เอทิฮัดยืนหยัดการเป็นผู้นำสายการบินใหม่ของโลก

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 16, 2006 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--สตาร์ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัดฉลองความสำเร็จอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลผู้นำในกลุ่มสายการบินใหม่ของโลก (The world’s leading new airline) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 พ่วงด้วยรางวัลผู้นำที่นั่งโดยสารชนิดปรับราบที่ดีที่สุดของโลก (The world’s leading flat-bed seat) จากงานส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติ หรือ World Travel Awards (WTA)
งานส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติ ครั้งที่ 13 จัดขึ้นบนหมู่เกาะเติร์กและไคคอส แถบทะเลแคริบเบียน เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2549 ที่ผ่านมา ภายในงานสายการบินเอทิฮัด สายการบินประจำชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้รับความชื่นชมอย่างท่วมท้นว่าเป็นสายการบินที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีสายการบินใดทำได้มาก่อน และยังสามารถสร้างสรรค์บริการชั้นเลิศใหม่ๆ สำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย
เมื่อไม่นานนี้ สายการบินเอทิฮัดได้ปรับปรุงระบบความบันเทิงภายในเครื่องบิน หรือ In-Flight Entertainment (IFE) ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น ด้วยการนำระบบ Thales TopSeries i4000 และ ระบบบริการภาพและเสียงตามคำสั่งรุ่นใหม่ (Audio and Video on Demand หรือ AVOD) มาเสริมศักยภาพในการให้บริการ และด้วยเทคโนโลยีใหม่ดังกล่าว อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงไร้ขีดจำกัด ที่มีให้เลือกหลากหลายภาษาและตอบสนองหลากหลายความชื่นชอบได้อย่างเต็มอรรถรส อีกทั้งยังสามารถเลือกรายการที่ชื่นชอบเพื่อดูได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย
ฝูงบินของเอทิฮัด ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก และเครื่องบินแอร์บัส A340-500 ลำที่ 22 ได้เดินทางมาถึงเมืองอาบูดาบีเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา โดยมีรางวัลผู้นำในกลุ่มสายการบินใหม่ของโลก (The world’s leading new airline) ยืนยันการบริการที่เยี่ยมยอดและนวัตกรรมทางความคิดอันชาญฉลาดของเอทิฮัดด้วย
ทั้งๆที่เป็นสายการบินใหม่ แต่เอทิฮัดได้เปิดตัวโปรแกรมสะสมไมล์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายในการเข้าถึงการเป็นสายการบินอย่างแท้จริง โปรแกรมเอทิฮัด เกสท์ (Etihad Guest) เป็นโปรแกรมที่ตอบสนองต่อทุกความต้องการของอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ โดยสมาชิกจะได้รับการบริการที่มีความยืดหยุ่น สะดวกสบาย และคุ้มค่าที่สุด
ที่นั่งโดยสารในชั้นไดมอนท์ โซน ของสายการบินเอทิฮัด เป็นที่นั่งที่ออกแบบตามมาตรฐานใหม่ของวงการสายการบิน ซึ้งตอกย้ำประสิทธิภาพด้วยการคว้ารางวัลผู้นำที่นั่งแบนราบที่สุดในโลก (The world’s leading flat-bed seat) ที่นั่งนั้นไม่เพียงแต่สามารถปรับเอนได้ 180 องศา แต่ยังสามารถปรับหมุนได้ถึง 180 องศา เพื่อให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติสามารถปรับที่นั่งเพื่อรับประทานอาหารและพูดคุยกันได้อย่างสะดวกสบาย
ดร. อาห์เหม็ด บิน ซาอิฟ อัล นาห์ยาน ประธานบริหาร ของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “รางวัลนี้ถือเป็นความสำเร็จอันน่าเหลือเชื่อของสายการบินฯ ที่เพิ่งเปิดให้บริการมาได้เพียง 3 ปีเท่านั้น เอทิฮัดก็ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ขณะนี้เอทิฮัดได้ให้บริการไปยัง 35 จุดปลายทางครอบคลุม 4 ทวีปทั่วโลก พร้อมให้บริการอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติอย่างดีที่สุด ตอกย้ำกับการได้รางวัลที่นั่งชนิดแบนราบที่ดีที่สุดในหลายเส้นทางบินของเรา
รางวัลจากงานส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาตินี้ แสดงให้เห็นว่าสายการบินเอทิฮัดเล็งเห็นถึงความสำคัญกับการพัฒนาการให้บริการ เพื่อให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเราได้รับการบริการอย่างดีที่สุด รวมไปถึงการนำไปสู่นวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นเพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบายที่สุด
ปัจจุบัน สายการบินเอทิฮัด ให้บริการเส้นทางบิน 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จาก กรุงเทพฯ สู่ เมืองอาบูดาบี และยังมีบริการเที่ยวบินที่เชื่อมต่อไปยังเครือข่ายเส้นทางบินอีก 35 เส้นทางทั่วโลก
บรรยายใต้ภาพ
1. รางวัลผู้นำในกลุ่มสายการบินใหม่ (The world’s leading new airline award)
2. รางวัลผู้นำที่นั่งโดยสารชนิดแบนราบที่ดีสุด (The world’s leading flat-bed seat)
3. ที่นั่งโดยสารในชั้นเพิร์ลโซน
เกี่ยวกับเอทิฮัด เกสท์
โปรแกรม เอทิฮัด เกสท์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกไปแล้ว เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสำคัญต่อการบริการของสายการบินที่เพิ่มขึ้นในโลกการริเริ่มโปรแกรมสะสมไมล์ให้กับสมาชิกด้วยข้อเสนอพิเศษทั้งในด้านเงื่อนไขและการบริการ การชำระค่าบัตรโดยสารด้วยไมล์เพียงอย่างเดียวหรือด้วยไมล์และเงินสด ความสามารถในการแลกไมล์ทันที สิทธิประโยชน์หลายหลากจากเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ และความสามารถในการสะสมไมล์จากรางวัลเที่ยวบินที่จ่ายเงินสดเพิ่มเติม
ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมเว็บไซด์ ได้ที่ www.etihadguest.com
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ และการขนส่งพัสดุภัณฑ์ไปยัง 40 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย
เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก - www.crystalcargo.com — ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ ผ่านเส้นทางบินของสายการบินเอทิฮัด ไปยังหลายจุดหมายปลายทางต่างๆ โดยเครื่องบินอันทันสมัยของเอทิฮัดเพื่อการขนส่งทั่วโลก
เอทิฮัด ฮอลิเดย์ - www.etihadholidays.com — เสนอทางเลือกเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวถึง 82 จุดหมายปลายทาง ด้วยแพ็กเกจต่างๆ รวมถึงสกี, ฟลาย-ไดรฟ์ (fly-drive), ล่องเรือสำราญ, ทัวร์ต่างๆ, การหยุดพักผ่อนระหว่างการบิน, โปรแกรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศ, และการท่องเที่ยวภายในเมืองต่างๆ
สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์
ออล ซีซั่นส์ เพลส
87 ถนนวิทยุ ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099
แฟกซ์ 02 252 2100
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์ หรือ กัลยาภัสร์ กูลวงศ์ธนโรจน์
สตาร์ พีอาร์ จำกัด
โทร 02 653 5055
แฟกซ์ 02 653 5117
อีเมลล์ kesama@starpublicrelations.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ