หนังสือและซีดี "เหนือเกล้าชาวไทย" สั่งจองได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งตั้งแต่ 19 มิ.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2006 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ทั่วประเทศเริ่มเปิดจองหนังสือและซีดีที่ระลึกนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ ตั้งแต่จันทร์หน้า (19 มิ.ย.) เป็นต้นไป ผู้สั่งจองรับของได้ตั้งแต่ 1 สิงหาฯ เป็นต้นไป ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่จองไว้ ส่วนคอลเลคชั่นพิเศษ "ครองราชย์ ครองใจ ไทยทั่วหล้า" ยังมีขายที่ไปรษณีย์หลายแห่งในกรุงเทพฯ ต้องรีบหน่อยเพราะเหลือจำนวนน้อยแล้ว
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้มอบหมายให้ที่ทำการไปรษณีย์รับจองหนังสือและซีดี ที่ระลึกนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ "เหนือเกล้าชาวไทย" นั้น ทางไปรษณีย์จะเริ่มให้สั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน ศกนี้เป็นต้นไป จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ
หนังสือและซีดีดังกล่าวประกอบด้วย หนังสือประมวลภาพ แบบปกอ่อน 4 สี กระดาษปอนด์ ความหนา 300 หน้า ราคา 299 บาท แบบปกแข็งพิมพ์ทอง ขนาดใหญ่พิเศษ กระดาษอาร์ต ราคา 1,999 บาท ส่วนซีดีภาพยนตร์ เป็นแบบแผ่นเดี่ยว ความยาว 1 ชั่วโมง ราคา 199 บาท และ แบบชุดสมบูรณ์ (ดีวีดี) ความยาว 6 ชั่วโมง พร้อมบรรจุภัณฑ์สวยงาม ราคา 1,999 บาท
"ไปรษณีย์ไทยถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับการมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญที่พสกนิกรไทยทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่พลาดการไปชมนิทรรศการฯ ดังกล่าว จะมีโอกาสได้ชื่นชมและเต็มอิ่มกับเนื้อหาและภาพผ่านหนังสือและซีดีที่ระลึกชุดเหนือเกล้าชาวไทยชุดนี้ โดยผู้สั่งจองที่ไปรษณีย์ไหน ก็ให้ไปรับของได้ที่ไปรษณีย์นั้นได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2549 เป็นต้นไป"
อนึ่ง คอลเลคชั่นชุดพิเศษ "ครองราชย์ ครองใจ ไทยทั่วหล้า" ที่ประกอบด้วยแสตมป์ที่ระลึกงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ชุด 1 (6 ดวง) และชุด 2 (แสตมป์ทอง 1 ดวง) พร้อมด้วยแสตมป์ทองคำชุดที่ระลึก 150 ปีพระพุทธเจ้าหลวง (4 ดวง) ราคาชุดละ 650 บาท ยังคงมีจำหน่าย ณ ที่ทำการไปรษณีย์หลายแห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ ไปรษณีย์กลาง ปณ.หลักสี่ ปณ.นนทบุรี ปณ.สามเสนใน ปณ.บางกอกน้อย ปณ.รองเมือง และปณ.ยานนาวา รวมทั้งในงานนิทรรศการสัปดาห์สากลแห่งการเขียนจดหมายภาคเหนือ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ จนถึงวันที่ 15 มิ.ย.นี้ หรือจนกว่าของจะหมด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Call Center 1545
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์ 0 2831 3510 - 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ