‘SME ชี้ช่องรวย’ ผนึก ‘SME BANK’ เปิดตลาดนัดจับคู่ธุรกิจปี 49 โอกาสสำหรับเถ้าแก่ใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday March 7, 2006 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--SME BANK
นิตยสาร “SMEชี้ช่องรวย” ร่วมกับ “SME BANK” เปิดตลาดนัดจับคุ่ธุรกิจปี 49 เดินหน้าเปิดตัวงานMATCHING ชี้ช่องรวย ครั้งที่ 7 “สุดยอดธุรกิจเสริมแห่งปี” เพื่อเปิดโอกาสให้สำหรับคนอยากเป็นเถ้าแก่ใหม่ ผู้สนใจสามารถเจรจาธุรกิจ กับเจ้าของผู้ประกอบการในธุรกิจเสริมตัวจริงเสียงจริง ถึงกลยุทธ์สู่ความร่ำรวย เกือบ 20 ราย ที่สามารถเลือกช้อปธุรกิจไปเป็นรายได้เสริมจากงานประจำที่ทำอยู่ได้ พร้อมแก้ปัญหาทุน ดึง SME BANK ร่วมนั่งโต๊ะเจรจา แนะผู้สนใจหากอยากขอกู้ต้องทำอย่างไร?...ให้แบงก์โอเค
จากความสำเร็จในการจัดงานสัมมนา ชี้ช่องรวย 6 ครั้งที่ผ่านมา ในปี 2548 เสียงตอบรับจากผู้ประกอบธุรกิจ และผู้ที่สนใจประกอบธุรกิจต้องการมีกิจการเป็นของตนเอง ที่ได้มีโอกาสโคจรมาพบกันในงาน Matching ชี้ช่องรวยทั้ง 6 ครั้งนั้น มีผู้ประกอบการรายใหม่เกิดขึ้น และผู้ประกอบการรายเก่าได้มีโอกาสขยายธุรกิจในรูปแบบต่างๆเพิ่มขึ้นมาก
ในปี 2549 นี้ ทางนิตยสาร SME ชี้ช่องรวย เปิดตัวงานแรกของปี ด้วยการจับ กลุ่มธุรกิจ ที่สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้ จากงานประจำที่ทำอยู่ ซึ่งรูปแบบของการจัดงานยังคงแนวคิดของ Business Matching จับคู่ธุรกิจในแบบ B2B ซึ่งจุดเด่นของงานจะแตกต่างจากงาน Matching ในรูปแบบอื่นๆ คือ เป็นเวทีแห่งการนำเสนอและเจรจากันโดยตรงระหว่างเจ้าของและผู้ที่ตัดสินใจจะทำธุรกิจ ซึ่งเนื้อหาในการนำเสนอนั้นจะครอบคลุมไปถึงกระบวนการเชิงกลยุทธ์ในการทำธุรกิจ และแผนการตลาดที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ รวมถึงหัวใจสำคัญที่ใครๆ ก็อยากรู้นั่นคือ ถ้าคุณลงทุนแล้วต้องการไปให้รอด รุ่งจะต้องทำอย่างไร พร้อมเคล็ดลับรวยแบบทันใจที่เจ้าของธุรกิจต่างๆ จะมาเผยที่งานนี้
นอกจากนั้น ยังได้ผนึกความร่วมมือกับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย หรือ SME BANK ที่ทั้งเป็นสปอนเซอร์หลักของงาน และยังใจดีรับอาสาเป็นผู้อำนวยความสะดวกเรื่องเงินทุนให้กับอนาคตเถ้าแก่ใหม่ โดยใครที่ตัดสินใจอยากลงมือทำธุรกิจ เลือกธุรกิจได้แล้วจากในงาน แต่ยังติดขัดปัญหาเรื่องเงินทุนสามารถสอบถามรายละเอียดเรื่องการกู้เงิน และยื่นเรื่องขอกู้ได้ที่บูทของ SME BANK ภายในงาน
คุณสมใจ วิริยะบัณฑิตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด เปิดเผยถึงรูปแบบการจัดงาน Matching ชี้ช่องรวย ครั้งที่ 7 ในหัวข้อ ‘สุดยอดธุรกิจเสริมแห่งปี’ ว่า
“ภายในงานจะจัดให้ผู้ที่สนใจประกอบธุรกิจ ที่กำลังมองหารายได้เสริม หรืออาชีพที่ทำเสริมได้โดยไม่ต้องออกจากงานประจำที่ทำอยู่ รวมไปถึงผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้วแต่อยากมีรายได้เพิ่ม หรือกำลังมองหาธุรกิจไปเสริมแกร่งให้กับธุรกิจเดิมที่มีอยู่แล้ว ได้มีโอกาสมาเลือกดูธุรกิจและพูดคุยกับเจ้าของธุรกิจเสริมตัวจริง กันแบบตัวต่อตัว พร้อมฟังประสบการณ์และกลยุทธ์สู่ความร่ำรวยในธุรกิจนั้นๆ จากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมากมาย”
สำหรับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมภายในงาน ประกอบด้วย Smart Image ธุรกิจผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัตถุต่างๆ เป็นธุรกิจที่มีความใหม่ และโดดเด่น ด้วยการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานกับภาพถ่ายดิจิตอล ซึ่งสามารถสร้างกำไรได้มากกว่า 100% Water Net ธุรกิจตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ไม่ต้องลงแรงแต่ค่าตอบแทนน่าสนใจ Nobody Jeans Mobile Car ร้านค้าเคลื่อนที่ในการจำหน่ายเสื้อผ้า หรือเลือกลงทุนในส่วนของ Store เพื่อเป็นการเสริมธุรกิจเสริมรายได้
Cyber Ink และ ลูน่าร์อิงค์ แฟรนไชส์ ศูนย์เติมหมึกครบวงจร เหมาะสำหรับผู้กำลังมองหาธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว และผู้ที่ต้องการมีรายได้ /อาชีพเสริม หากมีกิจการอยู่ก่อน สามารถเปิดเสริมธุรกิจได้ทันที RTD CARD ธุรกิจดาวน์โหลดความบันเทิงจากค่าย RS ด้วยบัตรเติมเพลง ซึ่งสามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้อย่างชัดเจน ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 3,000.-บาท PET&TREE แฟรนไชส์จำหน่ายสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์ และบริการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจที่ต้นทุนต่ำมีมาร์จินสูงถึง 80%
PFP ผู้นำ แฟรนไชส์ และตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปอาหารทะเลแช่แข็ง ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างดี UPD โบรคเกอร์ “ยูพีดี การันตี แฟรนไชส์” เป็นธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งซึ่งสามารถสร้างรายได้เสริม หรือรายได้หลักให้แก่ผู้สนใจอย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะเน้นการขาย พรบ. ประกันภัยรถยนต์เป็นหลัก Hugger ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ตัวแทนจำหน่าย สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ประหยัดน้ำมัน และดูแลรักษาเครื่องยนต์ “ฮักเกอร์” ที่ได้รับการรับรองจาก สคบ. หลง หลง ธุรกิจยาน้ำสมุนไพรจีนและอีกหลากหลายธุรกิจเสริมกว่า 20 รายที่มาร่วมออกบูทให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจเรียกว่าเป็น”สุดยอดของธุรกิจเสริมแห่งปี” ก็ว่าได้ โดยเป้าหมายของงานนี้ คือ ต้องการให้ผู้ที่สนใจทำธุรกิจ เข้าร่วมงานได้มองหาธุรกิจ ได้เลือก ได้เจรจา และตัดสินใจว่าจะลงทุนในธุรกิจใดก่อนลงมือทำจริง
ทั้งนี้งาน MATCHING ชี้ช่องรวยครั้งที่ 7 “สุดยอดธุรกิจเสริมแห่งปี” จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ณ ห้องบอลรูม ชั้น 2 โรงแรม มารวยการ์เด้น สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 2704 7958 ต่อ 207-208 หรือทาง www.smeschannel.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ อาทิตย์ ประภาสะวัต ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2704-7958 ต่อ 203,0-6408-5548
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ตลาดนัด   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ