จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลก ดึงแฟรงก์ วิตากลิอาโนเข้ารับตำแหน่งรองประธานฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2006 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--พิตอน คอมมูนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ได้ประกาศแต่งตั้ง มร. แฟรงก์ เจ. วิตากลิอาโน ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธาน ดูแลช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลก มร. แฟรงก์ เจ. วิตากลิอาโน ได้เข้าร่วมงานกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์พร้อมนำประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารงานเป็นเวลากว่า 33 ปี โดยก่อนหน้าร่วมงานนี้ มร. วิตากลิอาโนดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกให้แก่ไอบีเอ็ม การเข้ารับตำแหน่งครั้งนี้ มร. วิตากลิอาโนจะเข้ามาดูแลงานแทน มร. ทูชาร์ โคธาริผู้ดำรงตำแหน่งก่อนหน้านี้
“ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ มร.แฟรงก์ เจ. วิตากลิอาโนเข้าร่วมทีมกับเรา” มร. เอ็ดดี้ มินชุล รองประธานอาวุโสฝ่ายการปฏิบัติงานภาคสนามทั่วโลกให้ความเห็น “มร. แฟรงก์ เจ. วิตากลิอาโนนำประสบการณ์ที่มีค่ายิ่งจากองค์กรที่เป็นผู้นำระดับโลกที่มีความโดดเด่น ทั้งยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องการบุกเบิกการขยายช่องทางการตลาด ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า มร. วิตากลิอาโนจะเป็นทรัพยากรบุคคลที่ประเมินค่ามิได้ของเรา เนื่องจากในขณะนี้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้พัฒนาโครงการ J-Partner เพื่อสร้างสัมพันธภาพกับพาร์ตเนอร์มาอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นประโยชน์กับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์เองและคู่ค้าของเราอีกด้วย”
มร. แฟรงก์ เจ. วิตากลิอาโนมีชื่อเสียงจากการทำงานที่ไอบีเอ็มเป็นเวลานาน เมื่อเร็วๆ นี้ได้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาดและการจัดจำหน่ายทั่วโลก ดูแลคู่ค้าของไอบีเอ็มทั่วโลก ซึ่งมร. วิตากลิอาโนรับผิดชอบในส่วนของการพัฒนาและการทำให้เกิดผลสำหรับกลยุทธ์การจัดจำหน่ายในส่วนของธุรกิจเซิร์ฟเวอร์ และ สตอเรจ (Server and Storage) ก่อนหน้านั้น เขาได้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย ของไอบีเอ็ม เพอร์ซอลนัล คอมพิวเตอร์โดยรับผิดชอบในส่วนกลยุทธ์การเข้าถึงทางการตลาดระดับสากลสำหรับธุรกิจที่มีระบบเป็นส่วนตัวขององค์กรที่มีมูลค่า 10,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในฐานะที่เป็นรองประธานฝ่ายการดำเนินการให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั่วโลกของไอบีเอ็ม เพอร์ซอลนัล คอมพิวเตอร์ ในช่วงระหว่างพ.ศ. 2545 - พ.ศ.2547 นอกจากนี้ มร. วิตากลิอาโนยังได้ออกแบบและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดทางอ้อมสำหรับธุรกิจมูลค่า 5,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเป็นผู้ทำสถิติครองตำแหน่งผู้นำในด้านการจัดจำหน่าย การตลาด และการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายให้แก่ไอบีเอ็ม
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายไอพีและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลก
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.juniper.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ