"คุณนายสายลับ" ได้ฤกษ์เบิกจอ "นัท มีเรีย" ยิ้มรับ พร้อมดินหน้าลุยเต็มที่

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ซีเนริโอ
เรียกได้ว่าฤกษ์ประเดิมจอพร้อมกับการฉลองปีใหม่เลยทีเดียว สำหรับละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ "คุณนายสายลับ" กับการร่วมงานกันครั้งแรกของ "นัท มีเรีย" และ "ชาคริต แย้มนาม" ที่จะเริ่มต้นเดือนมกราคม ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ช่อง 5 หลังข่าว เวลา 20.20 น. ซึ่งงานนี้นางเอกสาว "นัท มีเรีย" ได้เผยถึงบทบาทสายลับสาวในเรื่องให้ฟังว่า
"ดีใจมากค่ะที่รู้ว่าละครที่พวกเราทำกันอย่างตั้งใจนั้น ใกล้จะออกอากาศให้ผู้ชมทุกคนได้ชมกันอย่างเต็มทีแล้ว ซึ่งจะเรียกว่าเป็นของขวัญวันปีใหม่เลยก็ว่าได้นะคะ เพราะหลังจากที่หยุดกันไปหลายวันในช่วงปีใหม่ กลับมาปุ๊ปก็จะได้ดูละครที่น่ารักๆ สนุกและเบาสมองให้ได้ชมกันต่อทันที สำหรับเรื่องนี้นัทเองก็ตั้งใจมาก เหมือนอย่างที่บอกไว้แล้วในตอนแรกก่อนจะมารับเล่น นัทเองก็อยากให้ทุกอย่างมันออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนไว้วางใจ ถึงแม้ละครเรื่องนี้จะเป็นคอมมาดี้เรื่องแรกของนัท ซึ่งอาจจะทำให้มีความรู้สึกเกร็งๆ บ้างในช่วงแรก แต่นัทก็พยายามคุยกับพี่เอ (ฉัตรชัย สุรสิทธิ์) ผู้กำกับอยู่ตลอด ว่าอะไรดี ไม่ดี และโอเคแล้วรึยัง ซึ่งนัทก็ยอมรับนะคะว่าเหนื่อยและเครียดมาก แต่ก็สนุกด้วยเพราะขนาดมาประเดิมวันแรกของการถ่ายทำก็ต้องมาเจอกับฉากบู๊ เรียกว่าถ่ายเสร็จกลับบ้านก็หลับเป็นตายไปเลย ซึ่งนอกจากจะต้องเจอเรื่องบู๊ๆ นัทยังต้องมาปลอมตัวเป็นสาวญี่ปุ่น ภรรยาทางอินเตอร์เน็ตของ (อาตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมณ์) ในเรื่อง เพื่อเข้าไปสืบคดีเกี่ยวกับยาเสพติดในไร่องุ่นของเค้าอีกงานนี้เลยต้องฝึกทั้งภาษา และก็การแต่งตัวให้ดูเป็นญี่ปุ่นแบบสมจริง ซึ่งความยากลำบากที่สุดนั้น ก็คงจะเป็นตอนที่ต้องใส่ชุดกิโมโน เพราะกว่าจะแต่งตัวกันเสร็จเพื่อถ่ายทำแต่ละฉาก ต้องนั่งประดิษฐ์ประดอยกันเป็นชั่วโมงๆ ทั้งแต่งหน้าทำผม เพราะชุดเค้าจะหลายซับหลายซ้อนมาก แถมยังอึดอัดตรงที่เวลาใส่พี่ๆ ทีมงานฝ่ายเสื้อผ้าเค้าต้องรัดเราซะจนแน่นแทบหายใจไม่ออก ซึ่งมันทรมานมาก แต่ก็อย่างที่บอกแหละค่ะว่าสนุก แม้จะมีเหนื่อยบ้าง เอาเป็นว่ายังไงก็อย่าลืมติดตามกันดูนะคะ เพราะนอกจากเนื้อหาที่ให้ความสนุกสนานของเรื่องนี้แล้ว บรรยากาศและวิวทิวทัศน์สวยๆ ของไร่องุ่น ก็อาจจะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินจนไม่อยากวางตาไปเลยก็ได้ค่ะ"
บทบาทของสายลับสาว "นัท มีเรีย" จะออกมาเป็นอย่างไร ติดตามชมกันในละคร "คุณนายสายลับ" ทุกวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 5 เริ่มต้นเดือนมกราคม 2549
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "คุณนายสายลับ" กชพรรณ ศุขมา(น้อยหน่า)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ