เคทีซีจัดกิจกรรมพิเศษ “เคทีซีทั่วไทย รวมใจสดุดีมหาราชา” ชวนสมาชิกรุ่นแรกจากทั่วประเทศ ชมกระบวนเรือพระราชพิธีฯ ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและน้อมใจถวายพระพรร่วมกัน

ข่าวทั่วไป Friday June 9, 2006 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--บัตรกรุงไทย
เนื่องในวโรกาสเฉลิมฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมพิเศษ “เคทีซีทั่วไทย รวมใจสดุดีมหาราชา” เปิดโอกาสให้สมาชิกรุ่นแรกของ “เคทีซี” จาก 76 จังหวัดทั่วประเทศ ร่วมชมการแสดงกระบวนเรือพระราชพิธี ฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในวันที่ 12 มิถุนายน พร้อมทั้งท่องเที่ยวชมกิจกรรมเฉลิมฉลองครั้งสำคัญทั่วกรุงเทพฯ พร้อมบริการที่พักและอาหารค่ำโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อแสดงความขอบคุณสมาชิกที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์เคทีซีด้วยดีมาโดยตลอด และเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว (Loyalty Programs)
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซี” ได้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคมาอย่างเข้มแข็งตั้งแต่ปี 2539 โดยสามารถขยายฐานสมาชิกบัตรเครดิตได้มากถึงกว่า 1.3 ล้านบัตรในปัจจุบัน และในวโรกาสอันเป็นมหามงคล ฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เราจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ “เคทีซีทั่วไทย รวมใจสดุดีมหาราชา” โดยได้ทำการคัดเลือกตัวแทนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ซึ่งมีอายุสมาชิกยาวนานที่สุดจาก 76 จังหวัดทั่วประเทศ จังหวัดละ 1 ท่านพร้อมผู้ติดตามอีก 1 ท่าน รวม 152 ท่าน เข้าร่วมชมการแสดงกระบวนเรือพระราชพิธี ฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในวันที่ 12 มิถุนายน 2549 ณ อัฒจันทร์หลัก ธนาคารแห่งประเทศไทย พร้อมอาหารค่ำและบริการห้องพัก 1 คืน ที่โรงแรมแกรนด์ เมอเคียวร์ ฟอร์จูน ถนนรัชดาภิเษก โดยสมาชิกไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสท่องเที่ยวชมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งจัดขึ้นในกรุงเทพฯ กันอย่างเต็มที่”
จุดเด่นของการแสดงกระบวนเรือพระราชพิธี ฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย โดยใช้เรือพระราชพิธีครบทุกลำถึง 52 ลำ ใช้จำนวนฝีพายถึง 2,200 นาย รวมทั้งมีการจัดทำบทกาพย์เห่เรือใหม่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติในวโรกาสมหามงคลนี้โดยเฉพาะ
นอกจากนี้ ตัวแทนสมาชิกเคทีซีจากทั่วประเทศ คณะกรรมการบริษัท ผู้บริหารและพนักงาน “เคทีซี” จะได้ร่วมลงนามถวายพระพรชัยเพื่อสดุดีพระเกียรติคุณแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในสมุดลงนามถวายพระพร ในโครงการสดุดีมหาราชาของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อนำขึ้นทูลเกล้าฯถวายตามพิธีการต่อไป
“เราหวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ สมาชิกบัตรเคทีซี ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนของประชาชนทั่วประเทศจะได้มีส่วนร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและน้อมใจถวายพระพรร่วมกัน รวมทั้งเกิดความประทับใจ และภาคภูมิใจจากการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของการแสดงกระบวนเรือพระราชพิธี ฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่เหลืออยู่เพียงแห่งเดียวในโลก ทั้งนี้ ทางเคทีซีจะพยายามคัดสรรกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และมีคุณค่ามานำเสนอแก่สมาชิกอย่างต่อเนื่องต่อไป” นายนิวัตต์กล่าวปิดท้าย
ออกข่าวในนาม:
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม :
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์: ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ