แฮปปี้ออกใบสั่งให้รัก “โหลดบอกเลิฟ” พร้อมโชควาเลนไทนส์ผ่าน *799

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ดีแทค
แฮปปี้ออกใบสั่งให้รัก “โหลดบอกเลิฟ” พร้อมโชควาเลนไทนส์ผ่าน *799 17 พันธมิตรส่งคอนเทนต์ลงมือถือให้ลุ้นรางวัล
แฮปปี้จากดีแทค ออกใบสั่งให้รักวันวาเลนไทนส์ผ่าน *799 “โหลดบอกเลิฟ” ชวนลูกค้าที่ชื่นชอบคอนเทนต์ร่วมสนุกส่ง e-card, SMS, ดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่าง ๆ รวมทั้งใช้บริการเสียงเพลงรอสายผ่านทางระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) *799 www.happy.co.th และ wapsite จากมือถือแฮปปี้ รวมทั้งช่องทางของพันธมิตร ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2549 มีสิทธิ์รับรางวัลที่พักโรแมนติกและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ช่วงวาเลนไทนส์เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่มีลูกค้านิยมส่งข้อความต่าง ๆ เพื่อบอกความรู้สึกที่ดีถึงกัน ในปีนี้ดีแทคจึงได้ออกแคมเปญ “โหลดบอกเลิฟ” *799 โดยเตรียมคอนเทนต์ต่าง ๆ ร่วมกับพันธมิตรผู้ให้บริการคอนเทนต์บนมือถือ (Content Provider) รวม 17 รายเพื่อสร้างความหลากหลายรองรับความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังได้ตอบแทนลูกค้าโดยได้จัดรายการพิเศษมอบโชคเมื่อดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่าง ๆ ลูกค้าจะมีสิทธิ์รับรางวัลที่พักโรแมนติกและรางวัลอื่น ๆ เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศให้เทศกาลแห่งความรักมีความหมายมากยิ่งขึ้น
*799 เป็นคลังเก็บความสุขแห่งใหม่ศูนย์รวมของเพลงรักแทนใจและคอนเทนต์สื่อรักรูปแบบต่าง ๆ ที่ให้ลูกค้าแฮปปี้ได้เลือกมากที่สุดแหล่งหนึ่ง โดยมีความพิเศษสำหรับลูกค้าที่จะเลือกส่งข้อความรัก Love Message จะสามารถเลือกฟังข้อความเป็นเสียงได้จากนั้นจึงส่งเป็น SMS ไปยังปลายทาง นอกจากนั้นยังประกอบด้วยห้องเพลงแอบรัก คิดถึง ง้องอน ที่สามารถฟัง, เลือกดาวโหลด หรือส่งให้ผู้อื่นได้ รวมทั้ง Love Test, Wallpaper, Screen Saver และ E-card หรือใช้บริการเสียงเพลงรอสาย (Ring4U) ในรูปแบบหลากหลายเพื่อแทนใจคนมีความรัก
ลูกค้าแฮปปี้สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมวาเลนไทนส์ได้โดยเข้ามาใช้บริการผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่ให้บริการได้แก่ ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) *799 www.happy.co.th และ wapsite บนมือถือแฮปปี้ หรือผ่านช่องทางให้บริการของพันธมิตรต่าง ๆ อาทิ U-Nee Mobile Fantasy R.S. M-Web และ GMM Digital
ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการดังกล่าวตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2549 จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลจากการสุ่มรายชื่อและประมวลผลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ประกอบด้วย Package ท่องเที่ยวสำหรับคู่รัก พร้อมที่พักจากบ้านทะเลดาว หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 15,000 บาท และรางวัลชุดของขวัญจากแฮปปี้อีกเป็นจำนวนมาก จับรางวัลโดยการประมวลผลในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ และประกาศผลรางวัลในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2549 โดยติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของผู้โชคดีโดยตรง หรือ สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ทาง www.happy.co.th.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
Media Coordination & Support
DTAC
โทร 02-202-8000 #31887
มือถือ 01-623-9895
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ดีแทค   SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ