เริ่มแล้ว!!! แชมป์แห่งปี ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ ศึกษานารี, บัวใหญ่, จ่านกร้อง ชิงถ้วยพระราชทาน ฯ น้องใหม่ประเดิมวงแรก สุดอลังการ !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ได้รู้ผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าโรงเรียนใดได้เป็นแชมป์ฤดูฝน และ เป็น ร.ร.สุดท้ายที่ได้เข้ามาชิงแชมป์ออฟเดอะแชมป์ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งผู้ชนะเป็นแชมป์ฤดูฝนคือ ร.ร.จ่านกร้อง แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว และเพื่อความระทึกอย่างต่อเนื่อง เสาร์ที่ 14 ต.ค.นี้ มาเปิดศักราชกับการแข่งขันวงดนตรีลูกทุ่งเยาวชน ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ (Champ of the Champ) ปีที่ 2 ซึ่ง 3 ร.ร.ที่เข้ารอบมานั้นมีความเก่งไม่ธรรมดา อาทิ ร.ร.ศึกษานารี น้องใหม่สุดๆสำหรับการแข่งขันในปีนี้ , ร.ร.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่ทั้งนักร้องนักเต้นนั้นทำเอาตะลึงทุกครั้งที่ขึ้นเวที และสุดท้ายกับแชมป์เก่า ร.ร.จ่านกร้อง จ.พิษณุโลก
ซึ่ง “ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์” ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ในรอบที่ 2 คือ รอบเพลงเร็ว ซึ่งก็ประกาศผลกันไปแล้วว่าตำแหน่งชนะเลิศคือ ร.ร. จ่านกร้อง จ. พิษณุโลก ที่คว้าแชมป์ประจำฤดูฝนไปครอง เรียกได้ว่าแชมป์เก่าได้เฮกันอีกครั้ง มาถึงเสาร์นี้ ( 14 ต.ค.) แฟนๆประจำรายการจะได้พบกับการอุ่นเครื่องโชว์ก่อนแข่งขันชิงชนะเลิศของทั้ง 3 แชมป์ ประเดิมโชว์ให้ดูก่อน ซึ่งเสาร์นี้ จะเป็นการโชว์อุ่นเครื่องของ ร.ร. ศึกษานารี จ.กรุงเทพฯ วงดนตรีลูกทุ่งหญิงล้วน ที่สร้างปรากฎการณ์ผ่านเข้ามาเป็นแชมป์ประจำฤดูหนาว เป็นทีมแรกได้สำเร็จ ยกขบวนความสวยงามพลิ้วไหวสไตล์อินเดีย มาโชว์ในเพลง “วอนลมฝากรัก” สาวๆแดนซ์เซอร์ ก็โชว์ลีลาได้ดีเลยทีเดียว ทำเอา 3 พิธีกร แอน สิเรียม , โน้ต เชิญยิ้ม และ ส้มเช้ง ได้ชมแล้ว ยังต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว เรียกว่าแค่โชว์อุ่นเครื่องก็อลังการสุดๆ ซึ่งถ้าเป็นรอบชิงชนะเลิศของจริง ทีมจาก ร.ร. ศึกษานารี ฝีมือจะเด็ดสะระตี่แค่ไหน ติดตามชมความสนุกกันได้ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” วันเสาร์ที่ 14 ต.ค. เวลา 16.00น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ที
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ