โค้ก สร้าง “กระป๋องแชริตี้แคน”รุ่นประวัติศาสตร์ ผลิตเพียง 50,000 ใบ รายได้ทูลเกล้าถวายมูลนิธิสมเด็จพระเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday February 27, 2006 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
โค้ก สร้างประวัติศาสตร์ผลิตโค้กแชริตี้แคน คอลเล็คชั่นพิเศษสีทอง ดีไซน์ “ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่” จำนวน 50,000 ใบ นำออกจำหน่ายใบละ 50 บาท ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมทบทุน “มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา” ชวนคอบอล คอโค้ก ร่วมเฉลิมฉลองวโรกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 50 พรรษา รวมทั้งยังทรงให้ความสำคัญและทุ่มเทให้กับการพัฒนาเยาวชนไทยอย่างจริงจัง และเป็นที่ชื่นชมในพระราชกรณียกิจดังกล่าวจากทั่วโลก
นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าว “โค้กสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านเป็นล้นพ้น อีกทั้งโค้กมีนโยบายสนับสนุนการพัฒนาเยาวชนไทย ซึ่งถือเป็นนโยบายเร่งด่วนของประเทศไทย เราภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำรายได้จากการจำหน่ายโค้กแชริตี้แคนนี้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์”
นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โค้กแชริตี้แคน คอลเล็คชั่นพิเศษ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ นี้ ไม่เพียงโดดเด่นที่ความสวยงามของลายกราฟฟิกรูปถ้วยบอลโลกบนกระป๋องสีทองที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เท่านั้น แต่ยังมีคุณค่าอย่างยิ่งควรแก่การสะสม เพราะเป็นการผลิตโค้กกระป๋องเพื่อการกุศลเป็นครั้งแรก ในโอกาสที่สำคัญยิ่งคือ เฉลิมฉลองวโรกาสสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี มีพระชนมายุครบ 50 พรรษาและในโอกาสพิเศษโค้กที่นำ “ถ้วยฟุตบอลโลก” หรือ FIFA World CupTM Trophy มาเยือนประเทศไทยใน “โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ทัวร์”
“ ข้อสำคัญคือชาวไทยที่ซื้อโค้กกระป๋องคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะมีส่วนร่วมสร้างมหากุศลร่วมกับมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาอีกด้วย ผู้สนใจสามารถซื้อ โค้กแชริแคนพิเศษนี้ ได้ที่บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าสยามพารากอน จุดเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ฝั่ง Sky Dome เพียงแห่งเดียวเท่านั้น ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อนค่ะ” นางชื่นหทัย กล่าวในท้ายที่สุด
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
รัชนี รุ่งเสรีรัช หรือ ณัฐภรณ์ สถิรกุล , เขมิกา และ เขมวไล
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-955-0778 ต่อ 476 โทร. 02-905-1232 หรือ 02-570-6770 , 02-570-6225
แฟกซ์ 02-955-0712 แฟกซ์ 02-905-1232
อีเมล์ rratchanee@apac.ko.com อีเมล์ gmmonday2020@yahoo.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ