เอไอเอสเอาใจนักช็อป จับมือบิ๊กซีออกแคมเปญ “ช็อปโทรฟรี” ช็อปปิ้งที่บิ๊กซี รับค่าโทรฟรีจากเอไอเอส

ข่าวทั่วไป Tuesday April 18, 2006 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสทำตามคำเรียกร้องของลูกค้าอีกครั้ง จับมือบิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์ท (Hypermart) ชื่อดัง ออกแคมเปญใหม่ “ช็อปโทรฟรี” เอาใจนักช็อปด้วยแนวคิด “ช็อปปิ้งที่บิ๊กซี รับโทรฟรีจากเอไอเอส“ พิเศษ!!! สำหรับลูกค้าที่สมัคร 50,000 ท่านแรก รับฟรีค่าโทร 10 บาท เริ่มรับค่าโทรฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสนำกลยุทธ์ CMR (Customer Manage Relationship) มาใช้ในการทำตลาดเพื่อดูแลลูกค้าในระบบทั้ง 16.5 ล้านราย ภายใต้แคมเปญ AIS Plus ที่มีสิทธิพิเศษในรูปแบบต่างๆ มากมายให้ลูกค้าเลือกให้ตรงกับความต้องการของตนเองมากที่สุด โดยที่ผ่านมาเอไอเอสมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าทั้งในรูปแบบของส่วนลดสินค้าจากร้านค้ากว่าหมื่นร้านทั่วประเทศ , การมอบสิทธิพิเศษรวมทั้งการมอบประสบการณ์ทางด้านต่างๆ ให้แก่ลูกค้าเพื่อสร้างความแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น เช่น ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมามีการจัดแคมเปญใหญ่เพื่อตอบแทนลูกค้าในทุกๆ แกน และการเป็นส่วนหนึ่งในการนำดนตรีและกีฬาระดับโลกมาให้ลูกค้าเอไอเอสได้มีโอกาสชม โดยทุกกิจกรรมและทุกแคมเปญเน้นที่ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer Centric)
ล่าสุดจากการสำรวจความต้องการของลูกค้าพบว่า ลูกค้าเอไอเอสมีความสนใจและต้องการได้รับสิทธิพิเศษในเรื่องที่มีความจำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวัน เช่น น้ำมัน และสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น โดยในเรื่องของน้ำมันเราได้ทำไปแล้ว โดยการออกแคมเปญเพื่อมอบส่วนลดการเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. ให้แก่ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด
ดังนั้นวันนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำการทำตลาดที่เน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญอีกครั้ง เอไอเอสจึงร่วมกับบิ๊กซี ซึ่งเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตขายปลีกที่ได้รับความนิยมสูง และมีสาขาครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ จัดแคมเปญเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าในชื่อแคมเปญ “ช็อปโทรฟรี” ขึ้น ภายใต้แนวคิด “ช็อปปิ้งที่ห้างบิ๊กซี ได้รับค่าโทรฟรีจากเอไอเอส” โดยในแต่ละเดือนจะมีสินค้าที่ร่วมรายการเป็นจำนวนมากกว่า 400 รายการ และจะมีการเปลี่ยนแปลงไปทุกเดือน
ทางด้านนางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับใน Phase แรกนี้เป็นการมอบสิทธิพิเศษ “ค่าโทรฟรี” ให้แก่ลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! และสวัสดี โดยลูกค้าสามารถนำค่าโทรฟรีที่ได้รับไปใช้ได้ในทุกๆ บริการโดยไม่มีเงื่อนไข ไม่ว่าจะเป็นการโทร , SMS และบริการเสริมต่างๆ ในอัตราค่าใช้บริการตามโปรโมชั่นปัจจุบันที่ลูกค้าใช้อยู่ และใน Phase ต่อไปลูกค้าในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ก็จะสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ด้วยเช่นกัน
สำหรับวิธีการรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “ช็อปโทรฟรี” ลูกค้าสามารถสมัครด้วยวิธีการง่ายๆ โดย ไปรับบัตร “ช็อปโทรฟรี” ได้ฟรีที่บู๊ธกิจกรรมของเอไอเอส โซนซูเปอร์มาร์เก็ต หรือที่จุดรับบริการลูกค้าของบิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ จากนั้น กด *559* ตามด้วย หมายเลขบนบัตร “ช็อปโทรฟรี” 16 หลัก กด # และโทรออก โดยจะมี SMS แจ้งยืนยันการสมัคร หลังจากนั้นลูกค้าเพียงแสดงบัตร “ช็อปโทรฟรี” ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ ก็จะได้รับเติมเงิน “ค่าโทรฟรี” ในวันถัดไปเมื่อมียอดสะสมครบทุกๆ 20 บาท โดยจะมี SMS แจ้งยืนยันภายหลังการเติมเงินเพื่อให้ลูกค้าทราบทุกครั้ง โดยสิทธิพิเศษดังกล่าวลูกค้าสมัครเพียงครั้งเดียวและสามารถรับสิทธิ “ค่าโทรฟรี” ได้ตลอดแคมเปญตราบเท่าที่ยังเป็นลูกค้าของเอไอเอส
พิเศษ!!! สำหรับลูกค้าที่สมัคร 50,000 ท่านแรก รับฟรีค่าโทร 10 บาท เริ่มรับค่าโทรฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
“การจัดแคมเปญหรือกิจกรรมเพื่อตอบแทนลูกค้าเป็นสิ่งที่เอไอเอสทำมาอย่างต่อเนื่อง และยืนยันว่าจะยังคงเดินหน้าทำต่อไปในรูปแบบที่หลากหลายให้ตรงใจและตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด” นายวรุณเทพกล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ