของเราได้อีกมาก”
นายมนตรี สิมะกรัย กรรมการผู้จัดการบริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 50 ปี ที่บริษัท บีเจซี ได้ร่วมมือกับดูปองท์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของดูปองท์ เช่น DuPontTM Suva และ DuPontTM Freon รวมทั้ง DuPontTM Vertrel? สารเคมีสำหรับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยประสบการณ์และความรู้ด้านการขยายตลาด BJC คือบริษัทที่ดูปองท์มั่นใจว่าจะสามารถเสนอนวัตกรรมสำหรับการพิมพ์สิ่งทอสู่ตลาดเมืองไทย”
นายสัจจา กล่าวเสริมอีกว่า “ระบบพิมพ์ลายผ้าดิจิตัลเป็นทางเลือกใหม่ที่จะส่งเสริมให้ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมสิ่งทอสามารถจับตลาดระดับไฮเอนด์ได้ เพราะสามารถพิมพ์ผ้าที่เป็นเส้นใยได้ทุกชนิด เช่นผ้าไนลอน ผ้าไหม ผ้าค้อตตอน โพลีเอสเตอร์ ลินิน โดยพิมพ์เป็นลายทั่วไป หรือลายรูปภาพต่างๆ นอกจากนี้ เรามีเป้าหมายที่จะให้เบอร์รี่ยุคเกอร์เป็นศูนย์ทดลองการพิมพ์ผ้า ก่อนซื้อเครื่องจักร เพื่อให้บริการสำหรับลูกค้าในประเทศและในอาเซียนที่จะขยายต่อไปในอนาคต โดยฐานการทดสอบในไทยจะเป็นศูนย์ให้ความรู้หรือ เทคนิคัลเซ็นเตอร์ในภูมิภาคอาเซียน โดยระยะเริ่มต้นจะเปิดเป็นศูนย์ทดสอบสำหรับตลาดในประเทศก่อน”
ด้วยการติดตั้งมาแล้วทั่วโลก DuPontTM ArtistriTM เป็นผู้นำในการสรรสร้างภาพอันสวยงามลงบนผืนผ้าประเภทลายผ้า และงานกราฟฟิค
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของ DuPontTM ArtistriTM เครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิตัล สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท บีเจซี เทรดดิ้ง จำกัด ที่คุณสัจจา ยิ่งยงยศ โทรศัพท์ 02-367-1334, อีเมลล์ satjay@bjc.co.th หรือ คุณทรงกลด มานะกิจจานนท์ 0-2367-1864 , อีเมลล์ songklom@bjc.co.th หรือที่ DuPont (อเมริกา) 877-234-1794, (เอเชีย) +65-6586-3075, (ยุโรป) +39-02-2530-2637 หรือเยี่ยมชมเว็บไซท์ได้ที่ www.artistri.dupont.com
ดูปองท์เป็นบริษัทเกี่ยวกับด้านวิทยาศาสตร์ ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2345 (ค.ศ.1802) ดูปองท์นำวิทยาศาสตร์ให้เกิดประโยชน์ด้วยการแก้ไขปัญหาต่างๆ รวมทั้งสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ช่วยพัฒนาชีวิตและความเป็นอยู่ของคนเราให้ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และง่ายขึ้น ดูปองท์ดำเนินธุรกิจใน 70 กว่าประเทศทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ มากมาย ทั้งในธุรกิจด้านการเกษตร อาหารและโภชนาการ อีเล็กทรอนิกส์ การสื่อสาร ความปลอดภัยและการป้องกันอุบัติภัย ที่อยู่อาศัย และการก่อสร้าง และเครื่องแต่งกาย
เครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิตัล DuPontTM ArtistriTM
Contact:
สุนทรี ธาราธิคุณ 02-659-4075
e-mail : taratikhun.Suntaree@tha.dupont.com
กุสุมาพร ผ่านไกล 02-659-4077
e-mail : panklai.kusumaporn@tha.dupont.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เจซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ