กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Friday June 16, 2006 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
โนโวเทล...แจกหนึ่งล้านฉลอง 17 ปี
ฉลอง 17 ปี โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จัดแคมเปญ “17 withThanks” แจก 17 รางวัล มูลค่า 1 ล้านบาท เพื่อขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้า
4 กรกฎาคม — 31 ธันวาคมนี้ เพียงคุณใช้บริการที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โฉมใหม่ หรือห้องอาหารเดอะสแควร์ ครบทุก 1,700 บาท รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับรางวัลล้ำค่า อาทิ เงินสดสด 500,000 บาท และตั๋วเครื่องบินไปกลับ 2 ที่นั่งพร้อมที่พักทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ปารีส มัลดีฟ ปักกิ่ง บัตรกำนัลช็อปปิ้งที่สยามพารากอน และอื่นๆ อีกมาก
บอลโลกฟีเวอร์
ที่พาสเทล เล้านจ์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เอาใจแฟนบอลโลกตัวจริง ด้วยบรรยากาศการแข่งขัน “ฟุตบอลโลกปี 2006” ระหว่างวันที่ 9 มิถุนายน ถึง 9 กรกฎาคม 2549 กับทีวีจอยักษ์ที่จะทำให้คุณไม่พลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกแม้แต่นัดเดียว
พร้อมอาหารทานเล่นระหว่างการแข่งขัน อย่างเมนูไส้กรอกเยอรมันนานาชนิด ขนมปังเพรสโซอบ ไส้กรอกเยอรมัน เฟรนฟรายส์ ไส้กรอกอบแบบบาวาเลี่ยน และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดของการแข่งขันได้ที่สกอร์บอร์ดบริเวณล็อบบี้
ทุกครั้งที่ท่านสั่งเครื่องดื่มโค้ก, แฟนต้า หรือสไปรท์ จะได้รับคูปองลุ้นรับของที่ระลึกฟุตบอลโลกมากมาย เช่น ลูกฟุตบอลโลก, เสื้อแจ๊คเก็ต, กระเป๋าสพาย, เสื้อยืดบอลโลก และแก้วโค้ก ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน จนถึง 9 กรกฎาคม 2549นี้
ผ่อนคลายแบบแผนไทย
ธรรมชาติเดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เสนอโปรแกรมสุดพิเศษให้ผิวสวยของคุณได้รับการบำรุงด้วยวิธีธรรมชาติจากสมุนไพรไทยนานาชนิด
นวดไทย เริ่มจากการกดจุดนวดคลายเส้นตามร่างกาย ตามด้วย นวดลูกประคบ อีกครั้งเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ บำรุงการไหลเวียนของเลือด พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง เสมือนการนวดอโรมา ฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้าและทำให้ผิวขาวและเนียนขึ้น แถมกลิ่นสมุนไพรยังส่งผลให้จิตใจสงบและปลดปล่อยคลายกังวล
พิเศษทั้ง 2 โปรแกรมนี้ราคาเพียง 1,350 บาท ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ธรรมชาติเดย์สปา เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 8.00 น. - 22.00 น.
“ช็อกโกแลตฟองดูหลากรส”
ใครจะหนีพ้น ไม่ลองลิ้มชิมรสช็อกโกแลตสักคำคงยากอยู่สักหน่อย กับเทรนด์ใหม่ไม่ซ้ำใครกับรูปทรงแฟนตาซีมากมายหลากชนิด โดยพาสทรี่เชฟชาวดัชท์ ทอม แวน เดนเบิร์ก ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตช็อกโกแลตเบลเยี่ยม จะบรรจงเปลี่ยนรสชาติและสีสันหลากหลายให้กับช็อกโกแลตฟองดู ที่พรั่งพรูออกมาจากช็อกโกแลตฟาวเท่น อาทิ รสมิ้นท์ รสวานิลลา รสส้ม และอีกมากมายหลายรสชาติ ชมและชิมได้ทั้งที่ ห้องอาหารเดอะสแควร์ และร้านขนมเบเกอรี่ ลา บริยอช เดอะเดลี่
ถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
จ๋า แก๊ก ทิพย์ แตน เดือน กาว
โทร. 02 209 8888 ext. 2702-5
แฟกซ์ 02 658 4889
อีเมล์ : prd@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ