ทำงานอย่างชาญฉลาดเต็มประสิทธิภาพและเพลิดเพลินอย่างมีสไตล์ ด้วยซัมซุงสมาร์ทโฟนคิวเวอร์ตี รุ่นล่าสุด

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ทำงานอย่างชาญฉลาดเต็มประสิทธิภาพและเพลิดเพลินอย่างมีสไตล์ ด้วยซัมซุงสมาร์ทโฟนคิวเวอร์ตี รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดวส์ โมบายล์ 5.0
วันนี้ บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ร่วมกับบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น SGH-i320N ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดวส์ โมบายล์ 5.0 โดดเด่นด้วยรูปร่างกะทัดรัดที่มีขนาดความยาวเพียง 11.5 มม. และน้ำหนักเพียง 95 กรัม โทรศัพท์รุ่นนี้ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เพรียวบางและมีน้ำหนักเบาที่สุดของเอเชีย นับได้ว่าเป็นขุมพลังเปี่ยมคุณสมบัติการใช้งานที่หลอมรวมคุณสมบัติการพกพาเข้ากับการใช้งานในทางธุรกิจและฟังก์ชั่นมัลติมีเดียได้อย่างลงตัวเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคทั้งในเวลาทำงานและยามพักผ่อน
มร. ควัง คี ปาร์ค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนรุ่น SGH-i320N นี้ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานของซัมซุงในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราที่มองหาความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบของรูปทรงและคุณสมบัติที่หลากหลายในการใช้งาน วงการสมาร์ทโฟนของไทยจะก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ซึ่งมีความล้ำนำเทรนด์จากการผสมผสานที่ลงตัวของเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และดีไซน์บางเฉียบที่ต้องตาต้องใจทั้งผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนและไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟน
SGH-i320N เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โมบายล์ ที่สามารถปรับให้เข้ากับการใช้งานของผู้ใช้งานที่นับว่าดีที่สุดเท่าที่เคยมีวางจำหน่ายในประเทศไทย ผู้ใช้งานจะสามารถปรับยูสเซอร์ อินเทอร์เฟซ เมนู ปุ่มฮาร์ด/ซอฟต์คีย์ รวมทั้งสร้างธีมเสียงให้เข้ากับความต้องการได้ และยังสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยฟังก์ชั่น Program Launcher ผู้ใช้งานสามารถกำหนดและจัดกลุ่มชอร์ทคัทให้กับแอพพลิเคชั่นทั่วไปทำให้สามารถเข้าใช้งานฟังก์ชั่นและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของสมาร์ทโฟนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
ด้วยระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดวส์ โมบายล์ 5.0 และเทคโนโลยี Direct Push สมาร์ทโฟนรุ่น SGH-i320N สามารถอัพเดทอีเมล์จากโปรแกรม Microsoft Office Outlook Email ปฏิทิน รายละเอียดการติดต่อ และสิ่งที่ต้องทำได้ทันที เมื่อซิงค์เข้ากับ Exchange Server 2003 ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะไม่พลาดข้อมูลอัพเดทต่างๆ แม้ในยามเดินทาง นอกจากความสามารถในด้าน Push Mail ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้แล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถดูเอกสารจากโปรแกรม Microsoft Word, Excel, PowerPoint, PDF และฟอร์แมทรูปภาพ เช่น BMP, JPEG และ GIF ด้วยโปรแกรม Pixel Viewer
สำหรับผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรี สมาร์ทโฟนรุ่น SGH-i320N ที่เสริมประสิทธิภาพด้วยโปรแกรมวินโดวส์ มีเดีย เพลเยอร์ 10 โมบายล์ จะกลายเป็นเครื่องเล่นเพลงอย่างดีที่มาพร้อมกับลำโพงสเตริโอคู่และเทคโนโลยี WOW XT ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การฟังเพลงให้ลงตัว นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังรองรับสเตอริโอบลูทูธที่ใช้สำหรับหูฟัง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงแบบไร้สายได้ในขณะเดินทาง สมาร์ทโฟนรุ่น SGH-i320N โดดเด่นด้วยกล้องดิจิตอลในตัวขนาด 1.3 ล้านพิกเซล ที่มีแฟลชและซูมได้ 2 เท่า ซึ่งสามารถบันทึกวิดีโอด้วยความคมชัดสูงสุดถึง 320x240 พิกเซล และยังเล่นซ้ำได้ง่ายดายด้วยโปรแกรมวินโดวส์ มีเดีย เพลย์เยอร์ 10 โมบายล์ ที่รองรับฟอร์แมทหลากหลายแบบ
มิสซูซาน เดลเบเน่ รองประธานการตลาดองค์กรของฝ่ายอุปกรณ์โมบายล์และเอ็มเบดเด็ด บริษัทไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า “ปัจจุบัน แนวโน้มความต้องการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์ดิจิตอลของผู้ใช้งานมีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ โทรศัพท์เคลื่อนที่ดังกล่าวต้องดูล้ำสมัยและเป็นนวัตกรรมใหม่ผสานอยู่ในเครื่องเดียวกันอีกด้วย ซึ่งสมาร์ทโฟนคิวเวอร์ตีรุ่น SGH-i320N ของซัมซุมและโปรแกรมวินโดวส์ โมบายล์ 5.0 ก็เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี หากคุณเป็นผู้ที่ต้องการทำงานอย่างชาญฉลาดเต็มประสิทธิภาพและเพลิดเพลินอย่างเต็มที่แล้ว สมาร์ทโฟนรุ่น SGH-i320N ที่ทรงประสิทธิภาพการใช้งานและคุณสมบัติด้านโมบิลิตี้ถือว่าเป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุด”
โปรแกรม Pocket MSN ที่อยู่ในโทรศัพท์รุ่นนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ต่อเนื่องและคุ้นเคยเช่นเดียวกับการใช้โปรแกรม MSN Messenger จากเดสก์ท็อป โดยผู้ใช้งานจะมีกล่องข้อความแยกเฉพาะสำหรับข้อความจาก Hotmail อยู่ในเครื่อง และจะสามารถดูรายชื่อเพื่อนและพูดคุยกับผู้ที่อยู่ในรายการติดต่อได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นในตัวสำหรับผู้ใช้งานเช่น World Clock, Smart Converter, Stop Watch และ D-Day จึงเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานทั้งในเวลาทำงานและเวลาพักผ่อน
อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ไม่เหมือนใครของอุปกรณ์นี้ก็คือโมเดล ยูเอสบี ที่จะทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ทำหน้าที่เป็น ActiveSync client หรืออุปกรณ์ USB Mass Storage สำหรับไฟล์และมัลติมีเดีย คอนเท้นท์ทุกประเภท และยังมีความจำขนาด 120 เมกกะไบต์ยังสามารถเพิ่มความจำได้อีกเพื่อใช้จัดเก็บคอนเท้นท์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเพลง เกมส์ รูปภาพ หรือวิดีโอ
คุณสามารถมองหาซัมซุงสมาร์ทโฟนรุ่น SGH-i320N ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยได้แล้ว ด้วยราคาขายปลีกที่เครื่องละ 16,900 บาท
รายละเอียดคุณสมบัติผลิตภัณฑ์
ระบบมาตรฐาน GSM (900 / 1800/ 1900MHz) / GPRS / EDGE
กล้องถ่ายรูป 1.3 Megapixel Camera (Flash, x2 digital zoom)
หน้าจอแสดงผล 2.2” 65K Color QVGA TFT LCD (320x240 pixel)
คุณสมบัติพิเศษ Video Recording and Messaging (H.263)Video Playback (H.263 & MPEG4
Full QWERTY Keyboard PIM / MS Push EmailMusic Player: MP3 / AAC / AAC+ / WMA / WAV / OGGDual Speaker / WOW TX / Digital Power AMP
Bluetooth 1.2 (supports A2DP/ A/V RCP) / USB 1.1 / IrDA
Multi Document ViewerOne-click Attachment ViewerOffline ModeSpeaker PhoneCustomizable hardware shortcut key Program Launcher application
ขนาดความจำ 120MB Embedded / External: MicroSD
ขนาด 111 x 59 x 11.5 mm
น้ำหนัก 95 g
* รายละเอียดคุณสมบัติผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล
และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ในปี พ.ศ. 2548 บริษัทมียอดขาย 56.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีรายได้สุทธิ 7.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทมีพนักงานประมาณ 128,000 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 120 แห่ง
ใน 57 ประเทศ และประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 5 หน่วย คือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอล ธุรกิจแอลซีดี ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ และธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดแล้ว ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ดิจิตอล หน่วยความจำ โทรศัพท์มือถือ และจอทีเอฟทีแอลซีดีชั้นนำอีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com
เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และโทรศัพท์มือถือ
ในประเทศไทย ในปีพ.ศ. 2548 บริษัทมียอดขาย 15.8 พันล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่ง
ในผลิตภัณฑ์โปรเจคชั่นทีวี พลาสม่าทีวี โทรทัศน์สีจอแบน จอภาพแอลซีดี จอภาพคอมพิวเตอร์ ตู้เย็น
ทั้งแบบไซด์บายไซด์และแบบ 2 ประตู บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,400 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ ศูนย์บริการกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และโรงงานจังหวัดชลบุรี ประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 3 หน่วย คือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอล และธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณา
เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com/th
ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 บริษัทฯ เสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่ใช้งานง่ายและเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้คนไทย ตลอดจนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับได้ตั้งแต่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ระดับเมนเฟรม เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) http://www.microsoft.com/thailand .
ไมโครซอฟท์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ไมโครซอฟท์ คอร์ป ประเทศสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการกล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ
หมายเหตุ: หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมโครซอฟท์ สามารถดูได้ที่ http://www.microsoft.com/presspass/ ในส่วนของหน้าข้อมูลบริษัท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
โทรศัพท์: 0-2695-9169
โทรสาร: 0-2670-2267
Email: prinda.n@samsung.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ