โอเซ่เปิดตัวพริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทประหยัดหมึกที่สุดในท้องตลาด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 6, 2006 12:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับพริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท ประหยัดหมึก-ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม ได้งานสวยงาม ทนทานสำหรับงานทั้งภายในและภายนอกอาคาร เตรียมเปิดตัวเครื่องพิมพ์ครบวงจรต่อเนื่อง ตั้งเป้าครองติดอันดับ 1 ใน 3 ของตลาด
บริษัท โอเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดด้านการบริหารจัดการระบบเอกสารครบวงจร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม CS9000 พร้อมกันถึง 2 รุ่น คือ คือ CS9065 และ CS9090 ซึ่งเป็น พริ้นเตอร์ความเร็วสูง คุณภาพงานพิมพ์ยอดเยี่ยม โดยเป็นรุ่นที่ประหยัดหมึกมากที่สุดในท้องตลาด และสามารถผลิตชิ้นงานที่มีความทนทานต่อการใช้งานนอกอาคารได้นานสูงสุดถึง 3 ปี
มร.อัลเบิร์ต แวน มาสตริจท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัท ประสบความสำเร็จและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในครึ่งปีแรก จากการ จัดกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายต่างๆ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และกระแสการตอบรับ ที่ดีจากลูกค้า
“ในปีนี้ จะเป็นปีที่โอเซ่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและโซลูชั่น ‘สี’ มากกว่าปีที่ ผ่านๆมา เนื่องจากเรามองเห็นโอกาสในการเติบโตของตลาดจากความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งเรามั่นใจว่าด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมระดับโลกของโอเซ่ จะทำให้เราประสบความสำเร็จในการเจาะตลาดเครื่องถ่ายเอกสารสีและพริ้นเตอร์สีได้อย่างแน่นอน” มร.อัลเบิร์ตกล่าว
เขากล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากจะให้ความสำคัญกับการเติบโตในเชิงธุรกิจแล้ว นโยบายหลักอีกประการหนึ่งคือความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่ง CS9065 และ CS9090 เป็นตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของโอเซ่ ในการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และสุขภาพของผู้ใช้ โดยพริ้นเตอร์ในกลุ่ม CS9000 Series มาพร้อมกับหมึกประเภท Low-solvent หรือ Eco-solvent ที่ให้คุณสมบัติที่ไม่มีกลิ่น ไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อม และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้งาน ซึ่งสามารถติดตั้งและใช้งานในสำนักงาน หรือพื้นที่จำกัด โดยไม่ส่งกลิ่นรบกวน ด้วยระบบฟอกอากาศที่เป็นอุปกรณ์เสริม ช่วยกรองอากาศขณะเครื่องทำงานในสถานที่จำกัดหรือคับแคบ แต่ยังได้ผลงานที่มีความสวยงาม ทนทานต่อการใช้งาน Outdoor ได้นานถึง 3 ปี
ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย Oc? VariaDotTM Imaging Technology ซึ่งเป็นวิวัฒนาการอีกขั้นหนึ่งของเทคโนโลยี Piezo Inkjet ทำให้เครื่อง CS9065 และ CS9090 มีคุณภาพการพิมพ์ที่เหนือกว่า ด้วยรายละเอียด และแสงเงาที่คมชัดกว่า ทั้งในจุดสีขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ หรือบริเวณที่เป็นเงา พร้อมด้วยความเร็วการผลิตที่สูงถึง 22 ตารางเมตรต่อชั่วโมงที่ระดับความละเอียด 360x720 dpi ในขณะที่มีคุณสมบัติด้านการประหยัดหมึกพิมพ์ ซึ่งประหยัดได้ถึง 25-35% เมื่อเทียบกับพริ้นเตอร์ 6 สีที่มีการหยดหมึกเมื่อพิมพ์ด้วยปริมาณสม่ำเสมอ
“เรามีความเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถบรรลุเป้าหมายในการขึ้นไปอยู่ใน 3 อันดับแรกของผู้นำตลาดที่เกี่ยวข้อง ที่เราได้ประกาศไว้เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งนั่นทำให้เราไม่เคยหยุดนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค” กรรมการผู้จัดการบริษัท โอเซ่ (ประเทศไทย) กล่าว
อนึ่ง บริษัทเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ล้ำยุดด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ทำให้ผู้ใช้ควบคุมทุกอย่างได้ด้วยระบบการจดจำลายนิ้วมือของผู้ใช้
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
จรินธร ธนาศิลปกุล หรือ ดนุพล อุ่นจินดามณี
โทร. 0-2413-0645, 0-2804-3380
โทรสาร 0-2413-0646
Email: rin@letsc.net , joey@letsc.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ