ฮัทช์ จับมือ สเตชั่นเท็น ส่งคอนเท้นต์ ทีวีดาวเทียม ลงบนมือถือครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 20, 2006 08:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
คอนเท้นต์ ตลก ภาพยนตร์ การ์ตูน และสาระคดี ขยายฐานบริการมัลติมีเดียให้ลูกค้าทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด
ฮัทช์จับมือ สเตชั่นเท็น หนึ่งในผู้ให้บริการทีวีผ่านดาวเทียมชั้นนำของประเทศ ส่งคอนเท้นต์มัลติมีเดีย เอาใจลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ในรูปแบบคลิปวิดีโอดาวน์โหลดที่หลากหลายรูปแบบ โดยจะเน้นที่หมวด ตลกซึ่งมีตลกชั้นนำของประเทศไทยมากกว่า 40 คณะ อีกทั้งตัวอย่างภาพยนต์ เกร็ดความรู้รถยนต์ และการ์ตูน รวมถึงหมอดูตาทิพย์ ให้ลูกค้าทั้งระบบเหมาจ่ายรายเดือนและระบบเติมเงิน สนุกสนานกับคอนเท้นต์สาระบันเทิงที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทย
ในภาพ ชวนัชย์ บุปผาอินทร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด (แถวหลัง ที่ 2 จากซ้าย) และมานพ โตการค้า (แถวหลัง ที่ 1 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเตชั่นเท็น จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับบรรดาตลกของค่ายสเตชั่นเท็น
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ