นู สกิน ลุยครึ่งปีหลังอยากให้คนไทยสุขภาพดี ชูกลยุทธ์กระตุ้นตลาดสุขภาพ ประเดิมจัดงาน “นู สกิน สแกน ไทยแลนด์ เพื่อคนไทย สุขภาพแข็งแรง”

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์
นู สกิน เผยแผนธุรกิจครึ่งปีหลังมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ล่าสุดเตรียมจัดงานแสดงและสาธิตสินค้า “นู สกิน สแกน ไทยแลนด์ เพื่อคนไทย สุขภาพแข็งแรง” รณรงค์และส่งเสริมให้คนไทยใส่ใจสุขภาพในรูปแบบการจัดโรดโชว์ให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นทั่วประเทศ ด้วยเครื่องมือ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ซึ่งเป็นเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถตรวจวัดระดับสารต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกายของแต่ละบุคคล โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพล อดุลยเดช ในวโรกาสเฉลิมฉลองทรงครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี
มร. แพททริค หยวน ประธาน บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยวิสัยทัศน์เกี่ยวกับภาพรวมธุรกิจขายตรงในครึ่งปีหลังว่า แนวโน้มของธุรกิจจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในอัตราใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะประสบกับปัญหาภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ชัดเจน อันเนื่องมาจากการเมืองในประเทศหรือภาวะสิ่งแวดล้อมในด้านอื่นๆ ส่วนกิจกรรมการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังของ นู สกิน บริษัทฯ จะมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพภายใต้ชื่อโครงการ “นู สกิน สแกน ไทยแลนด์ เพื่อคนไทย สุขภาพแข็งแรง” โดยจะเริ่มต้นโครงการดังกล่าวในกรุงเทพมหานครก่อน แล้วจึงกระจายไปยังหัวเมืองใหญ่ในจังหวัดต่างๆ ได้แก่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น ฯลฯ เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยโครงการ นู สกิน สแกน ไทยแลนด์ ใช้งบประมาณการจัดกิจกรรมทั้งสิ้นประมาณ 5 ล้านบาท
นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ นู สกิน สแกน ไทยแลนด์ ว่าบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อส่งเสริมสุขภาพของประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้สำรวจและศึกษาระดับสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากการสุ่มกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 100,000 คนไทยทั่วประเทศ ด้วยการตรวจวัดจากเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ซึ่งเป็นเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถตรวจวัดระดับสารต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกายของแต่ละบุคคล โดยเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ เป็นนวัตกรรมที่คิดค้นโดยความร่วมมือระหว่างภาคธุรกิจฟาร์มาเน็กซ์ของสหรัฐอเมริกาและทีมนักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยยูท่าห์ โดยจากการตรวจกลุ่มตัวอย่างพบว่า ระดับสารต้านอนุมูลอิสระแคโรทีนอยด์ของคนไทยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 27,575 คะแนน ซึ่งต่ำกว่าค่าเกณฑ์การดูแลสุขภาพดี ที่มีค่าอยู่ที่ 40,000 คะแนนขึ้นไป โดยมีตัวแปรสำคัญที่ทำให้ระดับสารต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกายลดลง ได้แก่ การสูบบุหรี่ ความเครียด การดำเนินชีวิตประจำวัน การผักผ่อน พฤติกรรมการบริโภคอาหาร รวมทั้งมลภาวะแวดล้อมต่างๆ เป็นต้น
จากการศึกษาดังกล่าวจึงเป็นที่มาของการจัดโครงการ “นู สกิน สแกน ไทยแลนด์ เพื่อคนไทย สุขภาพแข็งแรง“ เพื่อรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่ใจในสุขภาพ โดยเฉพาะการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานผักและผลไม้ที่ถูกต้องตามสัดส่วนที่ร่างกายควรได้รับในแต่ละวัน รวมถึงการได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์อย่างเพียงพอ ดังนั้นบริษัท นู สกินฯ จึงได้จัดโครงการนี้ขึ้นในรูปแบบของกิจกรรมโรดโชว์ให้บริการตรวจสุขภาพประชาชนทั่วประเทศโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพล อดุลยเดช ในวโรกาสเฉลิมฉลองทรงครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี
บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการ นู สกิน สแกน ไทยแลนด์ ในกรุงเทพมหานครก่อนเป็นลำดับแรก ในระหว่างวันที่ 8-14 มิถุนายนศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยได้รับเกียรติจาก ดร. วัลลภ สุวรรณดี รองผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ภายในงานผู้แทนจำหน่ายและผู้บริโภคจะได้รับการบริการตรวจสุขภาพมากมาย อาทิ การวัดปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนัง ด้วยเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ 2 ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและประมวลผลได้รวดเร็ว เครื่องตรวจวัดสภาพผิวหน้า โปรเดิร์ม (Pro-Derm Skin Analysis) บริการตรวจวัดมวลกระดูก (Bone Densitometer) และการตรวจวัดสุขภาพทั่วไป เช่น ตรวจวัดระดับไขมัน วัดความดันระดับการเต้นของหัวใจโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เป็นต้น
บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถให้บริการแก่ประชาชนทั่วประเทศได้ไม่ต่ำกว่า 100,000 คน โครงการนี้เปิดกว้างให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจมาขอรับบริการและคำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้หากหน่วยงานหรือบริษัทใดสนใจสามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2791-8500 ต่อ 8551 ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดโครงการ บริษัท นู สกินฯ จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพล อดุลยเดช ในวโรกาสเฉลิมฉลองทรงครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี นางภคพรรณกล่าวในที่สุด
ประวัติบริษัทฯ
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ สหรัฐฯ ซึ่งเปิดดำเนินธุรกิจขายตรงในเมืองไทยตั้งแต่ พ.ศ. 2540 และเป็นสมาชิกสามัญของสมาคมการขายตรงไทย ปัจจุบัน มีศูนย์บริการผู้แทนจำหน่าย 13 แห่งทั่วประเทศ และมีผู้แทนจำหน่าย และสมาชิกในไทยจำนวน 230,000 คน โดยมีสมาชิกทำเนียบผู้บริหาร 100 ล้านบาท จำนวน 1 บัญชี สมาชิกทำเนียบผู้บริหาร 40 ล้านบาท จำนวน 3 บัญชี สมาชิกทำเนียบผู้บริหาร 20 ล้านบาท จำนวน 2 บัญชี สมาชิกทำเนียบผู้บริหาร 10 ล้านบาท จำนวน 10 บัญชี และ ผู้บริหารเงินล้านจำนวน 160 บัญชี
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปานอุมา ทองกระบิล / วรีรัตน์ ธนะนพรัตน์ หรือ เหมือนฝัน นิลคูหา / กมลวัฒน์ ตุลยสุวรรณ/ จิตรดารา นพเกตุ
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2791-8500 ต่อ 8551-2 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 35-37
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ