เฮอร์บาไลฟ์เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โภชนาการภายนอก เพื่อการทะนุถนอมผิวพรรณใหม่ล่าสุด ‘นอริฟิวชั่น มัลติวิตามิน’

ข่าวทั่วไป Thursday February 16, 2006 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โภชนาการเสริมอาหารและผลิตภัณฑ์ทะนุถนอมผิวพรรณระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว “นอริฟิวชั่น มัลติวิตามิน” ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน ทั้งวิตามิน เอ ซี และอี อันทรงคุณค่าต่อผิวพรรณ
ในฐานะผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์โภชนาการเสริมอาหารมากว่า 26 ปี เฮอร์บาไลฟ์จึงใช้ความเชี่ยวชาญด้านวิตามินและพืชสมุนไพรมาพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มทะนุถนอมผิวพรรณ โดยการนำส่วนประกอบอันเป็นที่ยอมรับเป็นอย่างดีว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายมาผสมผสานในการปกป้องผิวพรรณ การบำรุงจะเกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพหากร่างกายได้รับวิตามินทั้งจากภายในและภายนอก ดังนั้นเราควรเสริมโภชนาการที่ดีให้กับร่างกายทั้งภายในและภายนอก
นางวัลลภา นฤนาทวานิช ผู้จัดการทั่วไป เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ นอริฟิวชั่น มัลติวิตามิน ใหม่นี้ มีความเหมาะสมกับตลาดประเทศไทยเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าลูกค้าที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเราจะชื่นชอบคุณภาพของเหล่าผลิตภัณฑ์ใหม่ การผสมผสานวิตามินทั้งสามเข้าด้วยกันนับเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและดึงดูดกลุ่มผู้ดูแลรักษาสุขภาพผิวพรรณ ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะมีสภาพผิวแบบใด”
ผลิตภัณฑ์ทั้ง 12 รายการนี้อุดมไปด้วยวิตามินเอ ซี และอี ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระและเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ นอกจากนี้แต่ละผลิตภัณฑ์ยังประกอบไปด้วยสารอาหารจากพืชสมุนไพร อาทิ อะโวคาโด้ สารสกัดจากแตงกวา น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน เมล็ดเบอร์รี่ และน้ำมันสวีทอัลมอนด์ อันทรงคุณค่าต่อผิว
วิตามิน เอ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากจะช่วยในการเติบโตและการแบ่งตัวของเซลล์ผิวให้เป็นไปอย่างปรกติแล้ว ยังช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิวอีกด้วย
วิตามิน ซี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ
วิตามิน อี ช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเนียนเรียบและแข็งแรงโดยลดอาการอักเสบและสมานผิว
เนื่องจากสภาพผิวนั้นอ่อนไหวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ดูแลทะนุถนอมผิวพรรณ กลุ่มผลิตภัณฑ์ นอริฟิวชั่น ซึ่งประกอบไปด้วย 6 ผลิตภัณฑ์เพื่อทุกสภาพผิว นอกเหนือจาก เคลนเซอร์ โทนเนอร์ และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ที่มาพร้อมกับเอสพีเอฟ15 ปกป้องผิวจากทั้งรังสี ยูวีเอ และ ยูวีบี สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และผิวธรรมดาถึงผิวมัน จึงถูกคิดค้นขึ้น
นอกจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้น กลุ่มนอริฟิวชั่นยังมี มอยซ์เจอร์ มาสค์ มาสค์เนื้อนุ่ม เบาสบาย, คลาริฟายอิ้ง มาสค์ ช่วยขจัดสภาพความร่วงโรยและหมองคล้ำของผิว, เอ็กซ์โฟลิเอติ้ง สครับ ซึ่งมีส่วนผสมของเมล็ดสตรอเบอรี่และราสเบอรี่ ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าและเผยเซลล์ผิวใหม่, อายครีม และอายเจล ที่ช่วยลดอาการบวมใต้ดวงตาและขอบตาคล้ำ, และไนท์ครีม ผลัดผิวสวยกระจ่างใส
ทุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนอริฟิวชั่น มีส่วนผสมของวิตามิน เอ ซี และอี โดยผู้ใช้สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว ดังนี้
สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง
-- โลชั่น เคลนเซอร์: โลชั่นทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน มีส่วนผสมของพืชสมุนไพร อันได้แก่ น้ำมันสวีทอัลมอนด์ น้ำมันมะกอก น้ำมันอีฟเวนนิ่งพริมโรส และน้ำมันโจโจบานัท สามารถใช้ล้างเครื่องสำอาง ฝุ่นละออง และน้ำมันส่วนเกินออกอย่างอ่อนโยน คงเหลือไว้แต่ผิวที่เนียนนุ่ม น่าสัมผัส
-- โทนเนอร์: สูตรบางเบาเย็นสบาย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อาจตกค้าง โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ด้วยคุณสมบัติพิเศษจากสารสกัดต้นฮาเซลและสารสกัดจากใบมะกอก
-- มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เอสพีเอฟ 15: เนื้อครีมเข้มข้นอุดมด้วยคุณค่าบำรุงสำหรับกลางวันมอบความชุ่มชื้นเพื่อผิวเนียนน่าสัมผัส ด้วยส่วนผสมของอโวคาโด้ แอปปริคอท และน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB จากแสงแดด ด้วยเอสพีเอฟ 15
สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน
-- โฟมมิ่งเจลเคลนเซอร์: เนื่อโฟมบางเบาที่ทรงประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเครื่อง สำอาง ฝุ่นละอองและน้ำมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด อันเป็นคุณสมบัติพิเศษจากน้ำมันทีทรี น้ำมันยูคาลิปตัส สารสกัดจากรากแครอท และน้ำมันผิวเปลือกส้ม ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียนและกระชับเต่งตึง
-- โทนเนอร์: รวมคุณค่าส่วนผสมของสารสกัดต้นฮาเซล น้ำมันจากผิวส้ม น้ำมันทีทรี น้ำมันยูคาลิปตัสและน้ำจากใบว่างหางจระเข้ ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมควบคุมความมันส่วนเกิน ช่วยให้ผิวสะอาดหมดจด ชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา และไม่เหนียวเหนอะหนะ
-- มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เอสพีเอฟ 15: มอยซ์เจอร์ไรเซอร์บางเบาสำหรับกลางวัน ประกอบด้วยสารสกัดจากวิลโวล์และสารสกัดจากพืชตระกูลถั่ว ให้ความชุ่มชื้นอย่างที่ผิวต้องการ โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ และช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA/UVB จากแสงแดดที่คุณต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนอริฟิวชั่น มัลติวิตามิน ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว
-- ไนท์ ครีม: กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหนังใหม่มักเกิดขึ้นช่วงเวลากลางคืนในขณะที่คุณกำลังหลับ ไนท์ ครีม อุดมไปด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน น้ำมันมะกอกและผลไม้ต่างๆ ช่วยให้ผิวรู้สึกอ่อนนุ่มและนวลเนียนเมื่อตื่นขึ้นยามเช้า
-- อายครีม: คืนความอ่อนนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิวบอบบางรอบดวงตา ด้วยการผสมผสานของวิตามินอันเป็นคุณสมบัติเฉพาะ และทรงคุณค่าด้วยน้ำมันสวีทอัลมอนด์ และสารสกัดจากผลไม้ตระกูลส้ม ช่วยลดริ้วรอยเล็กๆและรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตา ทำให้ผิวรู้สึกยกกระชับและชุ่มชื้นตลอดวัน
-- อายเจล: เนื้อเจลประกอบไปด้วยสารสกัดโสมไซบีเรียนและแตงกวา สำหรับใช้ในระหว่างวัน ช่วยลดอาการบวมใต้ดวงตาและขอบตาดำคล้ำ คืนชีวิตชีวาให้กับดวงตาคู่สวย
-- คลาริฟายอิ้ง มาสค์: ด้วยส่วนผสมจากผิวเปลือกส้ม น้ำมันยูคาลิปตัส และสารสกัดจากต้นฮาเซล ส่งผลให้เคลย์มาสค์นี้ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินจากผิว ให้ผิวหน้าของคุณสะอาดหมดจดและเปล่งปลั่ง ดูเรียบเนียน
-- มอยซ์เจอร์ มาสค์: ยามใดรู้สึกถึงผิวแห้งและขาดน้ำหล่อเลี้ยง เนื้อมาสค์นุ่มเบาตัวนี้ช่วยลดอาการแห้งกร้านของผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ด้วยสารสกัดจากวิลโวล์ เชียบัทเตอร์ น้ำมันอะโวคาโด ลาเวนเดอร์ สารสกัดจากแตงกวา และผลไม้จากพืชตระกูลส้ม
-- เอ็กซ์โฟลิเอติ้ง สครับ: สครับขัดผิวที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้านและร่วงโรยไปตามวัยอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของเมล็ดราสเบอรี่และสตรอเบอรี่สำหรับช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า และเม็ดบีดส์โจโจบาที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ทำให้ผิวหน้าสะอาดและนวลเนียน
เฮอร์บาไลฟ์คือใคร
เฮอร์บาไลฟ์ เป็นบริษัทการตลาดแบบเครือข่ายชั้นนำระดับโลก จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์ทะนุถนอมผิวพรรณ เหมาะสำหรับผู้ที่ห่วงใยและใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์จัดจำหน่ายอยู่ใน 61 ประเทศ และมีเครือข่ายผู้จำหน่ายอิสระมากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
การะเกด อุนคานนท์ หรือ เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์ หรือ ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 02-653-2717 ถึง 9
อีเมล์: garagade@spark.co.th, kate@spark.co.th, pan@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ