นักร้องสาว “โฟร์” โหมงานหนักถูกหามเข้าโรงพยาบาลด่วน

ข่าวบันเทิง Thursday July 6, 2006 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--อาร์เอส
เมื่อเวลา 20.00 น. (5 ก.ค.49) นางสาวสกลรัตน์ วรอุไร (โฟร์) หรือที่รู้จักกันดีในฐานะศิลปินสาวดูโอสุดฮอต “โฟร์-มด” ศิลปินนักแสดงสังกัด อาร์เอสฯ วัย 20 ปี ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน
โฟร์ ศิลปินสาวเจ้าของผลงานเพลงอัลบั้ม “เลิฟ เลิฟ” ที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิตติดปากอยู่ในขณะนี้ รวมทั้งกำลังมีผลงานละครเรื่อง “หิมะใต้พระจันทร์” และ “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ได้เกิดอาการไข้ขึ้นหลังจากไปแสดงมินิคอนเสิร์ต “มิทซุ สคูล ทัวร์” ที่ โรงเรียนสตรีนนทบุรี ในช่วงบ่าย จนต้องถูกส่งตัวเข้า โรงพยาบาล ปิยะเวท พระรามเก้า โดยมีบิดาคือ นายสมบัติ วรอุไร เป็นผู้พาไปโรงพยาบาล พร้อมกันนั้น นางผ่องศรี วรอุไร มารดาก็ได้เดินทางตามมาดูอาการลูกสาวด้วยความเป็นห่วง พร้อมทั้งกล่าวถึงอาการของโฟร์ว่า..
“ สืบเนื่องมาจากเมื่ออาทิตย์ก่อน น้องโฟร์ถ่ายละครกลับบ้านตี 3 ตี 4 ติดกันหลายวัน แล้วต้องตื่นเช้าเพื่อไปทำงานอีก ทำให้นอนน้อย ประกอบกับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น้องโดนฝน ทำให้ตัวร้อน มีไข้ แต่คุณแม่ก็หายาให้ทาน พอวันรุ่งขึ้น น้องโฟร์ตื่นมาแล้วเสียงแห้ง คุณแม่ก็ให้ทานน้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวและก็เกลือ รวมทั้งสระผมด้วยน้ำอุ่นให้ โดยหวังว่าอาการน่าจะดีขึ้น ซึ่งน้องโฟร์ก็บอกว่าค่อยยังชั่วขึ้นมานิดหนึ่ง แล้วก็ไปทำงานต่อ พอวันนี้ น้องโฟร์ตื่นขึ้นด้วยอาการแย่ ๆ แล้วบอกว่ามึนศรีษะ คุณแม่ดูอาการน้องโฟร์แล้ว เห็นว่าตัวร้อน ยังมีไข้อยู่ ก็เลยเช็ดตัว แล้วก็เอาผ้าเย็นมาประคบที่ศรีษะให้ แล้วก็ต้องไปทำงานเพราะเลื่อนไม่ได้ และก็ไม่อยากให้งานเสียหาย น้องก็เลยต้องกัดฟันไปทำงาน พอตอนบ่ายน้องโฟร์ก็โทรมาบอกคุณแม่ด้วยเสียงสั่น ๆ ว่าไม่ไหวแล้ว เจ็บคอมาก ๆ เสร็จงานวันนี้ต้องเข้าโรงพยาบาลแล้ว เพราะไม่ไหวจริง ๆ ”
โดยเมื่อเสร็จจากงานคอนเสิร์ต “มิทซุ สคูล ทัวร์” ในช่วงค่ำ (20.00 น.) นักร้องสาวจึงได้เดินทางไปโรงพยาบาลโดยมีคุณพ่อเป็นผู้พาไป และเข้ารับการรักษาอาการ พร้อมทั้งแอดมิท เพื่อให้แพทย์ดูแลอาการไข้อย่างใกล้ชิด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ