กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Monday January 23, 2006 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
คลายหนาว..ในคืนวันแห่งความรัก
14 กุมภาพันธ์นี้ ดื่มด่ำกับความโรแมนติคในค่ำคืนวันแห่งความรักกับคนที่คุณรักที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ฉลองมื้อค่ำอันสุดแสนโรแมนติคสำหรับคุณและคนรู้ใจที่ เดอะสแควร์ ห้องอาหารที่ทันสมัยใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่คัดสรรเป็นพิเศษจากทั่วทุกมุมโลก ที่ถูกเตรียมและปรุงกันแบบสดๆ ตรงหน้าพร้อมเสิร์ฟให้ทานแบบร้อนๆ พร้อมตักได้ไม่อั้นกับช็อกโกแลตฟองดูจากเครื่องทำช็อกโกแลตที่มุมของหวาน
หลังอร่อยแบบโรแมนติคกับดินเนอร์มื้อค่ำ ลงมาสนุกต่อที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มแสควร์ ดิ้นให้มันส์สุดเหวี่ยงไปกับการแสดงสดของวงออล-สตาร์ ด้วยเพลงฮิตติดชาร์ตล่าสุด และสนุกเร้าใจไปกับเพลงแนวอาร์แอนด์บี และฮิพฮอพ โดยดีเจเล็กที่ห้องบูมรูม เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มพิเศษหลากชนิด และคิวปิดค็อกเทล พร้อมรับของขวัญพิเศษสำหรับคู่รักฟรี
ปิดท้ายแบบฉ่ำหวานด้วยลูกกวาดแห่งความรักที่ ลาบริยอช เดอะ เดลี่ ทีมพาสทรี่เชฟที่ได้รับการฝึกสอนจากเชฟชาวฝรั่งเศสจะจัดเตรียมขบวนพราลินี่ส์ เค้ก และคุ้กกี้แสนอร่อยนานาชนิด ให้คุณได้เลือกสรรเพื่อเป็นของขวัญของฝาก แทนความรู้สึกดีๆ แก่คนที่คุณรักตลอดเทศกาลแห่งความรักนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาทต่อชิ้นเท่านั้น
คอร์สโรแมนติคสำหรับคู่รัก
ในเดือนแห่งความรักนี้ ศูนย์ความงามธรรมชาติ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญคู่รักทุกท่านมาพักผ่อน “แบบธรรมชาติ” ด้วยคอร์สโรแมนติคแบบพิเศษสุดสำหรับคุณและคนรู้ใจ
ระหว่างวันที่ 10 — 28 กุมภาพันธ์นี้ ให้ทุกคู่รักได้ผ่อนคลายไปกับบริการนวดและทรีทเม้นท์ เพื่อความงาม ในราคาเพียง 2,000 บาท ด้วยการนวด 1 ชั่วโมงสำหรับ 2 ท่าน (ประหยัด 1,000 บาท) ซึ่งคุณสามารถเลือกรับบริการนวดบำรุงใดๆ ของศูนย์ความงามธรรมชาติ ซึ่งจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ และสมุนไพรนานาพันธุ์ พร้อมรับของขวัญพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ฟรี
แพ็คเกจห้องพักแบบไทยๆ
มอบความสุขให้ชีวิตอีกระดับ พักผ่อนแบบหรูๆ ใจกลางสยามสแควร์ ด้วยแพ็คเกจแบบไทยๆ เพื่อคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในเมืองไทย กับห้องแบบสุพีเรีย ในราคาเพียง 2,850 บาท++ ต่อคืน ห้องพักแบบดีลักส์เพียง 3,850 บาท++ ต่อคืน และห้องแบบจูเนียร์สวีทเพียง 4,650 บาท++ ทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สิทธิพิเศษนี้สงวนไว้เฉพาะคนไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาทำงานและพำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2549 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร.0-2209-8888 หรืออีเมลล์: hotel@novotelbkk.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยามค่ะ
จ๋า แก๊ก ทิพย์ แตน เดือน กาว
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ