เตรียมเปิดตัวยิ่งใหญ่ "Grand Opening B2S @ CentralWorld"

ข่าวบันเทิง Thursday November 9, 2006 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เซ็นทรัลรีเทล
เปิดตัวให้กระจิบกระจอกข่าวรู้จักตัวจริงเสียงจริงกันไปแล้ว ดีน ทอมป์สัน (Mr.Dean Thompson) บอสใหญ่แห่ง บีทูเอส ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวร้าน B2S @ CentralWorldร้านหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 4,500 ตร.ม. ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 น.
งานนี้ไม่ธรรมดาคว้านักเขียน ระดับกวีซีไรต์ นักเขียนศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดงกว่า 50 คน มาร่วมงานแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น เนารัตน์ พงษ์ไพบูลย์
จิระนันท์ พิตรปรีชา, งามพรรณ เวชชาชีวะ, จิตรา ก่อนันทเกียรติ, ศุ บุญเลี้ยง, วิทวัส สุนทรวิเนตร, โบ ชญาดา มัสยวานิช, ปุ้ย พิมลวรรณ, ปอ อรปรียา หุ่นศาสตร์, เอกราช เก่งทุกทาง, นีน่า กุลธิดา, หนิง ศรัยฉัตร จีระแพทย์, แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์,แตงโม ภัทริดา, แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล, แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์, ก้อง ทัพพะรังสี ฯลฯ นอกจากนี้ยังจะได้พบกับ แฟชั่นโชว์ชุด "The Magazine Parade" จากนายแบบ นางแบบชั้นนำ โย ยศวดี, มาริสา แอนนิต้า นายแบบจาก M Thailand อยากสัมผัสร้านหนังสือที่สวยและทันสมัยที่สุดของไทย สัมผัสและใกล้ชิดกับนักเขียนระดับกวีซีไรต์ บอสใหญ่บอกคำเดียวว่า งานนี้ไม่ควรพลาด อาณาจักรหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิงในประเทศไทยเกิดขึ้นแล้วจริงๆ.
วรรณา ธรรมร่มดี / ประภาพร นามวงศ์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร เซ็นทรัลรีเทล
โทร.0-2650-3600 ต่อ 1543-4

แท็ก บีทูเอส   central   B2S  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ