บัตรเครดิตเอชเอสบีซี เติมความสุขทุกมื้ออาหารด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% ณ ร้านอาหารชั้นนำกว่า 1,400 แห่ง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 18, 2006 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เอชเอสบีซี
เอชเอสบีซี เติมความสุขให้สมาชิกบัตรเครดิตได้อิ่มอร่อยไม่ซ้ำแบบกับอาหารหลากสไตล์ตลอดทั้งปีด้วยส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมสิทธิพิเศษมากมายจากร้านอาหารชั้นนำกว่า 1,400 แห่ง พร้อมมอบสิทธิ์ทานฟรีแบบง่าย ๆ เมื่อสมาชิกบัตรรับประทานอาหาร 6 ครั้งใน 1 เดือน และมียอดใช้จ่ายรวมผ่านบัตรต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 3,000 บาท
มร. มาริอาโน เรซิน ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า บัตรเครดิตเอชเอสบีซียังคงมุ่งมั่นสรรหาสิทธิประโยชน์เพื่อสร้างความพึงพอใจและตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดแคมเปญ Everyday Dining Delight กำนัลแก่ลูกค้าที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้าน โดยมอบส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 5-50 % ให้ลูกค้าได้เลือกอิ่มอร่อยได้ทุกวันกับอาหารหลากสไตล์ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เวียดนาม และตะวันตกที่ร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำมากมายกว่า 1,400 แห่งทั่วประเทศ ตลอดทั้งปีจนถึง 15 มิถุนายน 2550
นอกจากนี้ สมาชิกบัตรยังได้อิ่มอร่อยฟรีแบบง่าย ๆ เมื่อรับประทานอาหารเพียง 6 ครั้งภายใน 1 เดือน ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ และมียอดใช้จ่ายรวมผ่านบัตรไม่ต่ำกว่า 3,000 บาทต่อเดือน จะได้รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารฟรีที่ร้าน S&P มูลค่าเทียบเท่ายอดเฉลี่ยต่อครั้งที่ใช้จ่าย ณ ร้านอาหารเหล่านั้น สมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิอิ่มฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายนศกนี้
บัตรเครดิตเอชเอสบีซี ไม่หยุดยั้งที่จะมอบสิทธิประโยชน์หลากหลายสำหรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต นอกจากส่วนลดที่ร้านอาหารชั้นนำแล้ว สมาชิกบัตรยังสามารถรับความคุ้มค่าเมื่อเติมน้ำมันที่สถานบริการน้ำมันเชลล์ ด้วนส่วนลด 3% จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ หรือเลือกรับสิทธิพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และดิ เอ็มโพเรียม ด้วยส่วนลด 5-10% จนถึง 7 พฤษภาคม ศกหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1590 หรือ www.hsbc.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วรนันท์ สุทธปรีดา, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4606, 0-2614-4609
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ