ซีอีโอไทยแอร์เอเชีย พบสื่อมาเลย์ประกาศขยายปีกบินตรงกรุงเทพฯ —ลังกาวี

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2006 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--แอร์ เอเชีย
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย พบสื่อมวลชนมาเลเซีย ในงานแถลงข่าวเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ — ลังกาวี ประเทศมาเลเซีย 3 วันต่อสัปดาห์ โดยจะเริ่มบินตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2550 เป็นต้นไป
เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2549 ที่โรงแรมบูลเลอวาร์ด กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดแถลงข่าวเรื่องการเปิดเส้นทางบินใหม่กรุงเทพฯ — ลังกาวี ซึ่งจะเริ่มบินในวันที่ 9 มกราคม 2550 เป็นต้นไปว่าลังกาวีเป็นจุดหมายปลายทางที่อยู่ในความสนใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เนื่องจากมีทรัพยากรทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์อันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าค้นหา อีกทั้งยังได้รับการขนานนามว่าป็นสวรรค์บนดินของนักช้อป เนื่องจากลังกาวีมีร้านค้าปลอดภาษีมากมาย
นายทัศพลเปิดเผยว่า “เราคาดว่าในอีก 6- 8 เดือนข้างหน้า จะสามารถเพิ่มเที่ยวบิน กรุงเทพฯ — ลังกาวีให้สามารถเปิดทำการบินได้ทุกวัน และคาดหมายว่าจะมีจำนวนผู้โดยสารเฉลี่ยในแต่ละเที่ยวบินประมาณร้อยละ 70 หลังจากเปิดให้บริการในไตรมาศแรกของปี”
นายทัศพลกล่าวต่อว่าการเปิดเส้นทางบินกรุงเทพฯ-ลังกาวีของสายการบินไทยแอร์เอเชียในครั้งนี้ จะเป็นการช่วยเพิ่มศักยภาพอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“ที่ไทยแอร์ เอเชีย...ใครๆ ก็บินได้” วันนี้การเดินทางสู่ลังกาวี สะดวก สบาย รวดเร็ว และประหยัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร 0-2515-9999 หรือ www.airasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ