เยลโลคลาสสิไฟด์ประเทศไทย ขยายอาณาจักรธุรกิจ สู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวทั่วไป Friday March 3, 2006 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--เยลโลมีเดีย
เยลโลมีเดีย จำกัด บริษัทที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในธุรกิจเว็บคลาสสิไฟดส์ที่โตเร็วที่สุดในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ MSN Classifieds by Yello (www.yello.co.th) ได้ขยายบริการไปยัง สิงคโปร์ มาเลเชีย อินโดนีเชีย ฟิลิปปินส์และเวียตนาม ซึ่งจากการร่วมมือกันระหว่างเยลโล และ MSN (Microsoft Network) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้เยลโลเป็นเว็บคลาสสิไฟด์ของไมโครซอฟต์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียว หลังจากการเปิดตัวเว็บไซต์เยลโลประเทศไทยในกรุงเทพฯ ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี เยลโล มีผู้เข้าใช้บริการมากมาย กว่า 20,000 คนต่อวันที่เข้ามาซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการผ่าน อินเทอร์เน็ต จากความสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้เยลโล ขยายบริการเว็บคลาสสิไฟดส์ สู่ประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจของเยลโล
โดยยึดคอนเซ็ปท์ที่ว่า “รวดเร็ว ใช้ง่ายและให้บริการฟรี” ในการลงประกาศซื้อขาย แลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ มีการจัดแบ่งหมวดหมู่อย่างชัดเจน กล่าวคือ หมวดยานยนต์ยานพาหนะ, หมวดอสังหาริมทรัพย์, หมวดงานและตำแหน่งว่าง และหมวดตลาดสินค้าทั่วไป ที่ผู้ใช้สามารถ
ซื้อขายสินค้าและบริการต่างๆได้ทุกชนิด “ด้วยแนวคิด C-commerce (classified commerce) ของเยลโล ช่วยให้ผู้ใช้ เกิดความประทับใจและสร้างประสบการณ์ที่ดี จากการซื้อขายสินค้าออนไลน์
ผ่านเยลโลทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ดร.แอนเดรส เคอร์สเลอร์ CEO บริษัทเยลโลมีเดีย จำกัด กล่าว “เรามุ่งหวัง ที่จะเห็นการเติบโตของบริการเว็บคลาสสิไฟดส์ที่สร้างโดยนักพัฒนา และนักการตลาด
ชาวไทย ที่มีความสามารถระดับสากล ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นสิ่งที่เราควรร่วมกันภาคภูมิใจ”
บริษัท เยลโลมีเดีย จำกัด ที่มีสำนักงานใหญ่ ก่อตั้งในประเทศไทย, กรุงเทพฯ โดยมีเป้าหมายสำคัญ ที่จะ “เป็นผู้นำ ในตลาดซื้อขาย และเปลี่ยนสินค้าออนไลน์สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดตัวธุรกิจเว็บคลาสสิไฟดส์ ที่เป็นความร่วมมือระหว่าง Yello และ MSN ในปี 2548 (http://www.yello.co.th) และต้นปี 2549 ก็ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดคลาสสิไฟดส์ โดยการขยายธุรกิจบริการเว็บไซต์ ไปยังประเทศสิงคโปร์ (http://www.yello.com.sg) มาเลเชีย (http://id.yelloasia.com) , ฟิลิปปินส์ (http://www.yello.com.ph), อินโดนีเซีย (http://id.yelloasia.com) และ เวียตนาม (http://www.yello.com.vn) โดยนำเสนอบริการเว็บคลาสสิไฟดส์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความรวดเร็ว และง่ายดายในการใช้งาน ให้แก่ผู้ใช้ พร้อมหมวดหมู่ที่ถูกจัดแบ่งอย่างชัดเจน คือ หมวดตำแหน่งงานว่าง, ยานยนต์ยานพาหนะ, อสังหาริมทรัพย์ และ ตลาดสินค้าอื่นๆ ทั่วไป สำหรับซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินค้าชนิดใดก็ได้ บนเยลโล
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Jenny Chan
บริษัทเยลโลมีเดีย จำกัด
jenny@yello.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ