"แป้ง" เขินโดน "ป้อง" ล้อเป็นเด็กสกปรก!!! กลางกองถ่าย "หนึ่งมิตรชิดใกล้"

ข่าวทั่วไป Thursday February 2, 2006 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ซีเนริโอ
เป็นถึงนางเอกสาวสวยของซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9 แต่ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" กลับถูกพระเอกของเรื่อง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ล้อว่าเป็นเด็กสกปรก...
"ความจริงแป้งไม่ใช่คนสกปรกนะคะอย่าเข้าใจผิด แต่ก็ไม่ทราบหมือนกันว่าไปโดนอะไรมา เพราะจู่ๆ ก็มีก้อนเนื้อเป็นเหมือนไตขึ้นที่นิ้วข้างขวา ซึ่งก็ไม่ได้เจ็บอะไรเลยนะคะ พอไปถามเพื่อนๆ ก็บอกว่าต้องเป็นหูดแน่เลย แต่แป้งก็ยังไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันว่าเป็นอะไรกันแน่ก็เลยไปพบคุณหมอก็บอกว่าทีแรกเท้าเราอาจเป็นแผลอยู่ก่อนแล้ว และพอเดินไปแตะอะไรที่สกปรกเข้าก็เลยทำให้กลายเป็นเหมือนก้อนเนื้อขึ้น ซึ่งคุณหมอก็ได้ฉีดยาชาแล้วใช้เลเซอร์จี้ออกไปแล้ว แต่พอผ่านไปได้เดือนกว่าๆ มันก็ขึ้นมาอีก แป้งก็เลยกลับไปหาคุณหมอท่านเดิม ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าครั้งแรกที่จี้อาจออกไปไม่หมด ก็เลยกลับเป็นขึ้นมาอีก แป้งจึงให้จึ้ออกอีกเป็นครั้งที่สอง แล้วทีนี้แผลมันยังไม่ทันหายดีก็เลยต้องใช้ผ้ามาปิดพันแผลเอาไว้ตลอดเพื่อกันเชื้อโรค...ซึ่งพอมากองถ่าย "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางพี่ป้องและนักแสดงคนอื่นๆ ก็ล้อว่าแป้งเป็นเด็กสกปรกจนเป็นหูด ก็ไม่รู้จะแก้ตัวยังไงดีแต่แป้งไม่ได้เป็นหูดนะ นี่ก็รักษาแล้วรับรองว่าอีกไม่กี่วันก็หายค่ะ"
หูดหายหรือไม่หายต้องคอยตามติดสถานการณ์กันอีกที แต่ตอนนี้ต้องไม่พลาดละครเรื่องใหม่ล่าสุดของ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" กับบท "แก้มบุ๋ม" สาวสวยนักเรียนนอกได้ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เร็วๆนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125 ยุภาภรณ์ เล่ห์กุล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616 สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ