สายการบินไทยแอร์เอเชีย ขยายปีกบินตรงกรุงเทพฯ —ลังกาวีเป็นเจ้าแรก!!

ข่าวทั่วไป Monday December 18, 2006 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--ไทยแอร์เอเชีย
สายการบินไทยแอร์เอเชียขยายปีก รุกนักรับปีหน้าฟ้าใหม่ ด้วยการเปิดเส้นทางใหม่กรุงเทพฯ บินตรงสู่ลังกาวี ประเทศมาเลเซีย 3 วันต่อสัปดาห์
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวถึงเหตุผลของการเปิดเส้นทางบินใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางของผู้โดยสารจำนวนมากที่ต้องการบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่ลังกาวี และจากลังกาวีมายังกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มศักยภาพอุตสากรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
“ไทยแอร์เอเชียตัดสินใจเดินหน้าเพิ่มเส้นทางบินไปลังกาวี เพราะเราต้องการทำให้ฝันของนักท่องเที่ยวเป็นจริง นับตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2550 เป็นต้นไป ทุกท่านจะสามารถใช้บริการสายการบินไทยแอร์เอเชียบินตรงสู่ลังกาวี ในเวลาเพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมง ก็ถึงที่หมายด้วยความสะดวกสบาย ในราคาประหยัด” นายทัศพลกล่าว
เกาะลังกาวีเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ต่างชาติเข้ามามากมายในแต่ละปี เนื่องจากมีแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่สวยงามหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำทะเลใสสะอาด และมีเกาะแก่งที่ยังคงสมบูรณ์ทางธรรมชาติ เช่นที่ Pulau Payer อุทยานทางทะเลที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับโลกใต้ทะเลหลากสี ซึ่งขณะนี้ลังกาวียังกำลังส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ (Ecotourism) อีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีลังกาวี เคเบิ้ลคาร์ ที่มีไว้ให้นักท่องเที่ยวนั่งชมทิวทัศน์รอบเมือง มีสุสานพระนางมัตสุรีซึ่งเป็นแหล่งศึกษาประวัติศาตร์ความเป็นมา และวิถีชีวิตของชาวลังกาวี มีโลกใต้ทะเล (Under Water World) ซึ่งมีห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี มีสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์และ อาหาร เครื่องประดับหลายอย่าง โดยเฉพาะเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังจากต่างประเทศ เราขอบอกว่า...ถูกมากกกก..กก งานนี้ขอบอกว่า ลังกาวียังถือได้ว่าเป็นสวรรค์บนดินของนักช้อปตัวยงจริงๆ เพราะเกาะแห่งนี้เป็นเมืองปลอดภาษี (Duty Free Port)
ที่ผ่านมานั้นนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่ต้องการเดินทางจากประเทศไทยไปยังเกาะลังกาวีมักจะเดินทางไปยังหาดใหญ่ก่อน จากนั้นเดินทางต่อไปยังอ.สะเดา และผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองที่นั่น จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่รัฐกัวลาปะลิศ เพื่อขึ้นเรือเฟอรี่ไปยังเกาะลังกาวี รวมแล้วใช้เวลาเดินทางเกือบ 1 วันเต็ม
แต่ “ที่ไทยแอร์ เอเชีย...ใครๆ ก็บินได้” วันนี้การเดินทางสู่ลังกาวี สะดวก สบาย รวดเร็ว และประหยัด โปรโมชั่นเปิดเส้นทางใหม่เริ่มต้นเพียง 0 บาท จำนวนจำกัดเพียง 1,000 ที่นั่ง ทุกท่านสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ — 20 ธันวาคม และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 6 — 31 มกราคม 2550 ทั้งนี้เฉพาะผู้ที่จองผ่าน www.airasia.com เท่านั้น
นอกจากนี้สายการบินไทยแอร์เอเชียยังภูมิใจเสนอแพ็คเกจทัวร์ GO Holiday ราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 895 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่โทร 0-2515-9999
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์ , บุณิกา ศุภมาตย์
โทร 0-2791-4500, 0-2791-4511
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ