ภาพยนตร์โฆษณา เบบี้มายด์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มใหม่ สูตร Naughty Touch !

ข่าวทั่วไป Friday August 11, 2006 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--โฟร์ฮันเดรท
Client : Osotspa
Title : “Kids”
Product : เบบี้มายด์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม สูตร Naughty Touch
Size : 30 sec.
Medium : TVC
ภาพยนตร์โฆษณา เบบี้มายด์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มใหม่ สูตร Naughty Touch !
หากพูดถึงภาพยนตร์โฆษณาที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เด็กแล้ว ในช่วงเวลานี้อาจได้เห็นภาพยนตร์โฆษณาน่ารัก ๆ ชุดหนึ่ง ชื่อว่า “Kids” มีความยาว 30 วินาที ของ ผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม สูตร Naughty Touch ขวดสีฟ้า สูตร ยับยั้งแบคทีเรียและกลิ่นอับชื้นที่คงความอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติ ที่พึ่งออกอากาศไปเมื่อวันก่อน ก็เรียกรอยยิ้มจากคนดูได้ ไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยเรื่องราวความซุกซนของเด็กน้อย ที่ยากนักในการหลีกเลี่ยงคราบเปรอะเปื้อนจากเศษอาหารและสี ฝุ่น ผง ที่มักได้จากประสบการณ์อันแสนสนุก
โดยในภาพยนตร์โฆษณาเป็นเรื่องราวของเด็กๆ ที่ถูกเพ้นตัวเป็นรูปเสื้อผ้าผู้ใหญ่ ดูแล้วเป็นผู้ใหญ่ตัวน้อยที่ดูน่ารักน่าเอ็นดูเอามาก ๆ อยู่นิ่งๆ เหมือนไม่มีอะไร ชนิดที่ว่าใครเป็นพ่อเป็นแม่ต้องอดยิ้มไม่ได้แน่ แล้วก็มีเสียงโฆษก พูดออกมาว่า “ปีนี้ลูกคุณโตขึ้นเยอะ รูปร่างเริ่มสมส่วน” “พร้อมเป็นผู้ใหญ่ที่...อ้าว” พูดยังไม่ทันขาดคำ ปรากกฎว่าพ่อหนุ่มนักธุรกิจตัวน้อยก็เอาไอศกรีม ไปป้ายสาวน้อยเสียแล้ว งานนี้เละแน่ๆ และก็เละจริงๆ เพราะหนุ่มนักธุรกิจของเรา หัวเราะ “ฮ่า ๆ ๆๆๆ” ด้วยความพอใจ ในขณะที่สาวน้อยผู้น่ารักกำลังร้องให้ “ฮือ...ฮือ....ฮือ....” ทันใดมาดผู้ใหญ่ ของเด็ก ๆ ก็กระเจิง เละเทะ กันทั้งกลุ่ม ทั้งสี และขนม เกลือกกลิ้งกันอย่างสนุกสนาน จนโฆษกต้องอุทานว่า “เอ้อ... แต่วันนี้ โตแค่ไหนก็ยังไม่ใช่ผู้ใหญ่อยู่ดี”
ในเมื่อไม่สามารถห้ามเด็กไม่ให้เล่นซุกซนได้ แต่ก็สามารถทำความสะอาดเสื้อผ้าของเด็กน้อยวันซน และนักสำรวจตัวน้อยได้ด้วย Babi Mild Naughty Touch ผลิตภัณฑ์ซักและปรับผ้านุ่มเบบี้มายด์ สูตรยับยั้งแบคทีเรียและกลิ่นอับชื้นที่คงความอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติ
สร้างสรรค์งานโดย : Ogilvy & Mather Advertising
นำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์ในนาม บริษัท โอสถสภา จำกัด โดย บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง 01-913-1291, 02-510-5514-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ