ชาญอิสสระ เปิดคฤหาสน์หรูใจกลางเมืองมูลค่า 150 ล้าน ตอกย้ำแบรนด์ดังอสังหาฯระดับไฮเอนด์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 7, 2006 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--คิธ & คิน ฯ
“ชาญอิสสระ ดีเวลล็อปเมนท์ฯ” เปิดตัวคฤหาสน์สุดหรูสไตล์ Modern French Manoir มูลค่า 150 ล้านบาทในโครงการบ้านอิสสระ พระราม 9 เพื่อตอกย้ำแบรนด์ชาญอิสสระฯ ผู้นำในการพัฒนาที่ดินและโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม หลังยอดขายใกล้ทะลุเป้า 1,400 ล้านบาท เชื่อภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2550 มีทิศทางที่ดีขึ้นกว่าปีนี้ ดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคหลังได้เริ่มฟื้นตัวต่อเนื่อง เริ่มมีนักลงทุนกลับเข้ามาในตลาดมากขึ้น
นายสงกรานต์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ชาญอิสสระฯได้เปิดตัวคฤหาสน์หรูสไตล์ Modern French Manoir มูลค่า 150 ล้านบาท ที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่อาศัยในโครงการบ้านอิสสระ พระราม 9 เพื่อสร้างบรรยากาศให้คึกคักกับโครงการบ้านเดี่ยวกลางกรุง โดยมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,400 ล้านบาท โดยขณะนี้ยังมีบ้านเพื่อการขายอีกเพียง 4 — 5 หลัง จากทั้งหมด 54 หลัง ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดโครงการได้ในต้นปีหน้านี้ พร้อมกันนี้ยังถือเป็นการตอกย้ำแบรนด์ชาญอิสสระฯ ผู้นำในการพัฒนาที่ดินและโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับบนอีกทางด้วย
โดยคฤหาสน์หรูสไตล์ Modern French Manoir ดังกล่าวถือเป็นบ้านใหญ่ 4 ชั้นหลังแรก และหลังเดียวในย่านใจกลางเมืองที่มีราคาสูงที่สุด โดยมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 1,300 ตารางเมตร พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ มีลิฟต์ 1 ตัว มีเรือนคนรับใช้แยกจากตัวบ้าน และที่จอดรถ 8 คัน นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของคฤหาสน์หรูมูลค่า 150 ล้านบาทยังเป็นพื้นที่ที่มีฮวงจุ้ยเป็นลักษณะถุงเงินถุงทอง ซึ่งผู้ที่เข้าอยู่อาศัยในบ้านหลังนี้จะประสบความสำเร็จ และเจริญรุ่งเรือง ในเรื่องธุรกิจการงาน และเงินทอง
โครงการบ้านอิสสระฯได้รับความสนใจจากลูกค้าระดับบนอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นที่มีทำเลที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง บนถนนรามคำแหง 24 สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ซึ่งถือเป็นทำเลที่โครงการอสังหาฯมียอดขายดีที่สุด โดยปัจจุบันราคาที่ดินย่านพระราม 9 ปรับตัวสูงขึ้นจาก 3-4 ปีที่ผ่านมามากถึง 100% จึงมั่นใจว่าคฤหาสน์หรู มูลค่า 150 ล้านบาทจะเป็นที่สนใจของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เช่นเดียวกับบ้านเดี่ยวในโครงการฯ นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้เตรียมรถยนต์ Bentley มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท สำหรับมอบเป็นพิเศษแก่ผู้ที่จะเป็นเจ้าคฤหาสน์หลังดังกล่าวด้วย” นายสงกรานต์ กล่าว
นายสงกรานต์ ยังกล่าวถึงแนวโน้มตลาดรวมบ้านเดี่ยวว่า บ้านเดี่ยว และบ้านนอกเมืองจะเข้าสู่ภาวะทรงตัว มีอัตราการเติบโต และการขายช้าลง เนื่องจากไม่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ไม่ตอบสนองพฤติกรรม หรือ ไลฟ์สไตล์ในยุคน้ำมันแพง ขณะที่ตลาดคอนโดมิเนียมในเมือง ตามแนวรถไฟฟ้าจะคึกคัก และมีการแข่งขันอย่างรุนแรง นอกจากนี้ยังเชื่อว่าตลาดบ้านเดียว รวมถึงอพาร์ทเมนท์ในทำเลสนามบินสุวรรณภูมิยังมีโอกาสเติบโตได้สูง
ส่วนภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2550 นั้น นายสงกรานต์ มองว่า จะมีทิศทางที่ดีขึ้นกว่าปีนี้ โดยดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคหลังได้เริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีการแต่งตั้งรัฐบาลมาบริหารประเทศ ทำให้มีความชัดเจนทางการเมือง ด้านเศรษฐกิจก็เริ่มฟื้นตัวโดยอัตราดอกเบี้ย และราคาน้ำมันมีแนวโน้มปรับตัวลดลง อีกทั้งเริ่มมีนักลงทุนกลับเข้ามาในตลาดมากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าปัจจัยดังกล่าวจะส่งผลดีต่อตลาดอสังหาฯโดยรวม
ขณะเดียวกันในส่วนของทิศทางราคาบ้านและอสังหาริมทรัพย์ในปี 2550 นั้นจะปรับตัวสูงขึ้น จากต้นทุนค่าก่อสร้างที่แพงขึ้น อีกทั้งข้อกำหนดของกรุงเทพมหานคร (ก.ท.ม.) และสิ่งแวดล้อมมีความเข้มงวดมากขึ้น ทำให้การก่อสร้างโครงการต่างๆต้องใช้ระยะเวลามากขึ้น ซึ่งส่งผลให้ต้นทุนการก่อสร้างสูงตามไปด้วย
ด้านนายอภิสิทธิ์ ลิ้มล้อมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอรตี้ คอนซัลแตนท์ จำกัด (NEXUS) ตัวแทนจำหน่ายของโครงการบ้านอิสสระ พระราม 9 กล่าวเสริมว่า โครงการบ้านเดี่ยวระดับบนในตลาดรวมมีแนวโน้มลดลง และกว่าจะมีโครงการใหม่ขึ้นมาในตลาดคงอีก 2-3 ปีข้างหน้า เนื่องจากเศรษฐกิจอยู่ในภาวะชะลอตัว ทำให้ผู้ประกอบการมุ่งพัฒนาตลาดอสังหาฯระดับกลางเป็นหลัก อีกทั้งการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับบนต้องพิถีพิถัน ใช้ระยะเวลาในการวางแผนและก่อสร้างนานพอสมควร ขณะที่ความต้องการบ้านระดับบนยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่สร้างเสร็จใหม่ และอยู่ในทำเลที่ดี เพราะลูกค้ากลุ่มดังกล่าวมีกำลังซื้อสูงไม่มีข้อจำกัดเรื่องราคา แต่พิถีพิถันด้านคุณภาพบ้าน และทำเลที่ตั้งเป็นหลัก จึงทำให้มีเพียงไม่กี่โครงการที่เป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งโครงการบ้านอิสสระ พระราม 9 เป็นหนึ่งในไม่กี่โครงการที่เหลืออยู่ในตลาดขณะนี้ ที่จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าระดับพรีเมี่ยม
ขณะที่นายอรรถยุทธ พิรวินิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ISM อินทีเรีย อาคิเทคเชอร์ เวิรค์ชอป จำกัด กล่าวถึงแนวความคิดในการออกแบบตกแต่งภายในของคฤหาสน์หรู 150 ล้านบาทว่า เป็นบ้านหรูระดับสูงที่ควบคู่กับความสบาย และบรรยากาศที่เงียบสงบ ซึ่งสามารถให้ความรู้สึกถึงความเป็นบ้านที่แท้จริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern French Manoir” ที่เป็นการนำลักษณะรูปแบบการตกแต่งคฤหาสน์ระดับคหบดี หรือ ขุนนางของฝรั่งเศสในอดีตมาปรับปรุงใช้กับการตกแต่งในลักษณะของบ้านที่เป็น Modern Contemporary โดยตัดทอนเอาลักษณะการออกแบบผนัง และพื้นบ้าน การจัดวางปาร์เก้ไม้และหินมาใช้ ให้มีความ Modern มากขึ้น โดยใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึก Noble ผสมผสานกับความต้องการ และประโยชน์ใช้สอยของวิถีชีวิตในปัจจุบัน
“การตกแต่งภายในจะเน้นความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยการใช้สีแบบกลางๆ แต่ซ่อนความหรูหรามีสไตล์เอาไว้ ด้วยการใช้วัสดุ และเฟอร์นิเจอร์ที่ดี มีคุณค่า และราคาที่ค่อนข้างสูงซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศ โดยเป็นบ้านใหญ่ที่มีถึง 4 ชั้น ซึ่งมีความพร้อมสำหรับผู้ที่มีครอบครัวขนาดใหญ่ อยู่ในทำเลที่ตั้งในสุดของโครงการบ้านอิสสระ พระราม 9 มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีเรือนคนรับใช้แยกจากตัวบ้าน มีสนามหญ้าและพื้นที่ใช้สอยสำหรับการจัดเลี้ยง มีศาลาสำหรับ Relax พร้อมทั้งมีที่จอดรถสำหรับแขกโดยเฉพาะ ซึ่งสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก” นายอรรถยุทธ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ & คิน ฯ โทร. 0 2663 3226 ต่อ 62
คุณจิตต์สิริ กลิ่นบุญนาค 081 441 1510
คุณธนากร พรมหาญ 084 695 1949
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ