แบ่งปันความรัก แบ่งปันความรู้สู่น้องๆ ในโครงการ “ปันความรักด้วยความรู้”

ข่าวทั่วไป Friday January 27, 2006 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--บุ๊ค เซ็นเตอร์
เพราะสังคมที่ดีย่อมต้องมีการแบ่งปัน ร้านนายอินทร์ในฐานะร้านหนังสือของชุมชนจึงได้ริเริ่มการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในชื่อโครงการ “ปันความรักด้วยความรู้” ขึ้นและได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเชิญชวนท่านผู้อ่านร่วมบริจาคหนังสือทั้งเก่าและใหม่เพื่อนำไปมอบให้กับห้องสมุดชุมชน โรงเรียน วัด หรือตามสถานที่ต่างๆที่ขาดแคลนทั่วประเทศ
และในปี 2549 นี้ ร้านนายอินทร์ขอเชิญชวนนักอ่านใจบุญทุกท่านร่วมบริจาคหนังสือในโครงการดังกล่าว โดยสามารถบริจาคหนังสือทุกประเภททั้งเก่าและใหม่ได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา และจะมีการรวบรวมหนังสือทั้งหมดเพื่อนำไปมอบให้แก่น้องๆที่โรงเรียนโรงพยาบาลอนันต์ จ.ลพบุรี ในวันที่ 3 มีนาคม 2549 โดยทีมงานร้านนายอินทร์จะเดินทางนำหนังสือและอุปกรณ์ต่างๆที่ได้รับการบริจาคไปมอบให้น้องๆ และจะมีการจัดกิจกรรมให้น้องๆได้ร่วมสนุกกันด้วย อาทิเช่น การเล่านิทานและสันทนาการ จากพี่ๆกลุ่มเล่านิทานแต้มฝัน การเล่นเกม แจกของรางวัลจากพี่ๆร้านนายอินทร์ เป็นต้น
หนังสือทุกเล่มที่คุณบริจาคพร้อมทำหน้าที่ในการสร้างความรู้ให้แก่เด็กๆที่กำลังคอยรอรับโอกาสดีๆทางการศึกษา ร่วมบริจาคหนังสือได้ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา.
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณมนต์ศรัณย์ (ทีน) 02-882-2000 ต่อ 3431
แผนกกิจกรรมพิเศษ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
บริษัทอมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด
Fax 02-882-2000 ต่อ 3411
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ