เสวนาภาษารักกับโปสการ์ดในงานสัปดาห์จดหมาย

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 13, 2006 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยสร้างมิติใหม่เชิญชวนผู้นิยมโปสการ์ด รวมพลร่วมเสวนาหัวข้อ “โปสการ์ด..แสนรัก” บ่ายวันเสาร์ 14 ตุลาคมนี้ในงานสัปดาห์สากลแห่งการเขียนจดหมายปี 2549
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ในสังกัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดเผยว่า การจัดเสวนาดังกล่าวมีขึ้นเพื่อส่งเสริมการเขียนโปสการ์ด หรือไปรษณียบัตร ในฐานะสื่อบันทึกเรื่องราวและประสบการณ์ ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในสังคม ทั้งครอบครัว หรือญาติมิตร ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดที่เน้นบทบาทของไปรษณียบัตรในการจัดงานสัปดาห์สากลแห่งการเขียนจดหมายปีนี้
“ผู้นำการเสวนามาจากต่างสาขาอาชีพ แต่ล้วนมีลักษณะร่วมกันคือ หลงใหลในเสน่ห์ของโปสการ์ดเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งจะมาช่วยกันจุดประกายให้สังคมไทยได้เห็นประโยชน์ของการเขียนโปสการ์ดที่ยังคงมีชีวิตโลดแล่น แม้อยู่ในท่ามกลางโลกสื่อสารยุคดิจิตอลก็ตาม จึงขอเชิญชวนผู้รักโปสการ์ดทุกท่านเข้ามาร่วมเติมสีสันในวงเสนาครั้งนี้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด”
พลพรรคคนรักโปสการ์ดบนเวที ประกอบด้วย คุณนันทขว้าง สิรสุนทร นักวิจารณ์ภาพยนตร์ที่มีมุมมองโปสการ์ดในเชิงสังคม คุณชุมพล อักพันธานนท์ เจ้าของร้านขายโปสการ์ดชั้นแนวหน้าของเมืองไทย คุณสุตสิรี สุคนธรัตน์ ฟรีแลนซ์ที่ไม่เคยว่างเว้นการเขียนโปสการ์ด คุณกิจชัย จิตขจรวานิช นักวิชาการด้านสถาปัตย์ ผู้หลงใหลเสน่ห์โปสการ์ดจนถอนตัวไม่ขึ้น โดยมีคุณกฤษดา ศุภวรรธนะกุล สื่อมวลชนที่เกาะติดกระแสนิยมโปสการ์ดร่วมสมัย เป็นผู้ดำเนินรายการ
การเสวนา “โปสการ์ด..แสนรัก” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2549 เวลา 14.30 - 15.30 น. บนเวทีกิจกรรมภายในงานสัปดาห์สากลแห่งการเขียนจดหมายปี 2549 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า ชั้น G ซึ่งจะมีไปถึงวันที่ 15 ต.ค.ศกนี้ ผู้เข้าร่วมฟังเสวนาทุกคนจะได้รับโปสการ์ดหนุ่ม ไปรษณีย์สุดเท่ เขียนส่งถึงตัวเองฟรี รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3510 -12 หรือ Call Center โทร.1545
แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 - 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ