ทรู มิวสิค พลิกโฉมตลาดวงการเพลงร่วมกับ บอย โกสิยพงษ์ และ โมโตโรล่า มอบฟรี Enhanced CD อัลบั้มเต็ม RHYTHM & BOYD E1EVEN1H

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2006 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู มิวสิค พลิกโฉมตลาดวงการเพลงร่วมกับ บอย โกสิยพงษ์ และ โมโตโรล่า มอบฟรี Enhanced CD อัลบั้มเต็ม RHYTHM & BOYD E1EVEN1H เปิดประสบการณ์ฟังเพลงดิจิทัล มิวสิค สมบูรณ์แบบ ครั้งแรกในไทย!!
ทรู มิวสิค ประกาศศักยภาพผู้นำดิจิทัล มิวสิค สร้างประสบการณ์การฟังเพลงรูปแบบใหม่ ร่วมกับ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมผลงานชิ้นแรกด้วย Enhanced CD - RHYTHM & BOYD E1EVEN1H 12 บทเพลงคุณภาพของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ใช้เวลาถึง 2 ปี สรรสร้างจนเสร็จสมบูรณ์ และไม่มีวางแผงขายที่ใด แต่พร้อมมอบให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์ฟังเพลงแบบดิจิทัล มิวสิคสมบูรณ์แบบครั้งแรกในไทย
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า จากการที่ ทรู มิวสิค ได้เลือกสรร บอย โกสิยพงษ์ ศิลปินคุณภาพระดับแนวหน้าของไทย จัดทำอัลบั้ม "RHYTHM & BOYD E1EVEN1H" ขึ้นเป็นพิเศษสุด ในโอกาสครบรอบ 11 ปีของบอยเพื่อมอบเป็นของขวัญทางดนตรีรูปแบบใหม่ให้กับคนไทยผ่านทรูมิวสิค www.trueworld.net ซึ่งจะทำให้แฟนเพลงเข้าถึงงานเพลง ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ในแบบที่เป็นบอยได้อย่างแท้จริงนั้น ขณะนี้อัลบั้มดังกล่าวได้ถูกเรียบเรียงขึ้นจนเสร็จสมบูรณ์แล้ว ทรู มิวสิค และ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด จึงขอมอบสุดยอดผลงานชิ้นแรก Enhanced CD - RHYTHM & BOYD E1EVEN1H ซึ่งประกอบด้วย 12 บทเพลงคุณภาพ ของ บอย โกสิยพงษ์ กุญแจเปิดสู่โลกดนตรีรูปแบบใหม่ยุคดิจิทัล ที่ไม่มีวางแผงขายที่ใด มอบแด่แฟนเพลงชาวไทย ให้สัมผัสความสมบูรณ์แบบของอัลบั้ม รวมทั้งเต็มอิ่มกับประสบการณ์ฟังเพลงแบบดิจิทัล มิวสิค อย่างสุดๆ ซึ่งรูปแบบฟังเพลงดังกล่าว ถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ทรู มิวสิค และโมโตโรล่า ยินดีอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมมอบฟรี Enhanced CD - RHYTHM & BOYD E1EVEN1H ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 20,000 แผ่นเท่านั้น ให้กับแฟนเพลงทุกคนโดยไม่มีเงื่อนไข ณ ทรูไลฟ์ช้อป สยามสแควร์ซอย 3 ระหว่างวันที่ 23-24-25 มิถุนายน
นายวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เราเลือกที่จะให้การสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ของทรู มิวสิค ในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่มีความแปลกใหม่ และทันสมัย ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของโมโตโรล่า และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายของเราที่เป็นคนรุ่นใหม่ และเราเชื่อว่า การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ จะทำให้โมโตโรล่าเข้าถึงผู้บริโภคได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น และจะทำให้แบรนด์โมโตโรล่า เป็นที่จดจำยิ่งขึ้น"
แผ่น Enhanced CD - RHYTHM & BOYD E1EVEN1H ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษครั้งนี้ เป็นอัลบั้มเต็ม RHYTHM & BOYD E1EVEN1H ที่รวบรวม 12 บทเพลงของบอย โกสิยพงษ์ ที่ไม่เคยวางแผงที่ใด สามารถฟังได้ทั้งกับเครื่องเล่น CD ธรรมดา และจะให้ประสบการณ์การฟังเพลงเต็มอิ่มยิ่งขึ้นเมื่องฟังผ่านคอมพิวเตอร์ PC โดยจะสามารถฟังเพลง ทั้ง 12 เพลงในอัลบั้มนี้แบบเต็ม ; สมมุติ, ที่ฉันรู้, อย่าเพิ่งไป, คำถามโง่ๆ, กิเลสตัณหา, เธอไม่เคยเปลี่ยน, ใกล้สวรรค์, จะทำยังไง, สีเทา, อย่าให้ฉันรอคอย, เพื่อนเก่า, ฉันดีใจที่มีเธอ พร้อมรายละเอียดของแต่ละบทเพลง ศิลปินผู้ร้องแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง เต็มอิ่มกับเนื้องเพลงทั้ง 12 เพลง รวมทั้งชมมิวสิควีดิโอ และไฮไลท์การแสดงคอนเสิร์ต "RHYTHM & BOYD E1EVEN1H" ที่ผ่านมา
"ทรู มิวสิค ตั้งใจที่จะให้ Enhanced CD - RHYTHM & BOYD E1EVEN1H ครั้งนี้ เป็นต้นแบบของดิจิทัล มิวสิค คอนเท้นท์ทางดนตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุด และใช้เทคนิคการจัดทำยิ่งใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยทำมาในวงการเพลงไทย การมอลผลงานชิ้นพิเศษครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้ชาวไทยได้บริโภคเพลงดีๆ ในรูปแบบของประสบการณ์ใหม่บนโลกดิจิทัล ยิ่งไปกว่านั้น ยังเชื่อมโยงไปสู่การสัมผัสกับหลากหลายคอนเท้นท์ที่ ทรู มิวสิค www.trueworld.net ศูนย์รวม ดิจิทัล มิวสิค เต็มรูปแบบ (Complete Digital Music Experiecnce) ซึ่งเป็นการปฏิวัติตลาดวงการดนตรี สำหรับคอเพลงชาวไทยรุ่นใหม่อย่างแท้จริง" นายพิรุณ สรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษมศรี (01-6114696) / อังคณา (01-7217523)
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
พิมลพรรณ/วิภาดา/โปรดปราน(ผิง)
บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น
โทรศัพท์ 02 699 2772, 02 699 2774

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ