แลนด์โรเวอร์ รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญพิเศษรถหรูทุกรุ่น 0 % รับมอเตอร์โชว์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 8, 2006 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดแคมเปญพิเศษรับ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ให้ลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของเอสยูวีระดับหรู ไม่ว่าจะเป็น เรนจ์โรเวอร์ เรนจ์โรเวอร์สปอร์ต ดิสคัฟเวอรี่ 3 และฟรีแลนเดอร์ มอบดอกเบี้ย 0 % พร้อมดาวน์ต่ำสุด 20 % เลือกผ่อนนานสุด 60 เดือน แถมประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 เมษายน 2549
นางจิราวัฒน์ ภุมรินทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า "ในปีนี้แลนด์โรเวอร์ เน้นการทำตลาดเชิงรุก โดยจัดกิจกรรมการตลาดในส่วนอีเวนต์และโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปีนี้ เราได้นำรถหรูทุกรุ่นของเรา จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถหรูพร้อมสมรรถนะยอดเยี่ยม และโดดเด่นเหมาะกับไลฟ์สไตล์ทันสมัยที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของได้อย่างชัดเจนที่สุด"
โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้มอบสำหรับผู้ที่ซื้อยานยนต์แลนด์โรเวอร์ ทุกรุ่น ทุกเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็น ฟรีแลนเดอร์ TD 4 HSE ซึ่งนอกจากจะได้รับดอกเบี้ยพิเศษแล้ว แลนด์โรเวอร์ ยังเพิ่มอุปกรณ์ มาตรฐานใหม่ สำหรับให้ความบันเทิงในขณะขับรถ ประกอบด้วยเครื่องเล่นดีวีดี เอ็มพี 3 และโทรทัศน์ ในตัวเดียวกันพร้อมจอภาพด้านหน้า และจอแขวนสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง พร้อมระบบเครื่องเสียง harman kardon ซึ่งเป็นเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก
นอกจากนั้น ดิสคัฟเวอรี่ 3 รถครอบครัวแบบอเนกประสงค์ ซึ่งกวาดรางวัลจากสื่อมวลชนชั้นนำทั้งในยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย และ เอเชีย กว่า 80 รางวัล เรนจ์โรเวอร์ รถหรูระดับไฮเอนด์ รวมถึงเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต รถสปอร์ตในคราบเอสยูวี เพิ่งเปิดตัวอย่างร้อนแรงเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็ได้รับสิทธิ์พิเศษนี้เช่นเดียวกัน "งานนี้เราได้สั่ง เรนจ์โรเวอร์สปอร์ต สีพิเศษ Rimini Red จากประเทศอังกฤษ เพียง 2 คันสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อลูกค้าของเราที่มีความเฉพาะตัวสูง และต้องการรถที่โดดเด่นไม่เหมือนใครบนท้องถนน"
งานนี้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องรอถึงมอเตอร์โชว์ และสามารถสอบถามได้ที่โชว์รูมแลนด์โรเวอร์ ทั่วประเทศ
เสนอข่าวในนาม : แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ( nchaimon@landrover.com )
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 109
รื่นฤดี ทวีผล ( ruanrudee.taweepol@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6620

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ