Thailand ICT Awards (TICTA) 2006 เปิดรับผู้เข้าร่วมโครงการเสริมทัพต่อยอดอุตสาหกรรมไอทีถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 14, 2006 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย
โครงการ Thailand ICT Awards (TICTA) โครงการประกวดผลงานด้านซอฟต์แวร์แห่งชาติที่ได้รับความร่วมมือระหว่างกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (SIPA) และสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย (The Association of Thai ICT Industry — ATCI) ที่เปิดโอกาสให้มีการนำเสนอผลงานซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพ เพื่อมุ่งพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจและการตลาดจากผู้ประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญ ภาคการศึกษา นิสิต นักศึกษาจากทั่วประเทศ โดยผลงานที่โดดเด่น และได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับการสนับสนุนให้ร่วมแข่งขันการประกวดระดับภูมิภาค หรือ Asia Pacific ICT Awards (APICTA) ซึ่งการส่งเสริมให้มีการประกวด TICTA จะช่วยในการผลักดันเศรษฐกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้มีการเติบโตกว่าร้อยละ 30 ในปีนี้ ดังนั้นจึงต้องการให้คนไทยส่งผลงานเข้าประกวดภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้
นายสุธีร์ สธนสถาพร เลขานุการโครงการ Thailand ICT Awards (TICTA) และคณะกรรมการ โครงการ Asia Pacific ICT Awards (APICTA) กล่าวว่า จากการขยายระยะเวลาในการรับสมัครในครั้งนี้ได้มีผู้ที่ประสงค์ผลงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากผู้ประกอบการ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ดังนั้นคณะกรรมการจัดงานจึงลงมติให้ส่งผลงานเข้าประกวดได้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2549 นี้ และเพื่อสนับสนุน และช่วยในการส่งเสริมต่อยอดทางความคิดด้านซอฟต์แวร์ไทย ให้มีความก้าวหน้าทัดเทียมกับนานาประเทศ ซึ่งการส่งผลงานเข้าประกวดจะช่วยผลักดันคุณภาพบุคลากรให้มีประสิทธิมีประสิทธิภาพ และอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีในประเทศมีความก้าวหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยคาดการว่าจะช่วยส่งเสริมสภาพเศรษฐกิจ และสภาวะทางการเงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทอย่างแน่นอน จากการเข้าร่วมโชว์ผลงานด้านซอฟต์แวร์ในครั้งนี้
ประสานงานหรือส่งแบบฟอร์มประกวดได้ที่ สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย สำนักงานเลขาธิการ เลขที่ 128 อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 6 พญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 0-2216-5862, 0-2216-5991-2, 0-2294-7833-5 โทรสาร 0-2216-5867, 0-2294-7836
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
มล. อนงค์ศิริ จักรพันธุ์ หรือ คุณจิตรา อิ่มรัตน์
อีเมล์ jittra@atci.or.th , piw@atci.or.th , ramida@inhouse-agency.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ