เอ.อาร์. ประกาศความยิ่งใหญ่เอ็กซิบิชั่นไอทีกลางปี โชว์ขบวนสินค้าไลฟ์สไตล์ ไอทีรุ่นล่าสุดงาน “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2006”

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 19, 2006 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--คอร์แอนด์พีค
เอ.อาร์. ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท จัดงานไอทีครั้งใหญ่กลางปี ชูกระแสผู้บริโภคเลือกสินค้าไอทีตามไลฟ์สไตล์พร้อมโชว์เทคโนโลยีล่าสุดจากต่างประเทศในงาน "คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2006” ระหว่างวันที่ 8-11 มิถุนายน 2549 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “Tech Insight, Lifestyle In Trend” พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ มากมาย และโปรโมชั่นเด็ดลุ้นรับรางวัลใหญ่ “รถยนต์โตโยต้า ยาริส” มูลค่ากว่า 6 แสนบาท
นายปฐม อินทโรดม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ผู้จัดงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2006 เมื่อต้นปี สำหรับงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2006 กลางปีนี้ จะใช้แนวคิด “Tech Insight, Lifestyle In Trend” ซึ่งหมายถึงทุกคนนั้นมีความชื่นชอบในเทคโนโลยีอยู่ในตัวเอง โดยจะเลือกใช้สินค้าไอทีที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของตนเองได้ ภายในงานนี้จะเป็นแหล่งรวมสินค้าไอทีรุ่นใหม่ที่เพิ่งมีการเปิดตัวสินค้าในต่างประเทศ และเป็นสินค้า อินเทรนด์ของตลาดโลก
สำหรับงานนี้จะเน้นการนำเสนอเทรนด์ใหม่ในการใช้สินค้าไอทีรูปแบบต่างๆ เช่น การนำ Ultra Mobile PC (UMPC) มาแสดงเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวก มีฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถครอบคลุมการใช้งานทั้งในแง่ของชีวิตส่วนตัว ธุรกิจ และความบันเทิง หรือ i-Cybie สุนัขไซเบอร์ที่มีลักษณะการเคลื่อนไหวได้เหมือนสุนัขจริง สามารถจดจำเสียงเจ้าของ ทำตามคำสั่งเจ้าของและแสดงอารมณ์ได้หลากหลาย
การจัดงาน "คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2006 ” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 - 11 มิถุนายน 2549 นี้ ทางเอ.อาร์ ได้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท มีกิจกรรมที่ให้ทั้งสาระและความบันเทิงเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีต่างๆ อีกมากมาย อาทิ
PC Zone รวบรวมการใช้บริการหลากหลายแก่ผู้ที่ใช้งานเครื่องพีซี เช่นการจัดสเปกคอมพิวเตอร์ การประกอบเครื่อง เป็นต้น
Gizmo Show นำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ไอทีหลากหลายชนิดจากต่างประเทศ
Commart อยากโชว์ พบการโมดิฟายด์ คอมพิวเตอร์ที่แปลกแหวกแนว ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครโดย นิตยสาร Commart
Thai Lifestyle By JVC (Digital Movie Contest 2006) -- เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมประกวดหนังสั้น โดยใช้เทคโนโลยีกล้องวีดีโอ JVC
101 Smart Notebook Workshops -- Tips เด็ดๆ ในการใช้โน้ตบุ๊กให้เกิดประโยชน์ รวมถึงการเรียนรู้เทคนิคต่างๆ เพื่อให้สามารถใช้งานโน้ตบุ๊กได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
Cyber Short Contest -- โครงการประกวดภาพถ่าย Cyber Short Contest เพื่อส่งเสริมให้เกิดการบันทึกภาพด้วยกล้องดิจิตอลในเชิงสร้างสรรค์
Short Movie # 4 “ คือความประทับใจกับ Sony Handy Cam ” -- โครงการประกวดหนังสั้น Short Movie ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ คือความประทับใจกับ Sony Handy Cam “
Buyer's Guide Corner -- รับปรึกษาเรื่องไอทีเพื่อการเลือกซื้ออย่างมั่นใจโดยทีมงาน บก.นิตยสาร Commart
Best Buy Best Price -- สินค้าไอทีที่ทำให้คุณตะลึงกับคุณภาพและราคาที่เป็นใครก็รอช้าไม่ได้
Auction -- ต้นแบบประมูลสินค้าไอทีที่ยกขบวนกันมาให้คุณชิงชัยในราคาที่คุณพอใจ
Commart Direct -- โปรโมชั่นสินค้าไอทีราคาพิเศษในช่วงของจอร์จและซาร่า
นายปฐมกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากสินค้าไอทีคุณภาพดี ในราคาที่เหมาะสมแล้ว ยังมีสินค้าไอทีที่เพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศมาจัดแสดงอีกด้วย รวมไปถึงยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย และพิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ “รถยนต์โตโยต้ายาริส” มูลค่ากว่า 6 แสนบาท
สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ 8 ราย ได้แก่ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อไลน์เอนซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด, บริษัท โตชิบา (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอ็นอีซี คอมพิวเตอร์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด, บริษัท แอปเปิ้ล ประเทศไทย จำกัดและบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณมงคล จุลโยธิน
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์แอนด์พีค จำกัด
โทร 0-2439-4600 ต่อ 8202

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ