สเปซแกล น้องใหม่ชุดชั้นในวัยทีน ดึง SPACEGAL Stars นำเยาวชน กล้าแสดงออกอย่างถูกต้อง

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2006 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--CLOUD NINE Communications
เดี๋ยวนี้สาวๆสมัยใหม่หันมาใส่ใจเรื่องการดูแลรูปร่างกันเป็นพิเศษ เพราะไม่เพียงแต่การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว การเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมกับสรีระตั้งแต่วัยสาว ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้มีรูปร่างที่ดีได้ งานนี้ บริษัท โรบอทที่ (ประเทศไทย) จำกัด เลยส่งชุดชั้นในแบรนด์ใหม่ SPACEGAL (สเปซแกล) มาเอาใจคุณสาวๆวัยใสตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงสาววัยทำงานที่นิยมความทันสมัย ชอบสีสันและดีไซน์ที่แปลกใหม่ เพื่อความสนุกสนาน กับทุกๆ วันในอารมณ์ที่แตกต่าง ในงาน SPACEGAL Society Party ณ Main Hall 2 ชั้น M สยามพารากอน เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา
SPACEGAL (สเปซแกล) ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ Bras, Briefs, Slips, Chermises, Accessories และ Stationery ซึ่งผลิตจากผ้า, ลูกไม้ และจุดแต่ง จากยุโรปเป็นหลัก เพื่อเน้นเรื่องคุณภาพ ความพิเศษของแต่ละคอลเลคชั่นอยู่ที่ดีไซน์ที่แปลก โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และยังตามเทรนด์แฟชั่นอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าไม่เอ้าท์ตกเทรนด์กันอย่างแน่นอน
งานนี้เจ้าภาพโรบอทที่เขาใจดี มอบทุนการศึกษาให้แก่ 5 สาว SPACEGAL Stars ที่ได้รับการคัดเลือก ซึ่งประกอบด้วย น้องน้ำตาล นัทฐิณี ประทินทุนันท์ สาวหน้าใสจากคณะสหเวชศาสตร์ รั้วจามจุรี น้องกุ๊งกิ๊ง แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ น้องฟีฟี่ สาวน้อยอินเตอร์จากโรงเรียนบางกอกพัฒนา น้องไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก สาวสาวจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ และ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล สาวมั่นมากความสามารถเจ้าของร้าน Flamingo พร้อมร่วมพูดคุยถึงกิจกรรมเพื่อสังคมที่ชื่นชอบ รวมถึงสไตล์การแต่งตัวของ SPACEGAL Stars แต่ละคน เพื่อเป็นแบบอย่างให้แก่เยาวชนไทยให้กล้าแสดงออกอย่างถูกต้อง
นอกจากนี้ยังทุ่มทุนจัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์โดยนักล่าฝันทั้ง 5 คน จากเวที Academy Fantasia 3 (AF3) อาทิ ตุ้ย บอย ต้า เพชร มิ้นท์ ที่มาเรียกเสียงกร๊ดดังสนั่นอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะมันส์สุดๆแล้ว ยังเป็นประโยชน์แก่สังคมอีกด้วย แหม....งานดีๆแบบนี้ อย่าลืมจัดกันอีกบ่อยๆนะเจ้าคะ
สาวๆคนไหนที่ไม่อยากตกเทรนด์ ก็ไปอัพเดทกันได้ที่ SPACEGAL (สเปซแกล) Exclusive shop ชั้น 3 Zone C Central World Plaza, เคาน์เตอร์ชุดชั้นในที่ Siam Paragon นอกจากนี้กำลังจะเปิด ที่ The Emporium, The Mall Group ในเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : CLOUD NINE Communications Co., Ltd.
โทรศัพท์ 0-2714-7395 โทรสาร 0-2714-7296
กัลยกร ชัยจินดา (ปู) โทร. 08-6325-9944
สิรภพ ฉัตรสิทธิเดช (อาร์ท) โทร. 08-1989-2218
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก Spa   บอท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ